728 x 90

4 phong cách trẻ trung mà phụ nữ U50 nên thử qua

4 phong cách trẻ trung mà phụ nữ U50 nên thử qua
Càng có tuổi thì chị em càng nên chú trọng trong phong cách ăn mặc
fatoda
“Cưa sừng làm nghé” với 4 nguyên tắc ăn mặc bất bại cho phụ nữ U50.
Phụ nữ ở tuổi nào cũng cần chau chuốt bản thân, cái đẹp là không tuổi và tình yêu cái đẹp sẽ không phai nhạt theo tuổi tác. Ngay cả với chị em U50, kể cả thân hình có hơi “đồ sộ” hay có nếp nhăn rõ ràng thì vẫn phải đảm bảo là một người phụ nữ thanh lịch. 4 nguyên tắc ăn mặc dưới đây chắc chắn sẽ giúp phụ nữ tuổi tứ tuần trông trẻ đẹp chẳng kém gái đôi mươi, chị em lưu lại ngay để đổi mới phong cách trẻ trung.
Mặc quần áo cơ bản để cải thiện phong cách
Càng có tuổi thì chị em càng nên chú trọng trong phong cách ăn mặc, nếu quá đà trong việc phối đồ sẽ trông già nua xấu xí. Các kiểu trang phục cơ bản và có màu sắc trung tính vừa có tính linh hoạt, vừa dễ dàng kết hợp chắc chắn sẽ giúp chị em cải thiện phong cách đáng kể.
4 phong cách trẻ trung mà phụ nữ u50 nên thử qua
Các kiểu trang phục cơ bản như áo sơ mi, quần tây hay váy có màu sắc trung tính chắc chắn phải xuất hiện trong tủ đồ của hội chị em U50. Đây đều là những trang phục có thiết kế đơn giản, hơn nữa còn rất dễ phối đồ. Áo sơ mi + quần tây vừa trẻ vừa đẹp, hoặc thay bằng áo len, bên ngoài khoác áo blazer là chuẩn cho một bộ đồ trẻ trung, phong cách.
4 phong cách trẻ trung mà phụ nữ u50 nên thử qua
Chị em U50 có thêm một lựa chọn quần áo khác với áo blouse và quần tây. Áo măng tô ghi - lê cũng là món đồ cơ bản mà chị phụ nữ tứ tuần cũng nên sắm để ghi điểm thanh lịch.
Tô điểm bằng các chi tiết trên quần áo và phụ kiện
Đối với phụ nữ U50, những món đồ cơ bản là phổ biến nhất, nhưng muốn nổi bật hơn thì cũng có thể nhấn nhá bằng các chi tiết trên quần áo hoặc sử dụng phụ kiện. Tất nhiên không được quá cầu kì và sử dụng chúng cùng một lúc vì sẽ trông luộm thuộm, không đẹp một chút nào.
4 phong cách trẻ trung mà phụ nữ u50 nên thử qua
Các chi tiết trên quần áo sẽ làm bản thân thêm nổi bật, nhưng không được quá phô trương. Chiếc váy ren màu đen rất thời trang, bên trên là áo blouse cùng màu là vừa đủ độ thanh lịch.
4 phong cách trẻ trung mà phụ nữ u50 nên thử qua
Mặc dù là những chi tiết rất nhỏ ít ai để ý nhưng lại có tác dụng làm nổi bật khí chất và thể hiện tính thẩm mỹ trong phong cách. Áo dệt kim kẻ sọc hay váy hoa, váy trắng ren sành điệu nhưng lại không quá cầu kì, sẽ là "điểm cộng" tuyệt vời cho chị em thêm phần trẻ trung.
Sử dụng quần/váy cạp cao để tạo cảm giác cân đối
Không chỉ các chị em tuổi 20 có nhu cầu “khoe” dáng, mà phụ nữ U50 cũng thế. Nếu chị em tuổi tứ tuần muốn có tỷ lệ cơ thể đẹp hơn, sử dụng các kiểu quần/váy cạp cao sẽ phù hợp hơn cả. Điều này khiến dáng vóc của các chị em sẽ cân đối hơn, hơn nữa còn giúp tôn lên vòng hai đáng kể.
4 phong cách trẻ trung mà phụ nữ u50 nên thử qua
Sự kết hợp giữa áo sơ mi + quần cạp cao, hay áo sơ mi, áo len với chân váy sẽ giúp chị em có một thân hình cân đối hơn trông thấy. 
4 phong cách trẻ trung mà phụ nữ u50 nên thử qua
Cách kết hợp thường thấy nhất là sử dụng thắt lưng làm phụ kiện giúp phân chia tỷ lệ cơ thể, đừng quên thao tác sơ - vin để tạo cảm giác gọn gàng.
Lựa chọn trang phục nhiều lớp để trông thời trang hơn
Phụ nữ U50 muốn ăn mặc thanh lịch thì phải tránh những bộ đồ cồng kềnh, luộm thuộm. Hãy mix & match khéo léo các món đồ thời trang để tổng thể trông hài hoà hơn. Chú ý phối đồ dựa trên màu sắc nếu không muốn phản tác dụng trẻ hoá.
4 phong cách trẻ trung mà phụ nữ u50 nên thử qua
Việc mặc nhiều lớp quần áo trong mùa lạnh là không thể tránh khỏi, kết hợp trang phục sao cho vừa ấm vừa sang là yếu tố hàng đầu đối với chị em. Áo sơ mi màu xanh nhạt, bên ngoài là áo len ghi - lê kết hợp với quần tây là lựa chọn sáng suốt, hoặc không thì sử dụng áo cao cổ và áo khoác len để tạo cảm giác phân cấp, giúp tổng thể hài hoà hơn.
4 phong cách trẻ trung mà phụ nữ u50 nên thử qua
Một nguyên tắc nữa khi phối quần áo đó là phải chú ý đến màu sắc. Hãy ăn mặc sao cho đẹp mắt, tạo ra sự tương phản giữa các món đồ, nhưng cũng đừng tạo ra sự khác biệt về màu sắc quá lớn. Điều này vừa gây rối mắt vừa màu mè. Thay vào đó hãy kết hợp khéo léo quần áo với tone màu ấm, có sự chênh lệch về độ dài ngắn sẽ làm chị em U50 trông trẻ ra vài tuổi.