728 x 90

Bí quyết chọn váy ngắn cho nàng công sở

Bí quyết chọn váy ngắn cho nàng công sở
Ở thời đại công nghệ số như hiện tại, mua sắm online vẫn luôn là niềm vui của tôi.
fatoda
Hào hứng mặc đồ mới đến công sở, nhưng tôi đã nhận về “cái kết” không mấy vui vẻ chỉ vì chọn trang phục chưa phù hợp hoàn cảnh. 
Ở thời đại công nghệ số như hiện tại, mua sắm online vẫn luôn là niềm vui của tôi. Tuy nhiên, như bao chị em thường mua hàng qua mạng, tôi cũng từng nhận phải “cái kết” đau lòng khi “chốt đơn”. Cụ thể là đầu tuần rồi, tôi đã mặc chiếc váy mình vừa “săn sale” chỉ ngót nghét 100.000 đồng đi làm. Đó chỉ là một chiếc chân váy ôm ngắn, mang tông đen và dễ mặc cùng mọi kiểu áo nhưng đã làm tôi rơi vào cảnh ngượng ngùng.
Lần đầu khi diện đến công sở, tôi cảm thấy đầy tự tin vì chiếc chân váy ngắn này khá tôn dáng, “hack” chân dài. Tuy nhiên, không ngờ là món đồ này có chất vải khá co rút, chỉ cần ngồi xuống và đứng lên mà không chú ý, tôi đã rơi cảnh hớ hênh đáng xấu hổ. Đặc biệt là khi di chuyển thang bộ giữa các tầng, tôi phải luôn dùng tay che chắn và cố định chiếc váy vất vả. Một số đồng nghiệp, người thì thầm thì bàn tán, người lại nhắc nhở tôi về chuyện hớ hênh, lộ cả quần phòng hộ bên trong khiến tôi vô cùng xấu hổ. Vì vậy, qua câu chuyện này, tôi mong các chị em sẽ chú ý hơn đến khoản chọn độ dài chân váy nơi công sở. 
Diện áo sơmi thanh lịch cùng chân váy bút chì tôn dáng đến công sở, nhưng tôi chẳng ngờ vì độ dài không phù hợp của chiếc váy mà tôi rơi cảnh phô phang đáng tiếc. (Ảnh minh họa)
Với trường hợp của người phụ nữ kể trên, Eva Thời trang mang đến cho chị em những bí quyết chọn chân váy có độ dài phù hợp khi đi làm để chị em không rơi vào tình huống oái oăm chốn công sở: 
1. Lưu ý khi sắm chân váy công sở:
- Chọn chân váy có độ dài phù hợp 
Một yếu tố mà các chị em công sở nên lưu ý kỹ khi chọn váy đầm chính là chiều dài. Dù sở hữu đôi chân thon dài đến đâu, thiết kế váy đầm có độ dài khoảng 40-45 cm là phù hợp nhất khi mặc đi làm. Chúng sẽ khiến các nàng trở nên sang trọng, thanh lịch, tự tin và hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.
Ngoài ra, dành cho những chị em không muốn áp dụng theo công thức trên, khi chọn mua chân váy công sở, các nàng nên tự cộng thêm cho độ dài mình mong muốn từ 3 - 5cm. Như vậy để khi bạn cử động, thì chân váy cũng không bị co lên quá nhiều, gây bất tiện. 
Bí quyết chọn váy ngắn cho nàng công sở
Độ dài của chân váy công sở là một trong những yếu tố cần phải chú trọng hàng đầu. Chân váy quá dài thì khó mặc vì không phải ai cũng có đôi chân lý tưởng, còn chân váy ngắn quá, thì lại gây ra những sự bất tiện vô cùng, lúc nào cũng chỉ lo bị “lộ hàng”.
- Chú trọng đến chất liệu trang phục
Chân váy dành cho nàng công sở cần dày dặn vừa đủ để tạo dáng cứng cáp, lịch sự. Tuy nhiên cũng không được quá dày, bởi nó có thể tạo thành nếp nhăn khi ngồi lâu. Chất liệu tuyệt vời nhất nên sử dụng là những chất liệu như tuýt-si chuyên dùng may quần công sở. 
Các nàng nên tránh mua các mẫu chân váy công sở bằng bằng lụa, đũi hay chất thô. Vì đây đều là những chất liệu khi mặc thì dễ chịu, nhưng lại dễ biến dạng.
Bí quyết chọn váy ngắn cho nàng công sở
Bí quyết chọn váy ngắn cho nàng công sở
Với nàng công sở, trước khi xét đến yếu tố có đẹp hay không, chị em cần phải quan tâm hàng đầu đến hình ảnh lịch sự, chỉn chu của mình. Theo đó, chân váy - món trang phục tiếp xúc nhiều với cử động của cơ thể, phải luôn đảm bảo được giữ thẳng thắn dù cho đứng, ngồi hay di chuyển. 
- Đừng quên diện cùng quần bảo hộ 
Trong trường hợp không may diện váy chiếc chân váy khá ngắn trong ngày cần phải di chuyển nhiều, chị em nên lưu ý luôn diện quần bảo hộ bên trong để tránh các sự cố “đỏ mặt” không mong muốn. Theo đó, những kiểu quần bảo hộ không viền, dáng ôm và mang gam màu trung tính như đen, nude, trắng chính là sự lựa chọn an toàn cho mọi quý cô. 
Bí quyết chọn váy ngắn cho nàng công sở
Những chiếc quần bảo hộ sẽ giúp chị em tránh khỏi sự cố ngượng ngùng khi mặc chân váy ngắn trong mọi hoàn cảnh.
2. Gợi ý một số mẫu chân váy công sở đẹp
- Chân váy xếp ly
Đây là mẫu chân váy được khá nhiều các chị em phụ nữ ưa chuộng mặc đi làm vì khả năng che giấu mọi khuyết điểm của cơ thể như đùi thô, chân to, eo bánh mì…Ngoài ra, item này còn dễ phối đồ, thích hợp với những cô nàng yêu thích sự đứng đắn, pha chút yểu điệu và dịu dàng. 
Bí quyết chọn váy ngắn cho nàng công sở
Bí quyết chọn váy ngắn cho nàng công sở
Chỉ cần mix chân váy xếp ly với áo sơ mi cách điệu hay áo thun đơn giản, thì bạn đã sở hữu cho mình một set đồ làm rung rinh đồng nghiệp.
- Chân váy đuôi cá
Chân váy đuôi cá sành điệu, chinh phục các quý cô công sở bởi thiết kế đuôi cá điệu đà mang lại vẻ đẹp dịu dàng và đầy thu hút cho người mặc. Chán diện những chiếc chân váy ôm màu đen truyền thống, nàng có thể phá cách sành điệu hơn với chân váy đuôi cá. Chỉ cần diện lên người em chân váy này, vẻ đẹp của bạn sẽ tăng thêm sự duyên dáng, sành mốt và thanh lịch đấy.
Bí quyết chọn váy ngắn cho nàng công sở
Bí quyết chọn váy ngắn cho nàng công sở
Nàng có thể mix chân váy đuôi cá với áo sơmi thanh lịch hay áo blouse kiêu kì để đảm bảo nét đẹp dịu dàng, thuần khiết của item này. 
- Chân váy chữ A
Khi nhắc đến chân váy công sở, chân váy chữ A cũng là món đồ chị em không nên bỏ qua. Không giống như những chiếc chân váy ôm body chỉ hợp cho các bạn nữ có dáng người mảnh mai, chân váy chữ A với đa dạng chất liệu như jean, cotton hay kaki… sẽ là công cụ đắc lực giúp các nàng che đi khuyết điểm cơ thể rất tốt với form dáng rộng rãi hơn.
Bí quyết chọn váy ngắn cho nàng công sở
Bí quyết chọn váy ngắn cho nàng công sở
Với thiết kế ôm eo, xòe nhẹ về phần tà dưới, chân váy chữ A sẽ giúp chị em “hack” đường cong trở nên quyến rũ hơn.