728 x 90

5 loại mặt nạ tốt nhất cho da khô do Sephora xếp hạng

5 loại mặt nạ tốt nhất cho da khô do Sephora xếp hạng
Mùa đông này bạn đã chuẩn bị cho mình vũ khí chống lại khí lạnh hanh khô hay chưa? Farmacy Honey Potion Renewing Antioxidant Hydration Mask ($56 ~ 1.232.000 VNĐ) Trong hũ mặt nạ này có chứa mật ong và tinh...
fatoda
Mùa đông này bạn đã chuẩn bị cho mình vũ khí chống lại khí lạnh hanh khô hay chưa?
Farmacy Honey Potion Renewing Antioxidant Hydration Mask ($56 ~ 1.232.000 VNĐ)
5 loại mặt nạ tốt nhất cho da khô do sephora xếp hạng
Trong hũ mặt nạ này có chứa mật ong và tinh chất cây cúc dại có khả năng làm dịu đi các vết viêm cũng như kháng khuẩn. Chỉ cần một lần dùng thôi bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của làn da mình. Đặc biệt tuy có tính kháng khuẩn nhưng Farmacy Honey Potion Renewing Mask lại không làm khô da, ngược lại chất kem mềm mịn sẽ giúp làn da bạn được cấp ẩm một cách hoàn hảo nhất.
Fresh Rose Face Mask ($62 ~ 1.364.000VNĐ)
5 loại mặt nạ tốt nhất cho da khô do sephora xếp hạng
Đây có lẽ là một sản phẩm mặt nạ nổi tiếng nhất của hãng mỹ phẩm đình đám Fresh. Hợp chất có chứa tinh chất nước hoa hồng và cánh hoa hồng giúp làn da của bạn được cấp ẩm. Hơn nữa, Fresh nổi tiếng là một hãng mỹ phẩm lành tính với các nguyên liệu từ thiên nhiên, chắc hẳn làn da của bạn sẽ không còn khóc thét vào mùa đông vì thời tiết hanh khô nữa đâu nhé.
Glamglow Thirstymud Hydrating Treatment ($69 ~ 1.518.000 VNĐ)
5 loại mặt nạ tốt nhất cho da khô do sephora xếp hạng
Glamglow là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu được tin dùng bởi các ngôi sao quốc tế Hollywood. Bạn có thể hỏi bất cứ chuyên gia makeup nào cũng nhận được câu trả lời rằng “Muốn da đẹp ư? Hãy thử tìm đến Glamglow.”
Tuy mức giá khá cao nhưng hãy nhìn vào hiệu quả của sản phẩm này. Chỉ sau một đến hai lần dùng, loại mặt nạ này sẽ giúp làn da bạn được cải thiện và giải độc ngay lập tức. Các hoạt chất trong hỗn hợp sẽ giúp làn da bạn chống bay mất độ ẩm cần thiết, từ đó làn da bạn trở nên bóng khỏe ngay cả vào tiết trời lạnh như hiện nay.
Lancôme Hydra-Intense Hydrating Treatment ($28 ~ 616.000 VNĐ)
5 loại mặt nạ tốt nhất cho da khô do sephora xếp hạng
Nếu như bạn đang rơi vào khủng hoảng làn da khô thì hãy thử dùng sản phẩm mặt nạ này của Lancome xem sao. Đây dường như là một cách nhanh nhất để làn da bạn phục hồi độ ẩm bình thường. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn cần phải chăm sóc da thường xuyên chứ đừng để đến bước khủng hoảng da khô đến mức bong tróc nhé.
Origins Drink Up Intensive ($26 ~ 572.000 VNĐ)
5 loại mặt nạ tốt nhất cho da khô do sephora xếp hạng
Hiện nay đây là loại mặt nạ đứng #1 trên bảng xếp hạng Sephora. Được chiết xuất từ avocado và tinh dầu quả mơ, hỗn hợp mặt nạ này là một liều thần dược để da bạn được trở lại mức cân bằng. Thêm nữa, chiết xuất từ tảo biển Nhật sẽ giúp da bạn có thêm một lớp ngăn cách chống bay mất độ ẩm khiến da bị khô và lão hóa.