728 x 90

5 trend thời trang ‘đáng đồng tiền bát gạo’ mà GenZ nên thử

5 trend thời trang ‘đáng đồng tiền bát gạo’ mà GenZ nên thử
Nếu đang có ý định đầu tư vào một món gì đó để làm mới phong cách, trang phục dáng oversize chính là thứ bạn nên cân nhắc.
fatoda
Xu hướng phô diễn cơ thể bên dưới những chất liệu mỏng mảnh, trong suốt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Mỗi một mùa qua đi, các xu hướng mới mẻ lại được dịp nở rộ trên sàn diễn. Đó cũng nơi các chuyên gia thời trang cũng như các tín đồ chắt lọc cho mình những style phù hợp, để rồi từ đó ứng dụng thật nhuần nhuyễn trên đường phố.
Mùa thời trang năm nay, có ít nhất 5 xu hướng chuyên gia làng mốt khuyên bạn nên chi hầu bao từ ngay bây giờ:
1.Trang phục dáng oversize
5 trend thời trang đáng đồng tiền bát gạo mà genz nên thử
Từ những chiếc blazer dáng rộng cho đến sơ mi dáng dài quá khổ, những thiết kế chân váy cho đến quần dài rộng quét đất đều được dự đoán sẽ là những item chiếm lĩnh các con phố thời trang năm nay. Chúng mang tới vẻ đẹp bay bổng, thanh lịch cũng như tạo ra cảm giác thoải mái cho người mặc. Nếu đang có ý định đầu tư vào một món gì đó để làm mới phong cách, trang phục dáng oversize chính là thứ bạn nên cân nhắc.
2.Váy áo kiểu corset
5 trend thời trang đáng đồng tiền bát gạo mà genz nên thử
Đối lập với các item thời trang oversize là váy áo kiểu corset lấy cảm hứng từ thời nữ hoàng Victoria, được lăng xê nhờ công lớn của các ngôi sao như Kim Kardashian hay Bella Hadid. Đối với style đậm chất cổ điển này, bạn sẽ bắt gặp một hình ảnh vô cùng quyến rũ khi ngắm mình trong gương. Trong khi những chiếc váy liền dáng corset có thể mặc riêng rẽ thì áo corset đa dạng hơn về khoản phối đồ, có thể mix riêng với quần, chân váy hoặc mặc bên ngoài áo phông, áo sơ mi đều rất thú vị.
3.Chất liệu xuyên thấu
5 trend thời trang đáng đồng tiền bát gạo mà genz nên thử
Xu hướng phô diễn cơ thể bên dưới những chất liệu mỏng mảnh, trong suốt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Năm này qua năm khác, phái đẹp vẫn giữ nguyên niềm đam mê với những thiết kế nửa kín nửa hở, khoe lấp ló dáng vóc nhưng được xử lý ngày càng tinh tế hơn. Năm nay, bên cạnh những chất liệu xuyên thấu thường thấy như ren, lưới, voan, organza, làng thời trang còn chào đón sự hồi sinh trở lại của len móc, rất xứng đáng để bạn thử nghiệm trong mùa hè.
4.Xu hướng Y2K
5 trend thời trang đáng đồng tiền bát gạo mà genz nên thử
Quần túi hộp hầm hố, quần jeans cạp trễ hay những thiết kế chân váy siêu ngắn được cho là dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ của xu hướng Y2K. Trái ngược với cảm giác hoài cổ, diện những item đậm chất Y2K này đem đến cho bạn gái vẻ ngoài vô cùng sexy, táo bạo đồng thời “hack” tuổi cực tốt. Đây được dự báo sẽ là xu hướng nhiều đất diễn không chỉ trong năm nay mà còn những năm sau nữa.
5.Cảm hứng từ sàn disco
5 trend thời trang đáng đồng tiền bát gạo mà genz nên thử
Bên cạnh xu hướng Y2K đang được hồi sinh, trang phục, phụ kiện lấy cảm hứng từ sàn disco tận thập niên 80 của thế kỷ trước cũng được nhiều tín đồ săn đón. Những chiếc quần loe đính sequin lấp lánh, bóng bẩy áo khoác độn vai rộng hay những chiếc đầm mini gắn lông vũ phóng khoáng từng tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt dưới ánh đèn sân khấu nay được mang ra ứng dụng nhuần nhuyễn trên phố đông, biến các quý cô thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.