728 x 90

Phối đồ cực chuẩn cùng quần Short nam cá tính

Phối đồ cực chuẩn cùng quần Short nam cá tính
Vào những ngày hè nắng nóng, quần Short là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn không chỉ dành cho những bạn nam mà còn với những bạn nữ.
fatoda
Vào những ngày hè nắng nóng, quần Short là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn không chỉ dành cho những bạn nam mà còn với những bạn nữ. Đặc biệt với những bạn nam giới, quần Short được xem là mẫu quần "cứu cánh" giúp các bạn có thể thoải mái mặc, không bị gò bó, nóng bức mà vẫn đẹp và ấn tượng với những chiếc áo phông hay áo Polo, sơ mi,... Bạn đã biết cách phối quần Short cùng với những mẫu quần áo như thế nào chưa? Hãy cùng VManly tham khảo một số mẫu cơ bản sau đây khi phối cùng quần Short nam nhé.

Vì sao quần Short nam lại được ưa chuộng vào những ngày hè?
Quả thực vào những ngày hè nắng nóng, bạn sẽ luôn lưu ý và chon những mẫu quần áo khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất. Một trong những bộ quần áo được mọi người được mọi người ưu tiên chọn vào mùa hè đó chính là áo phông và quần Short bởi:

Phối đồ cực chuẩn cùng quần short nam cá tính
- Quần Short được thiết kế phù hợp với độ dài trên đầu gối giúp bạn cảm thấy thoải mái khi thời tiết dao động từ >30 độ C. Nếu như những chiếc quần Jean dài khiến bạn trở nên lịch sự hơn thế nhưng vào ngày hè khi bạn phải đi lại, hoạt động nhiều thì việc chọn quần Jean không phải sự lựa chọn đúng đắn.

- Hiện nay có rất nhiều mẫu Quần Short nam khác nhau cùng với đa dạng màu sắc mà bạn có thể thả ga lựa chọn theo những sản phẩm mà mình yêu thích. Chính vì thế đây là một trong những item được yêu thích nhất trên thị trường.

- Những mẫu quần Short có tính thời trang, giúp bạn trở nên đẹp và cá tính hơn khi mặc nên bạn hãy nhanh tay chọn cho mình mẫu quần Short nam đẹp và phù hợp với mình.

Một số nguyên tắc khi phối đồ cùng quần Short mà bạn có thể tham khảo
Để mặc quần Short được đẹp và hợp thời trang nhất, bạn nên có cho mình những nguyên tắc cơ bản nhất định để có một bộ Outfit đẹp. Liệu chăng bạn đã có nguyên tắc cho riêng mình chưa? Hãy cùng VManly tìm hiểu một số nguyên tắc phối đồ cơ bản sau đây mà bạn cần nhớ:
Phối đồ cực chuẩn cùng quần short nam cá tính
1. Không nên mặc Quần Short khi đi dự tiệc đám cưới
Đám cưới thường biết đến là bữa tiệc nghiêm trang cho nên khi đi cưới, bạn nên chọn những bộ quần áo đẹp và chỉn chu nhất khi mặc. Chính vì thế, nếu như bạn có ý định mặc "chiếc quần ngố" này đi dự tiệc đám cưới thì chắc chắn đây không phải sự lựa chọn thông minh. Bởi lẽ một phong cách phối đồ thông thường được biết là: áo phông/áo Polo + quần Short + đôi giày trắng = bộ đồ Outfit hoàn hảo hơn bao giờ hết.

2. Quần Short cùng áo sơ mi - Sự phối hợp hài hòa, ấn tượng
Áo sơ mi và quần short là một combo phổ biến nhất được nhiều người lựa chọn vào những ngày hè. Cách phối hợp sẽ tạo cho bạn một giao diện chỉn chu nhưng không kém phần năng động, thoải mái. Nếu như bạn bị dí deadline gấp, bạn có thể hoàn toàn mặc chúng để đi công việc và đây là giao diện phù hợp để bạn diện đến bất kỳ sự kiện nào. Áo sơ mi trắng đi cùng với quần short màu ghi hoặc loại sậm màu, tự động bạn trẻ trung và gây ấn tượng tốt với người đối diện.

Bạn hoàn toàn có thể mặc kèm áo thun, khoác sơ mi bên ngoài khi diện với quần short. Đây là bộ giao diện thông thường và được nhiều giới trẻ mặc hiện nay.

3. Chú ý chọn chiều dài của quần Short
Một chiếc quần Short đẹp là chiếc quần có độ dài cao hơn đầu gối từ 2 đến 3 inches (5 – 7,62cm). Thông thường đây là mẫu quần được đa phần bạn nam lựa chọn bởi quần được thiết kế trên đầu gối sẽ giúp bạn diện đồ đẹp và phù hợp nhất, tránh việc nếu như bạn không được cao mà chọn quần Short quá dài sẽ không đẹp.

4. Có nên sơ vin khi mặc áo với Quần Short không?
- Đối với áo sơ mi: nếu lai áo hình bầu (uneven hem) thì bạn nên đóng sơ-vin. Ngược lại với những mẫu á ngang (straight hem) và không quá dài thì bạn hãy bỏ ra ngoài quần nhé.

- Đối với áo thun polo: nếu phần dài áo vượt quá eo và phủ đến phần mông thì buộc rằng bạn phải đóng thùng, những kiểu áo body với độ dài vừa vặn thì nên thả ra ngoài quần.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa ví dacà vạt namthắt lưng nam đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.