728 x 90

Á Hậu Thảo Lê Nhi chia sẻ bí quyết làm đẹp của gia đình

Á Hậu Thảo Lê Nhi chia sẻ bí quyết làm đẹp của gia đình
Nàng á hậu hồi tưởng lại ký ức về những lần được chỉ dẫn dưỡng nhan sắc đầu tiên từ bà nội.
fatoda
Nàng á hậu hồi tưởng lại ký ức về những lần được chỉ dẫn dưỡng nhan sắc đầu tiên từ bà nội.
Không chỉ là Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2022, Thảo Nhi Lê còn được biết đến với nhan sắc quyến rũ cùng hình thể nóng bỏng. Cô từng "gây sốt" cõi mạng khi là mỹ nhân Việt duy nhất góp mặt trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. 
Thảo Nhi Lê sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo, từng hai lần được TC Candler vinh danh trong Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Hồi 2020, cô lần đầu được vinh danh với vị trí thứ 81, đến năm ngoái, người đẹp xếp thứ 67.
Song, không chỉ có "khuôn trăng" đẹp không góc chết, nàng Á hậú còn sở hữu nước da đẹp khó chê điểm nào. Đặc biệt, dân tình còn nhận ra rằng khi trang điểm, Thảo Nhi sở hữu những đường nét lai Tây, khỏe khoắn và quyến rũ. Nhưng khi cởi bỏ makeup hoàn toàn, dung mạo của nàng Hậu lại đậm nét con gái Việt Nam.
Á hậu thảo lê nhi chia sẻ bí quyết làm đẹp của gia đình
Cô cũng sở hữu làn da mộc mạc khỏe mạnh khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. 
Vậy, đâu là những bí quyết mà Thảo Nhi theo đuổi suốt thời gian qua?
Chào Thảo Nhi! Hãy hồi tưởng lại xem, bạn đã và đang được truyền lại những bí quyết làm đẹp nào từ các bà, các mẹ, các cô dì trong gia đình! Đâu là bí quyết làm đẹp gia truyền mà bạn yêu thích và ứng dụng nhiều nhất?
Ngay từ thời còn bé, bà nội hay hướng dẫn Nhi bí quyết làm đẹp da rất đơn giản mà bất kỳ gia đình nào cũng có thể thực hiện đó là nước vo gạo. Vì gạo có chứa nhiều vitamin B giúp da mềm mịn, trắng và se khít lỗ chân lông, chống lão hóa vô cùng hiệu quả.
Á hậu thảo lê nhi chia sẻ bí quyết làm đẹp của gia đình
Thảo Nhi được bà chỉ cho cách làm đẹp với nước vo gạo. Cô cảm thấy thích bí quyết này bởi vì nó không mất nhiều thời gian, lại không mất chi phí mà hiệu quả lại rất đáng kể.
Đâu là công dụng mà bạn thấy hay nhất từ Bí quyết làm đẹp ấy? Trước đây khi ứng dụng lần đầu, bạn có kỷ niệm thú vị nào!
Nhi cảm thấy khi sử dụng nước vo gạo thì da của mình trở nên mềm mượt và lỗ chân lông được se khít lại rõ rệt nhưng chỉ đối với những ai kiên trì thói quen này thôi. Kỷ niệm thú vị đó chắc là lúc Nhi còn ở Đức với bố mẹ, mỗi khi mẹ chuẩn bị vào bếp là Nhi cứ canh đến khi mẹ chuẩn bị vo gạo là giành lấy để làm cùng mẹ. Cả nhà quây quần cùng nhau trong bếp, Nhi cảm thấy rất vui.
Giờ đây, bạn chính là ngôi sao truyền lại bí quyết làm đẹp của gia đình đến đọc giả Eva.vn nói riêng và phái đẹp khắp mọi nơi nói chung. Hãy chia sẻ ngay đi nào! 
Bước 1: Vo gạo qua 1 lần nước đầu rồi đổ đi.
Bước 2: Sau đó cho lượng nước vừa đủ vào, vo tiếp lần 2.
Bước 3: Chắt nước gạo vào tô rồi đợi từ 4-5 tiếng cho phần tinh bột lắng xuống đáy.
Bước 4: Đổ phần nước trong đi rồi lấy phần tinh bột gạo thu được massage da mặt.
Bước 5: Cuối cùng rửa lại với nước sạch.
Á hậu thảo lê nhi chia sẻ bí quyết làm đẹp của gia đình
Cô nàng xinh đẹp nhờ nắm rõ công thức làm đẹp bình dân này!
Theo bạn, những phương pháp làm đẹp từ các bà các mẹ của chúng ta ngày trước có những ưu, khuyết điểm gì?
Theo Nhi, bí quyết làm đẹp lưu truyền này vừa có ưu điểm lẫn khuyết điểm mà bất kì ai trong chúng ta cũng dễ dàng nhận ra được. Đó chính là: 
- Ưu điểm: Dễ làm, Dễ thực hiện, Tiết kiệm chi phí, hiệu quả tốt
- Khuyết điểm: Không đặc trị được các bệnh về da, hiệu quả cần đi theo một quá trình dài
Mặc dù vậy, đối với Nhi thì nó vẫn phù hợp để áp dụng ở thời điểm hiện tại.
Bạn cảm nhận như thế nào về những xu hướng làm đẹp gần gũi với thiên nhiên, thuần chay của nhiều ngôi sao ngày nay?
Nhi cảm thấy điều đó là rất tốt, rất tích cực lại mang lại nhiều cảm hứng cho người khác nhưng hiệu quả mang lại rất đáng kể. 
Á hậu thảo lê nhi chia sẻ bí quyết làm đẹp của gia đình
Thảo Nhi Lê luôn yêu thích xu hướng làm đẹp truyền thống. 
Là một ngôi sao có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, bạn đã và sẽ làm những gì để có thể hướng mọi người đến những phương pháp làm đẹp bền vững?
Cũng giống với thời trang của Nhi và lifestyle Nhi luôn theo đuổi từ trước giờ, minimalism là phương châm mà Nhi ưu tiên. Nhi nghĩ rằng tối giản hoá chu trình chăm sóc da cũng là bước đầu tiên mà chúng ta có thể cân nhắc để làm đẹp bền vững hơn. Song song đó, Nhi cũng ưu tiên dùng những sản phẩm có chất lượng, làm từ nhiều thành phần tự nhiên, và quan trọng nhất là không thử nghiệm trên động vật.
Á hậu thảo lê nhi chia sẻ bí quyết làm đẹp của gia đình
Thảo Nhi không quên chúc các cô gái luôn yêu bản thân và tự tin vào vẻ đẹp của mình mỗi lúc mọi nơi!