728 x 90

Ca sĩ Thu Thủy ngày càng nhuận sắc chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng

Ca sĩ Thu Thủy ngày càng nhuận sắc chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng
Chẳng những được chồng yêu thương, Thu Thủy còn được mẹ chồng vô cùng chiều chuộng.
fatoda
"Cựu thành viên nhóm Mây Trắng" bật mí cách để có sắc vóc trẻ trung, quyến rũ dù đã làm mẹ 2 con.
Thu Thủy sinh năm 1984 là nữ ca sĩ nổi tiếng từ những năm 2000 - 2005. Cô gặt hái được nhiều thành công khi trở thành thành viên của nhóm Mây Trắng và nhóm H.A.T. Từ năm 2005 đến 2012, cô hoạt động với vai trò là ca sĩ solo. Hiện tại, cô đã kết hôn lần 2 với chồng kém 10 tuổi. Chẳng những được chồng yêu thương, Thu Thủy còn được mẹ chồng vô cùng chiều chuộng. 
Mới đây, trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu, mẹ chồng của nữ ca sĩ Thu Thủy từng tiết lộ với MC Quyền Linh: "Tôi treo thưởng một sào đất giá mười mấy tỉ nếu Thu Thủy sinh thêm một đứa cháu. Cứ sinh một đứa, tôi cho một sào. Vậy mà còn không chịu sinh. Nhà tôi không có gì ngoài đất".
Thu Thủy và mẹ chồng trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu.
Ngoài vai trò là ca sĩ, Thu Thủy còn đang rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Là người của công chúng nên cô cực kỳ chú trọng đến việc làm đẹp, giữ dáng.
Nữ ca sĩ cho biết, sau khi sinh con thứ 2 xong, sức khỏe của cô yếu đi khá nhiều. Sau đó, cô đã tập theo chỉ định của bác sĩ, như tập yoga tại nhà khoảng 2 tiếng kết hợp với chế độ dinh dưỡng, ngủ đủ giấc và tránh thức khuya. "Sau một thời gian luyện tập, Thu Thủy cảm nhận cơ thể mình dần khỏe lên rất rõ và tới nay, vẫn duy trì đến bây giờ. Mỗi buổi sáng, tôi còn uống một ly nước ấm khi thức dậy", cô nói.
Ca sĩ thu thủy ngày càng nhuận sắc chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dángCa sĩ thu thủy ngày càng nhuận sắc chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng
Sau khi sinh em bé thứ 2, Thu Thủy càng chú trọng việc tập luyện và chế độ ăn uống do sức khỏe bị yếu đi nhiều.
Bên cạnh yoga, cô còn kết thân với bộ môn gym với các bài squat, plank. Thời gian Tết, dù khá bận rộn nhưng cô vẫn duy trì tập 2 - 3 buổi/tuần và hạn chế ăn tinh bột.
Một trong những bí quyết giúp Thu Thủy có thể kiểm soát tốt lượng calo nạp vào cơ thể là tự nấu ăn ở nhà. Trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu, cô cũng tiết lộ thêm, cô thích tự nấu nướng hơn là đi ăn ngoài hàng vì có con nhỏ nên nấu ăn ở nhà là điều càng cần thiết vì nó không chỉ giúp bổ sung dưỡng chất đầy đủ qua từng bữa ăn mà còn giúp cô chủ động hơn trong công cuộc giữ dáng.
Ca sĩ thu thủy ngày càng nhuận sắc chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng
Cô kết thân với bộ môn gym và yoga.
Ca sĩ thu thủy ngày càng nhuận sắc chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng
Thu Thủy nhận được nhiều lời khen vì sắc vóc trẻ trung khi đứng cạnh chồng kém tuổi.