728 x 90

Áo khoác nâu tôn da, tôn dáng

Áo khoác nâu tôn da, tôn dáng
Tuy nhiên, nếu tham khảo 10 cách diện sau đây, chị em sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng khi mặc áo khoác nâu.
fatoda
Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng cần lưu tâm khi mua sắm. Một gam màu thích hợp sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm sang trọng, đồng thời tôn da sáng hơn. Và nếu hỏi kiểu áo khoác mang tông màu nào là đáng sắm cho tủ đồ mùa lạnh, thì câu trả lời chính là áo khoác nâu. Khi hoàn thiện set trang phục với mẫu áo mang tông màu trầm này, chị em sẽ có được vẻ ngoài rất xịn mịn. Một số nàng sẽ hơi lăn tăn vì áo khoác nâu có thể khiến vẻ ngoài "dừ" hơn. Tuy nhiên, nếu tham khảo 10 cách diện sau đây, chị em sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng khi mặc áo khoác nâu.
Áo khoác nâu tôn da tôn dáng
Thay vì diện áo khoác vải dạ, chị em có thể làm mới style mùa lạnh với áo khoác da. Mẫu áo này bụi bặm và cá tính hơn hẳn. Áo khoác da, dáng dài cũng không khó mặc. Đặc biệt là nếu mang tông màu nâu, bạn sẽ dễ dàng kết hợp item này với nhiều món đồ. Công thức áo trắng + áo khoác da + quần jeans xanh trên đây rất trẻ trung, phóng khoáng và không kém phần sang chảnh.
Áo khoác nâu tôn da tôn dáng
Khi trời vẫn chưa quá lạnh, chị em hãy tranh thủ diện những chiếc áo khoác cộc tay. Combo áo khoác nâu cổ tròn, kết hợp với váy len này trông rất nữ tính, trang nhã. Kiểu giày lý tưởng để kết lại bộ đồ là sandal quai mảnh vừa tôn dáng, vừa tinh tế.
Áo khoác nâu tôn da tôn dáng
Năng động và trẻ trung chính là ưu điểm của set đồ trên. Chiếc áo vải da lộn khoác ngoài không chỉ giúp giữ ấm, mà còn là chìa khóa để người mặc có được vẻ ngoài sang xịn mịn. Set đồ là gợi ý rất đáng tham khảo cho những buổi đi chơi cuối tuần.
Áo khoác nâu tôn da tôn dáng
Không hề cầu kỳ nhưng set đồ trên lại vô cùng cuốn hút, sành điệu. Các items như áo khoác nâu, áo len tăm màu trắng, quần âu đều là những món thời trang hợp xu hướng, và dễ kết hợp, các nàng nên sắm hết cho tủ đồ. Ngoài vẻ thời thượng, set đồ trên còn cho hiệu quả hack dáng tối ưu nhờ thiết kế áo dáng lửng.
Áo khoác nâu tôn da tôn dáng
Các items như áo thun đen, quần jeans xanh và áo khoác da đã kết hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên tổng thể trang phục đẹp mắt. Với công thức này, sơ vin là thao tác rất cần thiết. Không chỉ hack dáng tốt, việc sơ vin gọn gàng còn nâng cấp vẻ thời thượng, sang xịn cho set trang phục.
Áo khoác nâu tôn da tôn dáng
Áo khoác da lộn và quần ống loe đã đem đến nét sang chảnh cho người diện. Set đồ trở nên long lanh hơn khi người mặc tô điểm thêm đôi khuyên tai tròn và dây chuyền vàng. Đừng quên hack tuổi bằng một đôi sneaker, kiểu giày này còn đem đến vẻ cá tính, nổi bật.
Áo khoác nâu tôn da tôn dáng
Áo len cổ lọ, mang tông màu đen là món thời trang kinh điển. Có nhiều cách để diện đẹp item này. Đơn giản nhất, chị em hãy kết hợp mẫu áo cùng quần âu đen, rồi khoác ngoài một chiếc áo vải dạ, mang tông màu nâu sang trọng.
Áo khoác nâu tôn da tôn dáng
Bộ đôi áo khoác nâu và quần jeans xanh phảng phất nét cổ điển, nhưng vẫn trẻ trung và hợp thời. Bạn có thể diện combo này theo cách đơn giản, đó là kết hợp cùng áo thun trắng, giày đen, vẻ ngoài đã rất ấn tượng. Một chiếc mũ nồi là điểm nhấn thú vị, "hợp rơ" với nét cổ điển của outfit, và tăng thêm vẻ ngọt ngào, yêu kiều.
Áo khoác nâu tôn da tôn dáng
Áo khoác lông xù là điểm nhấn của cả outfit. Mẫu áo này rất trẻ trung và còn mang tông màu nâu tôn da. Nếu kết hợp mẫu áo cùng t-shirt trắng và quần jeans, bạn sẽ có vẻ ngoài phong cách mà chẳng phải suy nghĩ nhiều.
Áo khoác nâu tôn da tôn dáng
Thêm một công thức đơn giản nhưng sành điệu miễn bàn, đó là combo áo blazer nâu + áo len mỏng và quần jeans ống đứng. Chỉ cần sơ vin gọn gàng, bạn có thể "ăn gian" được vài phân chiều cao. Quý cô trên đã rất tinh tế khi diện đôi boots xuyệt tông với áo blazer màu nâu, lựa chọn này đã nâng tầm set trang phục.
Ảnh: Sưu tầm