728 x 90

Vintage điệu đà với quần ống loe

Vintage điệu đà với quần ống loe
Ngày ấy những chiếc quần ống loe mang đến cho con người sự thời thượng, kiểu cách, ai ai cũng mặc và cảm thấy không thể thiếu.
fatoda
Quần ống loe được lực lượng hải quân Mỹ  ứng dụng khá nhiều từ những năm đầu thế kỷ 19 với phần trên bó sát hoặc suông còn phần dưới đến ống quần được loe rộng. Từ đó đến nay trải qua khoảng thời gian khá dài chiếc quần ống loe vẫn giữ được dấu ấn riêng của mình và được khá nhiều người ưa chuộng nhưng với lần xuất hiện trở lại này chiếc quần ống loe được cách điệu kiểu dáng trông hiện đại và năng động hơn nhiều nhưng vẫn không mất đi vẻ vốn có của nó.
Quần ống loe giúp người mặc thể hiện cá tính của mình một cách rõ ràng hơn, bởi thế nó không phải là sự lựa chọn của tất cả nhiều người nhưng thời gian gần đây nó xuất hiện khá nhiều trên đường phố bởi những người mặc nó đều cho rằng chiếc quần này mang đến sự phóng khoáng, tự do và thoải mái.
Vintage điệu đà với quần ống loe
Quần ống loe đã được ứng dụng từ nhiều năm trước
Từng là trang phục rất được ưa chuộng ở các nước phương Tây và cả Việt Nam những năm 70 quần ống loe kết hợp cùng mái tóc dài hoa dâm khiến chúng ta nhớ lại những hình ảnh xưa cũ khi mà thời trang không có quá nhiều biến đổi và màu sắc như hiện nay. Hiếm thấy có loại trang phục nào cả nam và nữ đều mặc được, nếu có khác chắc chỉ là vấn đề màu sắc, chất liệu. Ngày ấy những chiếc quần ống loe mang đến cho con người sự thời thượng, kiểu cách, ai ai cũng mặc và cảm thấy không thể thiếu.
Vintage điệu đà với quần ống loe
Một kiểu thời trang mà cả nam lẫn nữ có thể cùng mặc
Ngày nay khi thời trang bước sang một trang mới với những thương hiệu, nhà mốt nổi tiếng thì chiếc quần ống loe vẫn được chọn lựa để trở thành một trang phục ứng dụng hàng ngày. Tuy nhiên không giống như những năm trước đây chiếc quần ống loe hiện đại cùng với óc sáng tạo của con người đã tạo nên một sản phẩm khác, theo đúng nghĩa hiện đại, tân tiến, sang trọng. Và năm 2018 những mỹ nhân Việt lại chứng tỏ thêm lần nữa quần ống loe ngày càng được ưa chuộng:
Vintage điệu đà với quần ống loe Vintage điệu đà với quần ống loe Vintage điệu đà với quần ống loe
Quỳnh Anh Shyn là một trong những hot girl rất thích và ứng dụng thiết kế quần ống loe
Vintage điệu đà với quần ống loe
Ca sĩ Tóc Tiên cũng không ít lần lựa chọn quần ống loe thiết kế phá cách khi dự sự kiện
Vintage điệu đà với quần ống loe
Hoa Hậu Hương Giang sang trọng với jumpsuit ống loe
Vintage điệu đà với quần ống loe
Hoa Hậu Kỳ Duyên diện quần ống loe đẹp chuẩn sang chảnh
Vintage điệu đà với quần ống loe
Hồ Ngọc Hà kết hợp quần ống loe và sơ mi họa tiết
Không còn những chiếc quần ống loe dài đến gót chân, với chiếc ống có đường kinh rộng che kín bàn chân mà nó được may bó sát lấy thân người, những đường cắt may độ lạ ở gấu là điểm nhấn, quần cao tầm bắp chân khiến người mặc nhìn cao hơn, thon gọn hơn. Dù làm bằng chất liệu gì đi chăng nữa chiếc quần ống loe vẫn mang đến sự thoải mái, năng động cho bạn gái mỗi khi diện ra đường.
Vintage điệu đà với quần ống loe
Quần jean ống loe
Kết hợp cùng quần ống loe không thể thiếu những đôi giày cao gót – cộng sự đáng tin cậy, sự kết hộ này giúp đôi chân của các nàng như thon thả hơn và được kéo dài ra.
Các bạn trẻ hiện nay thích gu thời trang đơn giản, vì thế sự kết hợp chiếc quần ống loe cùng áo phông basic, áo sơ mi đơn sắc, áo hai dây gợi cảm đều sẽ khiến tổng thể trở nên đẹp hơn trong mắt người nhìn mà không cần phải cầu kỳ suy nghĩ nhiều.
Không chỉ là thiết kế quần ống loe điệu đà, sự bắt cặp giữa quần ống loe và quần culottes đã tạo nên một dáng quần ống lửng, kết cấu bắt mắt thoải mái. Đây cũng là lựa chọn của nhiều bạn gái muốn hướng tới sự thoải mái, điệu đà mà vẫn vô cùng sang trọng.