728 x 90

Bật mí cách phối đồ nam gầy/ốm cực đẹp thời trang

Bật mí cách phối đồ nam gầy/ốm cực đẹp thời trang
Không ít người từng mặc cảm tự ti chỉ vì thân hình không được hoàn hảo, đặc biệt là những bạn nam chẳng may sở hữu dáng người gầy bẩm sinh
fatoda
Không ít người từng mặc cảm tự ti chỉ vì thân hình không được hoàn hảo, đặc biệt là những bạn nam chẳng may sở hữu dáng người gầy bẩm sinh. Tuy nhiên Bà Hoàng thời trang Coco Chanel đã từng nói “ Để không ai có thể thay thế, bạn phải luôn luôn khác biệt.” Đôi khi chỉ cần một chút thay đổi trong cách phối đồ là bạn đã có thể trở nên phong cách hơn, tự tin và cuốn hút hơn. Vậy thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay những cách phối đồ nam gầy siêu độc đáo mà Biluxury sẽ giới thiệu đến bạn trong bài viết dưới đây.
Bật mí cách phối đồ nam gầyốm cực đẹp thời trang
Những cách phối đồ cho bạn nam dáng gầy siêu độc đáo
Một số quy tắc khi phối đồ nam cho người gầy
1. Lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể
Nguyên tắc đầu tiên khi phối đồ nam gầy chính là lựa chọn những bộ trang phục vừa vặn với cơ thể. Nhiều bạn nam thường lầm tưởng rằng những bộ quần áo rộng thùng thình sẽ giúp mình trông khỏe khoắn và năng động hơn. Thế nhưng với những bộ phận không thể giấu đi như cổ, tay sẽ khiến tổng thể ngoại hình không cân xứng. Trông bạn lúc đó sẽ như đang bơi trong bộ quần áo vậy. Những bộ quần áo không quá rộng, không quá chân, tôn dáng vừa phải sẽ giúp bạn trông thời trang và tự tin hơn rất nhiều.
Bật mí cách phối đồ nam gầyốm cực đẹp thời trang
Lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể
2. Lựa chọn trang phục có họa tiết đơn giản
“Càng đơn giản thì càng đẹp” là yếu tố thứ hai mà bạn cần lưu ý khi phối đồ nam gầy. Bản thân những bộ trang phục với họa tiết đơn giản như caro hoặc áo màu trơn sẽ khiến bạn nam trông nam tính hơn. Mặt khác, những trang phục với họa tiết bắt mắt, màu sắc sặc sỡ sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Và đương nhiên, một cách vô tình, người khác sẽ chú ý đến cơ thể và trang phục của bạn nhiều hơn. Vậy nên, lựa chọn những bộ trang phục của họa tiết nhỏ (nếu có), caro sọc ngang sẽ phù hợp với những bạn nam có vóc dáng gầy.
Bật mí cách phối đồ nam gầyốm cực đẹp thời trang
Họa tiết đơn giản như caro hoặc áo màu trơn sẽ khiến bạn nam trông nam tính hơn
3. Kết hợp các loại trang phục với nhau theo kiểu layer
Những cách mix đồ kiểu layer sẽ giúp bạn nam trông đầy đặn hơn. Vì sao lại như vậy? Khái niệm layer trong thời trang là chỉ đến những bộ trang phục nhiều lớp. Phong cách layer hiện đang rất được giới trẻ tại Hàn Quốc và Trung Quốc ưa chuộng vì tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều kiểu dáng người, trong đó có người gầy. Thay vì chỉ mặc những chiếc áo đơn thuần chỉ để trông to người hơn thì bạn có thể phá cách với nhiều lớp áo. Những lớp áo khi được phối cùng nhau sẽ tạo nên tổng thể hài hòa và thể hiện rõ sự khác biệt.
Bật mí cách phối đồ nam gầyốm cực đẹp thời trang
Những cách mix đồ kiểu layer sẽ giúp bạn nam trông đầy đặn hơn
Nguyên tắc phối đồ nam gầy phong cách layer như sau:
  • Nguyên tắc 1: Luôn phối đồ theo thứ tự từ mỏng đến dày. Một ví dụ cụ thể là bạn sẽ mặc một chiếc áo sơ mi họa tiết caro bên trong, tiếp đến là lớp áo len gile mỏng. Nếu có thể, hay khoác thêm một chiếc áo măng tô dáng dài. Kiểu phối đồ này sẽ giúp bạn trông thật thời trang và lịch lãm.
  • Nguyên tắc 2: Màu sắc sẽ theo thứ tự từ sáng đến đậm. Các lớp áo bên trong sẽ ưu tiên màu sáng và đậm dần khi đến các lớp áo bên ngoài.
Ngoài ra, bạn cũng có thể phối đồ bằng cách kết hợp các họa tiết từ các lớp áo bên trong và bên ngoài. Với những item có họa tiết bên trong, bạn nên kết hợp với những lớp áo với họa tiết đơn giản bên ngoài để làm nổi bật hơn.
4. Nhất định phải có áo sơ mi ở trong tủ đồ
Có thể xem sơ mi là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cánh đàn ông. Những chiếc sơ mi với họa tiết đơn giản, form dáng cứng cáp sẽ giúp bạn nam trông lịch lãm hơn nhiều. Đặc biệt là với những bạn nam có dáng người gầy, sơ mi sẽ khiến tổng thể trang phục trở nên hài hòa hơn.
Bật mí cách phối đồ nam gầyốm cực đẹp thời trang
Sơ mi sẽ khiến tổng thể trang phục trở nên hài hòa hơn
Có nhiều cách để phối đồ nam gầy ấn tượng với áo sơ mi. Bạn có thể từ một chiếc áo sơ mi đơn thuần biến hóa thành phong cách thời trang Hàn Quốc khi kết hợp chúng với những chiếc quần kaki màu nhạt. Ngoài ra, những chiếc sơ mi họa tiết caro hoặc họa tiết nhỏ cũng rất dễ để phối với nhiều item khác nhau.
>>> Bạn đang tìm áo thun namshop áo sơ mi namáo polo hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.