728 x 90

Bật mí về hot girl live stream Kiều Thơ Mellow

Bật mí về hot girl live stream Kiều Thơ Mellow
Bật mí về hot girl live stream Kiều Thơ Mellow. Sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên facebook, Kiều Thơ Mellow luôn thu hút nhiều bạn trẻ nhờ tài năng ca hát và nhan sắc xinh đẹp của mình
fatoda
Bật mí về hot girl live stream Kiều Thơ Mellow
Huỳnh Thị Kiều Thơ còn được mọi người biết đến với cái tên Kiều Thơ Mellow, là một nữ streamer có tiếng hiện nay. Cô sinh năm 1998 tại Bến Tre. Tuy sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật thế nhưng cô nàng lại mang trong mình đam mê âm nhạc từ khi còn rất nhỏ. Năm 18 tuổi Thơ quyết định lên Sài Gòn học đại học, may mắn tìm đến khi Thơ khi tìm được 1 công việc làm thêm đúng với đam mê của cô đó chính là làm Idol trên 1 ứng dụng nổi tiếng.
Bật mí về hot girl live stream kiều thơ mellow
kiều thơ mellow sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp

Vì gia đình gặp phải khó khăn nên sau một khoảng thời gian lên Sài Gòn học tập và làm việc, Thơ buộc phải nghỉ học để làm công nhân tại khu chế xuất Tân Thuận. Sau 6 tháng với công việc công nhân cực khổ, Kiều Thơ đã được quay trở lại với niềm đam mê ca hát của mình một cách chuyên nghiệp.Và cái tên Kiều Thơ Mellow đã được biết đến với mọi người kể từ đó.
Bật mí về hot girl live stream kiều thơ mellow
Thế nhưng, Kiều Thơ Mellow luôn khiêm tốn về ngoại hình của mình

Được biết, kế hoạch ban đầu mà Kiều Thơ cùng với Mellow Music làm dự án kênh Youtube Mellow Music Channel chính là Thơ sẽ cover lại những bài hát hit mới để post lên kênh. Thời gian rảnh rỗi cô mới lên FB để live stream giải trí cùng mọi người. Và cũng có 1 điều may mắn là Thơ được nhiều người biết đến hơn. Song song vào đó Thơ cũng vẫn còn cover và phát triển kênh Youtube cá nhân của mình.
Bật mí về hot girl live stream kiều thơ mellow

Không sở hữu cho mình nhan sắc mặn mà và giọng hát thực sự xuất sắc, lại thêm mù công nghệ. Tất cả mọi thứ Thơ đều phải nhờ quản lý phải chỉ dạy từng chút từng chút. Nhiều khi Thơ thấy mất tinh thần với mọi thứ áp lực muốn buông bỏ, đôi lần cũng xém bị đuổi việc. Lúc đó thật sự rất áp lực, rất tổn thương, rất nản, rất hụt hẫn, nhưng cô không bỏ cuộc xin một cơ hội. Nhờ nổ lực cuối cùng cô đã liên tục hoàn thành nhiều mục tiêu mà công ty đề ra.
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Bật mí về hot girl live stream kiều thơ mellow
 
Bật mí về hot girl live stream kiều thơ mellow
Cô nói rằng bản thân rất dễ rung động với mọi thứ nhưng luôn biết kiểm soát cảm xúc. Luôn năng động sôi nổi nhưng chỉ muốn được yên tĩnh khi gặp chuyện buồn
Bên cạnh ca hát Kiều Thơ chia sẻ cô còn có đam mê du lịch và xe côn tay. Từ nhỏ cô đã từng mơ ước lớn lên sẽ tự mua cho mình 1 chiếc xe côn tay, tự tay mình sẽ thiết kế lại chiếc xe với những phụ kiện xinh đẹp . Sau đó sẽ cùng con xe của mình đi khắp mọi nẻo đường của nước Việt Nam
Được biết, trong tương lai thì Thơ sẽ tiếp tục phát triển theo hướng live stream, nhưng sẽ chuyên nghiệp hơn bằng cách phát triển qua mảng Stream Games và xây dựng hình ảnh. Và Dự định trong năm 2019 Thơ sẽ ra ca khúc của riêng mình.
Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).