728 x 90

Bí ẩn sau vẻ đẹp của người mẫu sexy nhất Philippines

Bí ẩn sau vẻ đẹp của người mẫu sexy nhất Philippines
Với thân hình "đồng hồ cát" và gương mặt đẹp sắc sảo, Georgina Wilson thường xuyên lọt top các mỹ nhân sexy nhất Philippines (theo bình chọn thường niên của FHM).
fatoda
 
 
Georgina Wilson là một cái tên đáng nhớ trong làng người mẫu Philippines. người đẹp mang dòng máu Phi lai Anh này hiện đang là host của chương trình tìm kiếm người mẫu Philippines (PNTM). Với thân hình "đồng hồ cát" và gương mặt đẹp sắc sảo, Georgina Wilson thường xuyên lọt top các mỹ nhân sexy nhất Philippines (theo bình chọn thường niên của FHM). 
 Bí ẩn sau vẻ đẹp của người mẫu sexy nhất philippines
Georgina là một trong những phụ nữ sexy nhất Philippines
Có một điều ít ai biết là Georgina có cơ địa rất dễ lên cân. Trong quá khứ cô từng là một cô bé béo ú, vượt chuẩn cân nặng tới 20 kg. Luôn tự ti với dáng vóc mập mạp, cô từng thử nhiều chế độ giảm cân qua đường ăn uống. Sau một thời gian thực hành ăn kiêng, Georgina nhận ra những phương pháp này ban đầu sẽ giúp cô có vùng bụng phẳng hơn nhưng lại làm hao mòn sức khỏe. Và cô cũng hiểu rằng tập thể dục là phương pháp hợp lý giúp giảm cân tích cực. 
Để thay đổi toàn diện. Georgina Wilson đã tập luyện chăm chỉ 6 ngày trong tuần và tuân thủ chế độ ăn lành mạnh. Thỉnh thoảng người đẹp tự thưởng cho mình một vài cây kem, còn lại, cô không ăn vặt, đặc biệt là không ăn đồ ăn "rác" như nước ngọt có ga hay khoai tây chiên. 
 Bí ẩn sau vẻ đẹp của người mẫu sexy nhất philippines
Cô có thân hình rất nóng bỏng
Để việc tập luyện đạt hiệu quả cao, theo Georgina Wilson chúng ta cần phải rèn luyện cả ý thức. Dưới đây là 5 bí quyết của người mẫu xinh đẹp này: 
1. Ngừng than phiền
"Đừng bao giờ phàn nàn về cơ thể mình nếu bạn không có ý định thay đổi nó" - Georgina nói. Cô phân tích rằng chỉ nói mà không đổ mồ hôi công sức thì sẽ chẳng bao giờ đạt được thành quả. 
2. Đặt ra các dấu mốc thành tích 
Thay vì đặt mốc thành tích quá xa, bạn hãy giảm chỉ tiêu cân nặng hay kích cỡ vòng eo. Điều này giúp người tập cảm thấy hào hứng và không bị nản chí khi rèn luyện cơ thể. Sau khi hoàn thành một mốc thành tích, bạn có thể tự thưởng cho mình một thứ gì đó. 
 Bí ẩn sau vẻ đẹp của người mẫu sexy nhất philippines
Cô ăn uống lành mạnh và bắt tay vào tập luyện để cơ thể giảm cân nhưng vẫn khỏe đẹp
3. Dành thời gian cho việc tập luyện
Nhiều "chú sâu lười" thường biện bạch rằng họ quá bận để tập luyện. Tuy nhiên Georgina không như vậy. Lịch làm việc của cô vô cùng bận rộn với đủ mọi công việc từ người mẫu tới VJ nhưng vẫn dành thời gian để tập luyện mỗi ngày. Không cần tới phòng tập những bài tập có thể thực hiện tại nhà như squat, plank hay leo cầu thang khi được thực hiện chăm chỉ cũng đem hiệu quả cao.
 Bí ẩn sau vẻ đẹp của người mẫu sexy nhất philippines
Nếu không dành thời gian cho luyện tập thì vóc dáng đẹp chỉ là mộng tưởng
4. Không so sánh
Một trong những điều tệ hại nhất mà bạn đối xử với bản thân là so sánh tiến trình giảm béo của bản thân với những người khác. Mỗi người lại có cơ thể khác nhau vì thế có sự phản ứng lại các bài tập cũng khác nhau. Do đó, thay vì so sánh cơ thể với người khác thì hãy tự nhìn nhận lại bản thân để có hướng tập đúng đắn nhất. 
5. Tập cùng bạn bè 
Theo Georgina Wilson, cô tìm thấy động lực và cảm hứng tập tành nhờ luôn rủ bạn bè đi cùng mình. Khi cùng nỗ lực phấn đấu có cơ thể đẹp cùng một hội bạn thân, việc tập chưa bao giờ hấp dẫn đến thế.
 Bí ẩn sau vẻ đẹp của người mẫu sexy nhất philippines
Cô tập luyện 6 ngày mỗi tuần