728 x 90

Biến hình với Outfit cực đẹp cùng áo khoác măng tô hợp dáng

Biến hình với Outfit cực đẹp cùng áo khoác măng tô hợp dáng
Với thời tiết đặc thù như ở miền Bắc, mỗi khi gió mùa tràn về mọi người lại "xôn xao" chuẩn bị đón một không khí lạnh mới và họ lại tìm mua cho mình những mẫu quần áo đẹp để có thể diện vào ngày đông.
fatoda
Với thời tiết đặc thù như ở miền Bắc, mỗi khi gió mùa tràn về mọi người lại "xôn xao" chuẩn bị đón một không khí lạnh mới và họ lại tìm mua cho mình những mẫu quần áo đẹp để có thể diện vào ngày đông.

Một trong những item được yêu thích, ưu tiên lựa chọn mặc vào mùa đông đó chính là áo khoác măng tô. Khi diện áo khoác măng tô sẽ khiến bạn trở nên trưởng thành hơn rất nhiều với kiểu dáng áo dài, nếu như bạn đang băn khoăn để tìm áo khoác để đi du lịch ở những nơi có thời tiết lạnh như Đà Lạt, Sapa thì áo khoác măng tô là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Thế nhưng bạn đã biết làm thế nào để chọn được áo măng tô đẹp, phù hợp với chính mình chưa? Hãy cùng VManly tìm hiểu một số cách chọn áo măng tô cực đơn giản nhưng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm áo khoác phù hợp với mình.

Biến hình với outfit cực đẹp cùng áo khoác măng tô hợp dáng
Mách bạn cách lựa chọn áo khoác măng tô chuẩn - đẹp nhất
Với đặc thù riêng của áo khoác măng tô, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để có thể thử xem áo có vừa vặn cũng như phù hợp với mình không. Nếu như bạn đang có ý định tìm mua áo khoác măng tô Online, theo VManly đây là điều không nên. Bởi khi đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể thử và kiểm tra chất lượng áo cụ thể như:

1. Chiều dài áo khoác măng tô
Thông thường những mẫu áo măng tô nam dài, áo măng tô nam có độ dài quá gối sẽ ít bị lỗi thời và được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng nhất mà bạn nên sở hữu một chiếc áo khoác trong tủ đồ ngày đông của mình. Tuy nhiên, để đem đến một giao diện hoàn hảo nhất, bạn cần quan tâm đến vóc dáng của bản thân để chọn được áo khoác măng tô phù hợp. Cụ thể, nếu như bạn có một trong những vóc dáng sau đây, bạn có thể tham khảo để tìm mua được mẫu áo măng tô phù hợp với mình:

Biến hình với outfit cực đẹp cùng áo khoác măng tô hợp dáng

- Áo khoác măng tô dành cho bạn nam có dáng người thấp: bạn nên chọn áo măng tô nam dài đến đầu gối hoặc áo măng tô nam ngắn hơn một chút so với đầu gối để kéo dài thân trên; từ đó tạo cảm giác cao ráo, cân đối với chiều cao và áo khoác của mình.

- Áo khoác măng tô dành cho bạn nam có dáng người cao trung bình: bạn có thể chọn áo khoác măng tô nam dài ngang gối hoặc quá gối một chút sẽ là lựa chọn lý tưởng.

- Áo khoác măng tô dành cho bạn nam có người cao: hãy chọn áo măng tô nam dài quá đầu gối hoặc áo măng tô nam dài để làm nổi bật thân hình cân đối. Tuy nhiên bạn nên chú ý đối với những dáng áo quá dài (ví như chấm mắt cá chân) vì nó sẽ khiến bạn bị “nuốt dáng” và trông kém hấp dẫn.

2. Chất liệu vải áo khoác măng tô
Quả vậy, chất liệu vải được sử dụng sẽ quyết định đến "tuổi thọ" của chiếc áo măng tô nam. Chính vì thế, đối với các loại sợi tự nhiên như: cashmere, len hoặc alpaca được xem là lựa chọn lý tưởng nhất nhờ độ bền của mình. Ngoài ra, vì áo măng tô nam là kiểu áo kinh điển và có thể sử dụng trong nhiều năm nên nếu có thể bạn hãy đầu tư vào những chất liệu thực sự chất lượng. Thông thường, áo khoác măng tô được làm bằng 100% len vừa chống nước, giữ ấm tốt lại không quá tốn kém. Bên cạnh đó, bạn có thể thử thêm phiên bản áo măng tô nam bằng vải cashmere sang trọng nhưng đắt đỏ và kém bền hơn một chút so với len.

3. Kích cỡ áo măng tô

Nếu như bạn đang chọn kích cỡ áo măng tô, bạn cần chú ý để có thể tìm và đáp ứng được 2 tiêu chí như:

+ Áo phải có đủ không gian dành cho các lớp áo ở bên dưới (mà bạn định mặc) nhưng vẫn vừa vặn với cơ thể, tôn dáng nhất.

+ Chọn áo khoác măng tô không bị quá chật hay rộng thùng thình.

4. Màu sắc của áo măng tô
Áo măng tô nam màu đen thường là lựa chọn phổ biến nhất với các chàng. Tuy nhiên màu đen không được đánh giá là màu sắc lý tưởng nhất cho việc phối đồ hay tạo nên sự nổi bật.

Chính vì thế, bạn hãy đầu tư cho mình một item sở hữu các tone màu sáng hoặc tối nhưng khác biệt hơn như nâu, be, camel, xám nhạt hay xanh navy… Lưu ý rằng sự tương phản về màu sắc giữa áo măng tô phía ngoài và trang phục phía trong sẽ tạo ra được sự hài hòa, "nịnh mắt" và thời trang hơn rất nhiều nên hãy lưu ý phối đồ thật kĩ trước khi chọn đồ nhé.

Nếu như bạn đang quan tâm và nghĩ xem có nên mặc áo khoác măng tô không, nên chọn như thế nào cho chuẩn; hi vọng những chia sẻ trên VManly đã giúp bạn hiểu cũng như biết cách lựa chọn áo sao cho chuẩn nhất.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa cửa hàng áo khoác namshop áo vest namquần jean nam đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.