728 x 90

Bộ sưu tập thời trang nam đẹp thập niên 70

Bộ sưu tập thời trang nam đẹp thập niên 70
Bộ sưu tập thời trang nam đẹp thập niên 70. Bộ sưu tập thời trang nam đẹp thu đông 2016 – 2017 thập niên 70. Thời cấp 3, bạn có thể rất ấn tượng và phong cách với quần tụt baggy hay áo rộng thùng thình
fatoda
Bộ sưu tập thời trang nam đẹp thu đông 2016 – 2017 thập niên 70. Thời cấp 3, bạn có thể rất ấn tượng và phong cách với quần tụt baggy hay áo rộng thùng thình, nhưng khi đã đủ tuổi thành niên, phong cách đó không còn hợp với bạn nữa. Từ 20 tuổi trở lên là lúc bạn cần chuyển sang một phong cách mới, lịch lãm hơn.

Áo khoác ‘bomber’ và trang phục xanh nước biển, mang chất liệu nhung, họa tiết sẽ giúp các chàng trai nổi bật.

1. Áo khoác bomber

Bomber jacket là loại áo khoác hơi phồng thân, có đường chun bo ở gấu áo và cổ tay. Đây là kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, mang đến vẻ trẻ trung, khỏe khoắn, năng động cho người mặc. Bạn có thể kết hợp Bomber jacket với áo len, áo thun hay thậm chí với cả sơ mi cùng cà vạt lịch lãm.

Các chàng trai thường lựa chọn màu sắc áo khoác “an toàn” như đen, ghi, vàng đất…, nhưng nếu bạn muốn trở nên nổi bật hơn thì đừng ngại khoác lên mình chiếc áo chất liệu vải bắt sáng với gam màu bắt mắt để ghi dấu ấn phong cách.

Bộ sưu tập thời trang nam đẹp thập niên 70
>>> Xem thêm:
Những địa điểm  Xưởng bỏ sỉ quần jean nữ uy tín uy tín. xưởng chuyên sỉ quần jean nam cao cấp chuyên xưởng may quần jean nam giá sỉ phù hợp cho những ai đang có ý định mở shop thời trang.

Trang phục của Ami và Burberry Prorsum.
2. Chất liệu nhung
Những bộ vest lịch lãm với chất liệu nhung sẽ bổ sung vẻ sexy và tự tin cho phái mạnh. Trong bộ sưu tập xuân hè 2013 của một số hãng, vải nhung được áp dụng trong phong cách phóng khoáng, mang hơi hướng bohemian; một số thương hiệu khác thì lại thể hiện vẻ bảnh bao, trau chuốt. Nhưng dù theo style nào thì một kiểu trang phục với chất liệu nhung cũng sẽ giúp bạn thật thời thượng trong năm nay.
Bộ sưu tập thời trang nam đẹp thập niên 70
Trang phục của Diesel Black Gold và Calvin Klein.
3. Rằn ri
Là kiểu họa tiết đặc trưng của trang phục lính, rằn ri luôn mang tới cho người mặc vẻ cá tính, mạnh mẽ và bụi bặm. Những chiếc áo vest hay quần âu lịch lãm cũng sẽ trở nên “chất” hơn với kiểu họa tiết ấn tượng này.
Bộ sưu tập thời trang nam đẹp thập niên 70
Trang phục của Miharayasuhiro và Dries Van Noten.
4. Màu xanh nước biển
Các thiết kế được trình diễn trên sàn runway 2013 khẳng định về sự “trỗi dậy” của gam màu xanh nước biển. Thậm chí, nhiều chuyên gia thời trang dự đoán rằng nó sẽ thay thế màu đen truyền thống của trang phục nam giới trong năm nay.
Bộ sưu tập thời trang nam đẹp thập niên 70
5. Họa tiết
Không phải chàng trai nào cũng đủ “dũng cảm” để diện đồ in họa tiết. Tuy nhiên, bởi 2016 – 2017 là một năm của những hoa văn đa dạng, bạn cũng nên thử bổ sung một vài món đồ theo xu hướng này cho tủ quần áo của mình để trở nên thời thượng hơn.
Bộ sưu tập thời trang nam đẹp thập niên 70
Trang phục của Canali và Ermenegildo Zegna.