728 x 90

BST Xuân - Hè 2024 ‘LONGCHAMP UNIVERSITY’

BST Xuân - Hè 2024 ‘LONGCHAMP UNIVERSITY’
BST mới của Longchamp tái hiện tinh thần thời trang học viện tươi vui với áo nỉ sinh viên và quần short Bermuda năng động
fatoda
BST mới của Longchamp tái hiện tinh thần thời trang học viện tươi vui với áo nỉ sinh viên và quần short Bermuda năng động, bên cạnh loạt áo cánh bồng bềnh và đồ denim phong cách thập niên 70. Được đặt tên "LONGCHAMP UNIVERSITY", Xuân - Hè 2024 là giáo án thanh lịch cho tín đồ thời trang yêu mến phong cách của các quý cô sành điệu Tả ngạn Paris.
Bst xuân - hè 2024 longchamp university
Đơn giản nhưng không nhàm chán, mùa Xuân - Hè 2024 của Longchamp theo chân những quý cô sinh viên của "Đại học Longchamp" trên hành trình khám phá một Paris gần gũi và tràn ngập bí mật hay ho
Phong cách Rive Gauche được gán cho nhân cách mới của BST: Những nàng thơ trẻ trung từ khắp nơi trên thế giới tìm về Paris để du học, tiếp thu văn hóa và cả thời trang. Cô hòa nhập với bạn bè đồng trang lứa, khám phá môi trường đại học trong không gian rộng mở và đa dạng văn hóa. Từ Sorbonne tới quán cà phê góc phố yêu thích, nàng thơ Longchamp mặc quần jeans thập niên 70, diện áo blouse bình dị bên trong áo vest - hình ảnh thu nhỏ của phong cách tự do, năng động Paris. Chiếc túi Epure nhỏ xíu đựng bút chì và sổ tay, hé lộ phần nào chuyên ngành mà cô đang theo đuổi.
Bst xuân - hè 2024 longchamp university
Đồng phục mới của quý cô Longchamp là chiếc áo len in logo LONGCHAMP UNIVERSITY, kết hợp hoàn hảo với trang phục sang trọng như váy da hoặc quần short Bermuda bằng vải gabardine. Cô tô điểm vẻ ngoài của mình bằng một chiếc ví Le Foulonné tinh xảo hoặc một chiếc túi đeo vai Très Paris, khiến người qua phố ngẩn ngơ tò mò: Đây là một tiểu thư đang thử nghiệm phong cách thời trang học đường, hay một cô sinh viên Mỹ thuật với gu thẩm mỹ tinh tế?
Bst xuân - hè 2024 longchamp university
Khi rời lớp học để đi dạo quanh Saint-Germain-des-Prés, chiêm ngưỡng các phòng trưng bày và triển lãm, quý cô Longchamp nổi bật với những món đồ thiết yếu và giản đơn, được bảo chứng bằng cái tên Longchamp. Chiếc Le Pliage Xtra nhỏ xíu với những hạt cườm đầy màu sắc hoàn thiện trang phục cho chuyến phiêu lưu nho nhỏ giữa lòng Paris
Bst xuân - hè 2024 longchamp university
Với người yêu nghệ thuật, trang phục giống như tấm toan trống thể hiện cá tính. Phối quần jean cùng áo khoác có họa tiết đồng bộ hay vui vẻ kết hợp quần hoa với áo vest, nàng thơ Longchamp đã chọn cho mình bảng màu cho "bức tranh mới" - những trang phục tiết Xuân - Hè ấm áp. Cô cũng chẳng bao giờ ngần ngại kết hợp các phong cách - sang trọng và hippy, gợi cảm và thể thao.
Loạt hình ảnh tươi mới của Chiến dịch Xuân Hè 2024 từ Longchamp được nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn nổi tiếng Elaine Constantine ghi lại. Giám đốc Sáng tạo Sophie Delafontaine của Longchamp ca ngợi Elaine: "Tôi hoàn toàn yêu thích những bức ảnh tràn ngập ánh sáng và duy mỹ như tranh vẽ của cô ấy. Elaine xuất sắc trong việc truyền tải năng lượng và niềm vui sống. Tôi thực sự muốn một chiến dịch mang năng lượng tích cực, (...) và Elaine xuất sắc trong nghệ thuật tạo ra những hình ảnh ngập tràn hạnh phúc, lạc quan."