728 x 90

BST Xuân-Hè 2024 ‘Di sản viễn du’ của Louis Vuitton

BST Xuân-Hè 2024 ‘Di sản viễn du’ của Louis Vuitton
Hòa cùng nguồn cảm hứng chung của BST Xuân-Hè 2024 là Di sản viễn du (Art of Travel) lâu đời của Louis Vuitton
fatoda
Được sáng tạo bởi Giám đốc nghệ thuật Nicolas Ghesquière, các mẫu túi trong BST Xuân - Hè 2024 của Louis Vuitton lan tỏa tinh thần viễn du qua những điểm nhấn tinh tế và gam màu tươi mới.
 
 
 
Hòa cùng nguồn cảm hứng chung của BST Xuân-Hè 2024 là Di sản viễn du (Art of Travel) lâu đời của Louis Vuitton, các sáng tạo túi mùa này là sự kết hợp dung hòa giữa đường nét thiết kế sáng tạo, thanh lịch mà không kém phần tiện dụng, linh hoạt cho những chuyến đi. Từ sự tiếp nối của mẫu túi GO-14 mang tính biểu tượng đến những cách diễn giải mới cho các dòng túi kinh điển như Alma, Dauphine hay Pochette, mỗi thiết kế đều thể hiện câu chuyện về những chuyến viễn du qua màu sắc và chi tiết nhấn nhá riêng.
Túi GO-14
Sở hữu họa tiết đan chéo Malletage được lấy cảm hứng từ lớp lót bên trong những mẫu rương kinh điển của Maison, GO-14 là hiện thân cho di sản của Louis Vuitton, đồng thời tôn vinh nét nữ tính tao nhã với chất liệu da cừu mềm mại. Diện mạo mới của túi GO-14 được biến tấu từ phần dây xích mạ bạc đến bề mặt chất liệu da bóng mịn cao cấp cùng các chi tiết tinh xảo bên trong, khẳng định kỹ nghệ chế tác đồ da thượng thừa của nhà mốt. Một phiên bản mới của GO-14 còn được tô điểm với nút thắt đặc trưng của phong cách Nautical (thủy thủ) - khơi gợi cảm hứng về chuyến du hành một cách tinh tế.
Bst xuân-hè 2024 di sản viễn du của louis vuitton
Túi Alma 103 & Alma Backpack
Kỷ niệm 90 năm ra đời của chiếc túi biểu tượng Alma, phiên bản Alma 103 được Nicolas Ghesquière thiết kế có phom dáng mềm mại hơn so với nguyên bản. Tên gọi Alma 103 cũng xuất phát từ địa điểm tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập: 103 avenue des Champs-Élysées, nơi từng tọa lạc Cung điện Elysée và hiện được Louis Vuitton xây dựng thành khách sạn cao cấp Louis Vuitton Champs-Élysées sắp ra mắt.
Túi Alma 103 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đứng phom và chất liệu da cao cấp như da bê, da cá sấu. Với đường viền quanh tay cầm túi được khéo léo tích hợp ánh kim loại vàng, kết hợp cùng những chi tiết nhấn nhá đầy phá cách từ chiếc thắt lưng da cao cấp với phần đinh tán mang dấu ấn đặc trưng trên những chiếc rương của Louis Vuitton.
Bst xuân-hè 2024 di sản viễn du của louis vuitton
Nắm bắt tinh thần của thời trang du lịch hiện đại, phiên bản Alma Backpack là bạn đồng hành lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc túi nhỏ gọn nhưng sở hữu khả năng biến hóa ấn tượng. Được làm từ da Epi hay Monogram Canvas cùng phần dây đeo dễ dàng điều chỉnh và tháo rời, Alma Backpack dễ dàng biến tấu từ ba lô thành một chiếc túi đeo chéo, túi cầm tay.
Bst xuân-hè 2024 di sản viễn du của louis vuitton
Túi Dauphine Soft
Bst xuân-hè 2024 di sản viễn du của louis vuitton
Là một trong những thiết kế chủ đạo thuộc BST Xuân - Hè 2024, Dauphine Soft vận dụng bảng màu trung tính và nét chấm phá là logo LV Circle biểu tượng. Với hai phiên bản được làm từ da bê cao cấp hoặc chất liệu Monogram Canvas kinh điển, Dauphine Soft sở hữu cấu trúc túi mềm mại hơn, có thể linh hoạt biến hóa phom dáng khi cầm trên tay hay đeo trên vai.
Túi Pochette Tirette
Dấu ấn di sản và ký tự biểu tượng của Louis Vuitton được tôn vinh tinh tế trên mẫu túi Pochette Tirette. Túi gây ấn tượng với phần thân túi có độ rũ nhẹ nhàng và chi tiết trang trí ở hai bên hông lấy cảm hứng từ chiếc khóa kéo biểu tượng của thương hiệu. Thiết kế hiện đại này được hoàn thiện với ổ khóa khắc logo LV, dây đeo vai ngắn tiện lợi, cùng họa tiết Monogram trứ danh. Với thiết kế thanh lịch vượt thời gian cùng tính ứng dụng cao, Pochette Tirette dễ dàng biến tấu trong mọi bản phối trang phục từ ngày đến đêm.
Bst xuân-hè 2024 di sản viễn du của louis vuitton
Ngoài những thiết kế kinh điển, BST Xuân - Hè 2024 còn mang đến một làn gió mới, bổ sung nhiều khía cạnh độc đáo và thú vị.
Bst xuân-hè 2024 di sản viễn du của louis vuitton
Mẫu túi xách độc đáo có hình dáng như một chiếc máy ảnh, gợi liên tưởng đến những chuyến du lịch thư thái.
Bst xuân-hè 2024 di sản viễn du của louis vuitton
Một mẫu túi hình chiếc máy ảnh khác được tô điểm với họa tiết Monogram biểu tượng của Louis Vuitton.
Bst xuân-hè 2024 di sản viễn du của louis vuitton
Túi Around Me sở hữu phom dáng hình tròn độc đáo, lấy cảm hứng từ logo LV Circle biểu tượng của thương hiệu.