728 x 90

Bức ảnh gây tranh cãi của Heidi Klum

Bức ảnh gây tranh cãi của Heidi Klum
Siêu mẫu Heidi Klum vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi đăng bức ảnh đeo tai thỏ và dùng tay che ngực trong ngày lễ Phục sinh 9/4.
fatoda
Siêu mẫu Heidi Klum vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi đăng bức ảnh đeo tai thỏ và dùng tay che ngực trong ngày lễ Phục sinh 9/4.
Ngày 9/4, vào đúng ngày lễ Phục sinh, trên trang cá nhân, Heidi Klum đăng bức ảnh bán khỏa thân. Cô đeo tai thỏ, mặc nội y và dùng tay che ngực trần. Ngay lập tức, bức ảnh được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, kèm theo là hàng trăm bình luận trái chiều.
Đa số cho rằng việc chụp ảnh bán khỏa thân vào ngày lễ Phục sinh là không phù hợp, thậm chí phản cảm. Khán giả chỉ trích Heidi Klum tạo dáng không phù hợp. Số khác cho rằng dân mạng đang đẩy câu chuyện đi quá xa bởi Heidi Klum đang làm những gì cô ấy muốn, ví dụ như việc khoe vóc dáng gợi cảm.
Bức ảnh gây tranh cãi của heidi klum
Heidi Klum đăng ảnh bán khỏa thân
"Heidi Klum làm gì vào ngày lễ Phục sinh vậy?", "Cô ấy sẽ đẹp hơn nếu mặc đầy đủ quần áo?", "Heidi Klum ngày càng thay đổi nhưng theo chiều hướng xấu đi"... là những bình luận điển hình của khán giả.
Heidi Klum (sinh năm 1973) là siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Cô có gần ba thập kỷ hoạt động trong giới thời trang. Heidi Klum trở thành người mẫu của hãng Victoria's Secret từ năm 1997 và rời đi vào năm 2010. Cô giữ trọng trách là đội trưởng đội thiên thần và dẫn dắt lớp đàn em Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Karolina Kurkova, Miranda Kerr.
Hiện tại, ở tuổi 50, Heidi Klum vẫn nhận nhiều lời khen về vóc dáng nóng bỏng. Thời gian này, cô tập trung phát triển hình tượng người mẫu cho con gái là Leni Klum (sinh năm 2004).
Vào năm 2022, Heidi Klum và con gái từng khiến khán giả khó chịu khi hai mẹ con tham gia chiến dịch quảng cáo đồ lót. Heidi Klum và Leni Klum bị nhận xét có nhiều kiểu tạo dáng phản cảm khi chụp hình. Ngoài ra, việc cả hai mẹ con siêu mẫu cùng mặc nội y bị cho là không phù hợp.
Bức ảnh gây tranh cãi của heidi klum
Hai mẹ con Heidi Klum - Leni Klum
Theo Tiền Phong