728 x 90

Minh Hằng mẹ bầu hot nhất Việt Nam

Minh Hằng mẹ bầu hot nhất Việt Nam
Minh Hằng vừa kết thúc chuyến du lịch Hàn Quốc cùng gia đình. Trên story trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh ngồi máy bay về Việt Nam
fatoda
Tiêu chí của Minh Hằng là 'bầu nhưng cũng phải đẹp'.
Cận cảnh sắc vóc mẹ bầu "hot" nhất Vbiz hiện tại
Minh Hằng vừa kết thúc chuyến du lịch Hàn Quốc cùng gia đình. Trên story trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh ngồi máy bay về Việt Nam, không ngại xuất hiện với gương mặt không son phấn, đồng thời quay cận cảnh vóc dáng trong giai đoạn bầu bí.
Minh hằng mẹ bầu hot nhất việt nam
Minh hằng mẹ bầu hot nhất việt nam
Bà bầu Minh Hằng vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, tươi tắn khi bụng bầu đang dần lớn hơn
Hiện tại, Minh Hằng đã trải qua giai đoạn tam cá nguyệt thứ nhất (là giai đoạn bắt đầu từ tháng đầu tiên của thai kỳ đến khi thai nhi được 3 tháng tuổi) nên vòng 2 dần có sự thay đổi khá rõ rệt. Dù nữ ca sĩ diện váy suông rộng rãi nhưng có thể thấy thân hình của cô đã mũm mĩm hơn trước, nhưng không bị "phát tướng" hay tăng cân quá đà.

Bên cạnh đó, Minh Hằng vẫn giữ được sự tươi tắn, rạng rỡ kể cả khi không trang điểm. Năng lượng vui tươi, khỏe khoắn của mẹ bầu Minh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Bí quyết đẹp và nhiều năng lượng khi mang thai: Không sa đà vào việc bồi bổ
Cuối tháng 3/2023, Minh Hằng chính thức thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Nữ ca sĩ không ngại chia sẻ hành trình để có được phôi thai và tiết lộ việc đưa hai phôi thai vào cơ thể nhưng chỉ giữ được một.
Trong quá trình mang thai của mình, Minh Hằng đặt tiêu chí “bầu nhưng cũng phải đẹp”. Đó là lý do mẹ bầu này luôn xuất hiện ở các sự kiện trong diện mạo chỉn chu, kỹ lưỡng từ trang phục đến make-up. Kể cả trong những khoảnh khắc đời thường được chia sẻ lên mạng xã hội, Minh Hằng cũng được ngưỡng mộ vì luôn mang năng lượng tươi tắn, vui vẻ và xinh đẹp không khác gì trước khi có bầu.
Để có được ngoại hình đẹp và tinh thần tích cực như vậy, Minh Hằng đã thực hiện những thói quen sinh hoạt như sau:
Ăn uống bình thường, không sa đà vào việc bồi bổ
Trong tập podcard thứ 2 của mình, Minh Hằng từng kể câu chuyện "dở khóc dở cười" liên quan đến việc bồi bổ trong lúc mang thai của mình. Cô nói, trước đây Minh Hằng ăn uống rất healthy, nhưng trước khi chuyển phôi muốn tẩm bổ nhiều hơn vì nghĩ rằng như vậy mới có đủ sức khỏe cho mẹ và bé. Kết quả là cô bị trướng bụng, táo bón nặng, thậm chí rất sợ phôi thai trôi ra ngoài mỗi lần đi vệ sinh.
 
Kể từ lần đó, Minh Hằng quay lại chế độ ăn uống bình thường, không sa đà vào việc tẩm bổ theo lời khuyên của bác sĩ.
Minh hằng mẹ bầu hot nhất việt nam
Minh hằng mẹ bầu hot nhất việt nam
Hiện tại, chế độ ăn của mẹ bầu Minh Hằng được tăng cường rau xanh, trái cây, các bữa ăn được chia nhỏ ra giúp cô cảm thấy khỏe khoắn hơn.
Tập thể dục sau 3 tháng bầu
"Đương nhiên Hằng vẫn tập thể dục, nhưng chỉ tập sau khi trải qua giai đoạn tam cá nguyệt thứ nhất (là giai đoạn bắt đầu từ tháng đầu tiên của thai kỳ đến khi thai nhi được 3 tháng tuổi). Bây giờ mình đã có thể tập thể dục, mỗi lần tập đều có huấn luyện viên theo sát để có thể đưa ra những bài tập an toàn, hiệu quả nhất", Minh Hằng chia sẻ.
Bên cạnh đó, nhiều người khá quan tâm đến cường độ làm việc của Minh Hằng trong lúc mang thai. Nữ ca sĩ cho biết cô đã học cách lắng nghe cơ thể của mình nhiều và điều chỉnh cường độ công việc phù hợp.
Minh hằng mẹ bầu hot nhất việt nam
Trang điểm, đi du lịch để giữ vẻ ngoài lẫn tinh thần luôn tươi tắn
Theo tiêu chí “bầu nhưng cũng phải đẹp” nên Minh Hằng vẫn trang điểm nhưng cô lưu ý chọn sản phẩm mỹ phẩm phù hợp. Đi mua sắm cho mình và cho em bé chuẩn bị chào đời cũng là một trong những "thú vui", cách giải tỏa stress trong giai đoạn mang thai của nữ ca sĩ.
Minh hằng mẹ bầu hot nhất việt nam
Bên cạnh đó, để có được tinh thần thoải mái và quãng nghỉ ngơi, Minh Hằng cùng ông xã đã lên kế hoạch đi du lịch từ nay cho tới khi sắp sinh. Cô quan điểm, khi người mẹ vui vẻ, hạnh phúc thì em bé cũng sẽ có được điều tương tự.
"Khi em bé chào đời thì ít nhất 6 tháng sau mới được đi du lịch, nên mình tranh thủ đi luôn từ bây giờ. Hằng đã đặt vé máy bay đi chơi từ giờ cho đến tháng thai kỳ thứ 8", Minh Hằng tiết lộ.
Minh hằng mẹ bầu hot nhất việt nam
Minh hằng mẹ bầu hot nhất việt nam
Theo Thể thao & Văn hóa