728 x 90

Các loại quần short nam nào đang được ưa chuộng?

Các loại quần short nam nào đang được ưa chuộng?
Mùa hè đã đến với hàng loạt xu hướng phong cách thời trang được truyền cảm hứng bởi giới nghệ sĩ không chỉ từ các idol Hàn Quốc.
fatoda
Mùa hè đã đến với hàng loạt xu hướng phong cách thời trang được truyền cảm hứng bởi giới nghệ sĩ không chỉ từ các idol Hàn Quốc. Cách phối đồ với quần short nam đang trở thành xu hướng phong cách mới được nhiều bạn trẻ ở độ tuổi thanh thiếu niên lựa chọn. Cùng Biluxury tìm hiểu phong cách phối đồ với quần short nam nổi bật hiện nay nhé!

1. Định nghĩa về quần short nam
Khác với quần short nữ, quần short của nam thường dài và rộng hơn. Chúng thường dài ngang gối hoặc trên gối một chút, rộng rãi, không ôm chặt vào người, tạo cảm giác khỏe khoắn, dễ chịu. Quần short nam được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, kaki, đũi, lanh, jean,... tùy theo mục đích sử dụng và thời gian sử dụng.

Quần short nam là item thời trang, rất dễ phối, có thể mặc suốt 3 mùa xuân, hạ và thu. Có thể nói, quần short không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng.

Các loại quần short nam nào đang được ưa chuộng

Các loại quần short nam nào đang được ưa chuộng

Quần short nam là lựa chọn tuyệt vời cho những outfit năng động

>>> Bạn đang tìm quần jeanquần tây namquần kaki nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.