728 x 90

Điểm danh có loại quần dài cho nam phong cách

Điểm danh có loại quần dài cho nam phong cách
Hiện nay, thời trang nam ngày càng trở nên đa dạng, với nhiều thiết kế ấn tượng.
fatoda
Hiện nay, thời trang nam ngày càng trở nên đa dạng, với nhiều thiết kế ấn tượng. Các loại quần nam Coolmate gợi ý sau sẽ giúp các quý ông trở nên nổi bật trong mọi không gian. Vậy bạn còn chờ gì mà không khám phá ngay thôi!

1. Quần Jeans dài - Một trong các loại quần nam kinh điển của phái mạnh
Quần Jeans dài là item kinh điển mà mọi quý ông đều phải có trong tủ đồ. Đây là những thiết kế “không bao giờ lỗi mốt”, chiếm được cảm tình của đông đảo bạn trẻ.

Quần Jeans dài nam có thiết kế khá basic nên phù hợp với hầu hết mọi phong cách

Với chất liệu vải cotton co giãn cùng thiết kế khá basic, nên bất cứ ai cũng có thể phối đồ theo cách mình muốn một cách dễ dàng. Dù cho bạn là người không có gu thẩm mỹ hay thành thạo cách phối đồ chuẩn style, mẫu quần này cũng không thể làm khó được bạn.

Bộ đôi được trưng dụng nhiều nhất phải kể đến đó chính là quần Jeans dài mix cùng áo thun. Từ những chiếc áo có hoạ tiết đơn giản hay cầu kì, tone màu sáng hay tối cũng đều phù hợp với các loại quần nam basic này.

Điểm danh có loại quần dài cho nam phong cách
Áo thun cùng quần Jeans nam là bộ đôi item kinh điển mà chàng trai nào cũng nên thử

Một công thức phối đơn giản để bạn tự tin diện ở bất cứ đâu: áo thun cổ tròn có màu đen kết hợp với quần Jeans rách nhẹ phần gối vừa lịch sự, vừa năng động, cá tính. Ngoài áo thun, áo sơ mi và quần Jeans tối màu cũng là một outfit đáng để thử trong những dịp cần sự trang trọng.

2. Quần Kaki - Loại quần nam được ưa chuộng nhất
Thiết kế tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua chính là quần Kaki. Với form dáng đứng và chất vải không nhăn, loại quần nam này giúp thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng của phái mạnh.

Điểm danh có loại quần dài cho nam phong cách

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một số mẫu quần Kaki dành riêng cho dân văn phòng. Những thiết kế này thường có tông màu tối, mang vẻ đẹp thời thượng, sang trọng và lịch lãm. Trong đó, quần Kaki đen dài có khả năng mix với nhiều kiểu áo khác nhau. Từ sơ mi trơn đến thun polo, hoodie,… Do đó, bạn không thể bỏ qua thiết kế này trong tủ đồ của mình.

>>> Bạn đang tìm quần jogger namquần short namthắt lưng hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.