728 x 90

Cách mix đồ với áo thun tay dài dành cho nam

Cách mix đồ với áo thun tay dài dành cho nam
Cách mix đồ với áo thun tay dài dành cho nam
fatoda
Chiếc áo dài tay nam đẹp là món đồ chính trong tủ quần áo của mọi người. Tính linh hoạt và giá cả phải chăng của chúng chính là lí do tại sao chúng có thể được mặc với vô số cách và cho hầu hết mọi tình huống. 

Nói một cách khác, các quy tắc mặc áo thun dài tay nam khá đơn giản. Bắt đầu với các màu cơ bản như trắng, đen, xám và xanh nước biển và bạn sẽ có thể ghép chúng với bất kỳ thứ gì, từ áo khoác đến hàng dệt kim đến áo cộc tay cho đến áo sơ mi có cổ. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cho bạn về cách phối đồ với áo thun tay dài nam sao phong cách và hợp thời trang nhất.

Cách mix đồ với áo thun tay dài dành cho nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thoải mái và đồng thời nghiêm túc, hãy tìm đến một chiếc áo thun dài tay màu trắng và quần jean đen. Một đôi giày thể thao đế thấp màu xám da lộn có thể là sự tích hợp hoàn hảo trong vô số combo.

Tại sao không mặc một chiếc áo thun dài tay màu trắng với chinos len than? Không chỉ tiện lợi trong việc giữ ấm, những chiếc áo này trông thật tuyệt vời khi mặc cùng nhau. Đối với giày, bạn có thể đi giày thể thao đế thấp màu xám.

Sự kết hợp giữa áo thun dài tay màu trắng và quần bó sát nhiều màu mang lại sự thoải mái và tự tin. Một đôi giày thể thao cao bằng da màu trắng sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn.

Sự kết hợp giản dị giữa một chiếc áo phông dài tay màu trắng và quần chinos hải quân là một lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn cần trông thật đẹp nhưng không có thời gian để chau chuốt. Đừng quên thêm đôi giày thể thao đế thấp màu trắng và toàn bộ trang phục sẽ kết hợp hài hòa với nhau.

Cân nhắc kết hợp áo thun dài tay màu trắng với bộ đồ màu cam sẽ giúp bạn toát lên sự tinh tế và nam tính. Chúng tôi không chắc chắn làm thế nào để bổ sung hoàn hảo cho cái nhìn này? Bạn có thể thử với một đôi tu sĩ da burgundy để tăng yếu tố wow xem sao nhé.

Một chiếc áo thun dài tay màu trắng và quần skinny jeans rách màu đen là kiểu trang phục hoàn hảo mà bạn rất cần khi không có thời gian. Giày sneaker đế thấp màu đen sẽ mang đến yếu tố tinh tế cho trang phục đơn giản.

Tại sao không mặc một chiếc áo thun dài tay màu trắng và quần chinos đen? Trên thực tế, hai mảnh này trông khá đẹp khi được kết hợp với nhau. Đến đây, có thể bạn sẽ trông cảm thấy quá lạ mắt? Vậy, hãy để những đôi giày thể thao jazz cao màu nâu sẫm lên cân đối mọi thứ.

Một chiếc áo thun dài tay màu trắng và quần chinos đen là một kết hợp đẹp để giữ trong kho "vũ khí trang phục" của bạn. Gửi một cái nhìn lịch sự đến bạn bè xung quanh bằng cách thể thao một đôi giày thể thao da lộn màu xám nhé.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân xe tải , cân bàn giá rẻcân sàn giá tốt hãy đến với danhsachcuahang.com nhé