728 x 90

Cách phối áo thun nam: Mặc sao cho đẹp và phong cách

Cách phối áo thun nam: Mặc sao cho đẹp và phong cách
Áo thun nam luôn đem đến cho bạn sự thoải mái vì vậy nó là món đồ yêu thích của “cánh mày râu”.
fatoda
Chọn đúng thời điểm để mặc áo thun nam
Áo thun nam luôn đem đến cho bạn sự thoải mái vì vậy nó là món đồ yêu thích của “cánh mày râu”.

Song…
Cách phối áo thun nam mặc sao cho đẹp và phong cách
Chúng ta có thể mặc trang phục này ra ngoài được không?

Câu trả lời là CÓ, nhưng phải đúng lúc.

Bạn không thể diện một chiếc áo thun nam đến dự lễ tang hay đám cưới được, nhưng diện trong bữa tiệc hoặc đến nơi công sở hay đi học, đi dạo phố thì hoàn toàn có thể.

Dưới đây là những lưu ý giúp chàng mặc áo thun phù hợp với các hoàn cảnh:

Hoàn cảnh: Không mặc áo thun nam cho những dịp quan trọng. Bạn có thể diện chúng tới công sở – những nơi mà môi trường làm việc của bạn khá thoải mái. Tại một buổi tổ chức sự kiện của công ty hoặc đi dã ngoại, vui chơi tập thể chẳng hạn.
Độ tuổi: Những chiếc áo thun nam không cổ có lẽ chỉ thích hợp với những chàng thanh niên trẻ tuổi. Còn nếu bạn đã ngoài 30 thì bạn nên lựa chọn cho mình loại áo thun nam Polo để đi ra ngoài nhé.

Dáng người: Dáng bạn có chuẩn để mặc áo thun nam? Chúng ta luôn đẹp trong những bộ trang phục vừa vặn và điều này đúng nhất với áo thun nam. Nếu bạn có thân hình béo mập hay quá gầy, có lẽ áo thun cũng không phải món đồ để bạn mặc ra ngoài bởi chúng dễ dàng làm bạn lộ bụng hoặc tố cáo thân hình không mấy khỏe mạnh. Những chiếc áo được may đo cẩn thận như áo sơ mi hay áo thun polo có vẻ sẽ thích hợp hơn nhiều.

Hướng dẫn chọn mua áo thun nam phù hợp
Phù hợp bao gồm việc chọn được chiếc áo thun với các họa tiết màu sắc phù hợp với làn da, chất liệu thoải mái và kiểu dáng hợp với thân hình của mình.

Vai: Các đường chỉ nối cánh tay với thân áo nên vừa khít vai hoặc được xích lại gần phía cổ.
Cách phối áo thun nam mặc sao cho đẹp và phong cách
Tay áo: Ống tay áo nên nằm trọn về ½ cánh tay trên của bạn để cho tỉ lệ cơ thể hoàn hảo nhất. Nếu bạn là một người cao lớn, tay áo có thể dài hơn. Với những chiếc áo thun dài tay cho mùa thu đông thì chiều dài tay áo không quá mắt cá tay.

Chiều dài áo: Chiếc áo thun nên có chiều dài tối thiểu bằng với thắt lưng của bạn. Tốt hơn hết nó phải dài hơn từ 5 đến 10 cm. Chiếc áo thun quá ngắn có thể làm lộ bụng và khiến bạn phải xấu hổ trong một số trường hợp, trong khi đó chiếc áo thun quá dài lại làm mọi người hình dung đến chiếc áo ngủ của bạn ở nhà.

Cổ áo
Bạn có thể mặc áo thun Polo hoặc áo thun nam không cổ tùy vào sở thích. Mỗi trang phục lại có vẻ đẹp riêng
Áo thun nam cổ tròn: Thích hợp với những anh chàng có vai rộng, một khuôn mặt vuông chữ điền với chiếc cổ dài.
Áo thun nam cổ tim: Thích hợp với những anh chàng có thân hình đầy đặn, khuôn mặt tròn. Chiếc áo này sẽ giúp kéo dài phần cổ, tạo cho cơ thể một tỉ lệ cân đối giữa phần thân và phần đầu.
Cách chọn size áo thun nam
Bạn không nhất thiết phải chọn một chiếc áo thun tỉ mỉ, vừa khít vai, lưng hay vòng bụng như khi chọn áo sơ mi, nhưng ít nhất chúng cũng cần cân bằng tỉ lệ cơ thể cho bạn.

Một chiếc áo thun nam không nên quá rộng hay quá chật. Nếu bạn có thân hình gầy, bạn có thể chọn áo thun nam hơi bó sát để giúp mình trông cao lớn hơn. Nhưng đừng quá đà vì có thể chúng sẽ làm bạn khó vận động lại trông giống “một chiếc xúc xích nhồi” xấu xí.

Còn nếu có thân hình quá khổ, bạn có thể chọn áo thun rộng hơn để che đi khuyết điểm thừa cân của mình. Nhưng cũng đừng rộng quá bởi chúng có thể khiến bạn trông thùng thình, to lớn hơn mà thôi.

Bạn đọc có thể tham khảo bảng size của CANIFA tại đây để mua được cho mình và người thân những chiếc áo thun “vừa như in” nhé.
Cách phối áo thun nam mặc sao cho đẹp và phong cách
Chọn chất liệu
Áo thun nam được làm từ chất liệu 100% cotton sẽ có màu sắc tự nhiên, thoáng mát và mềm mại.

Chất liệu 50% cotton pha với 50% polyster cũng là một lựa chọn tốt. Vải tổng hợp sẽ ít bị mài mòn, ít nhăn và bền hơn nhưng lại ít thấm hút mồ hôi. Nếu bạn vận động và ra nhiều mồ hôi, có thể chiếc áo thun làm từ vải tổng hợp sẽ làm bạn khó chịu.

Nếu bạn yêu thích sự giản dị thì áo thun cổ điển là lựa chọn khá thích hợp cho bạn. Chúng thường là những chiếc áo thun đơn sắc. Các màu phổ biến nhất là đen, trắng, xanh navy và xám. Tùy thuộc vào màu da của mình mà bạn có thể lựa chọn chiếc áo thun nam có màu sắc phù hợp nhất.

>>> Bạn đang tìm nơi sửa cânsửa cân điện tửkiểm định cân uy tín giá tốt hãy đến ngay suacan.com.vn để sử dụng dịch vụ tốt nhất nhé