728 x 90

Cách phối đồ áo sơ mi nam xanh dương lịch lãm độc đáo

Cách phối đồ áo sơ mi nam xanh dương lịch lãm độc đáo
Áo sơ mi nam oxford là kiểu áo sơ mi cổ điển, tuy đơn giản nhưng lại dễ mặc, dễ kết hợp với nhiều item khác nhau.
fatoda
1. Phối đồ với áo sơ mi xanh dương nam oxford
Áo sơ mi nam oxford là kiểu áo sơ mi cổ điển, tuy đơn giản nhưng lại dễ mặc, dễ kết hợp với nhiều item khác nhau. Do đó, hầu hết mọi anh chàng đều rất thích kiểu áo này. Mặc áo sơ mi xanh dương oxford giúp diện mạo thêm cuốn hút, thu hút mọi người chỉ nhờ một vài ánh nhìn.

Những chiếc áo sơ mi oxford xanh cũng mang tới vẻ đẹp tinh xảo không kém phần áo màu trắng. Chúng còn mang nét đặc trưng riêng nhờ được dệt thêm những họa tiết độc đáo, mới lạ.

áo sơ mi nam xanh dương
Áo sơ mi xanh oxford cùng hàng cúc trắng nổi bật

Với những chiếc áo sơ mi này, cánh mày râu không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức để phối đồ. Bởi vì những chiếc áo này vốn đã rất hợp thời trang và tôn lên vẻ đẹp của mọi dáng người. Các anh có thể mặc áo oxford ở mọi hoàn cảnh và mọi môi trường như: chốn công sở, những buổi tiệc sang trọng, hay những chuyến đi chơi xa,…
Cách phối đồ áo sơ mi nam xanh dương lịch lãm độc đáo
áo sơ mi nam xanh dương
Áo sơ mi xanh oxford phù hợp nhiều hoàn cảnh

Bạn có thể phối một vài phụ kiện tùy thích như quần jean, quần âu, áo vest,… Phối đồ với áo sơ mi màu xanh dương oxford đem tới phong cách trẻ trung, năng động và tươi tắn cho người mặc. Phong cách này đều phù hợp cho các bạn nam đi làm, đi học hay đi chơi.

2. Phối đồ với áo sơ mi nam xanh denim
Những chiếc áo sơ mi denim thường có màu chủ đạo là màu xanh cổ điển. Chiếc áo này vẫn luôn được phái mạnh ưu chuộng dù qua nhiều thập kỷ. Áo sơ mi nam denim xanh dương cũng hứa hẹn trở thành xu hướng cho năm 2021, 2022,… Có lẽ bởi những chiếc áo denim này có thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại, năng động nên không bao giờ lỗi thời.
Cách phối đồ áo sơ mi nam xanh dương lịch lãm độc đáo
Sơ mi denim mang phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại

Trong những năm gần đây, các bạn trẻ thường nghĩ đến áo denim với một màu xanh đầy cá tính và táo bạo. Tuy nhiên, gam màu phù hợp với denim nhất là màu xanh lam. Những chiếc áo sơ mi nam denim đem tới phong cách đầy nam tính, mạnh mẽ mà tràn đầy sự tự do, phóng khoáng cho người mặc.

Bạn có thể mix áo denim với chiếc áo khoác bò màu xanh đậm hơn tạo ra set đồ gây ấn tượng mạnh cho người nhìn về hình thức lẫn âm sắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo kín cổ để tạo ấn tượng đầy lịch sự với người đối diện.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân bàn điện tử 500kg , cân sàn điện tử uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé