728 x 90

Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài thanh lịch

Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài thanh lịch
Bạn có tò mò cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài sao cho tinh tế mà vẫn thể hiện được gu thời trang của mình?
fatoda
Bạn có tò mò cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài sao cho tinh tế mà vẫn thể hiện được gu thời trang của mình? Theo dõi bài viết sau để sở hữu những phong cách mix match hoàn hảo nhất nhé.

Áo sơ mi nam dài tay là trang phục phổ biến được phái mạnh rất ưa chuộng. Chiếc áo có tính ứng dụng cao và rất dễ kết hợp với item khác cho ra nhiều phong cách thời trang đa dạng, không nhàm chán.

Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài thanh lịch

Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài cho outfit “cực đỉnh”

Vậy anh em đã biết cách phối đồ với áo sơ mi nam dài tay sao cho đẹp và thu hút nhất? Tham khảo một số tips gợi ý phối đồ thú vị sau để vừa bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành, đồng thời có thêm nhiều lựa chọn giúp bản thân luôn được “refresh” hằng ngày nhé.

1. Phối áo sơ mi nam dài tay với quần âu thanh lịch
Cách phối áo sơ mi nam dài tay với quần âu là sự kết hợp kinh điển và đơn giản nhất thường được phái mạnh lựa chọn, set đồ tạo nên một phong thái chỉn chu, đĩnh đạc và nam tính cho người mặc.
Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay dài thanh lịch

Phối áo sơ mi nam dài tay với quần âu thanh lịch

Quần tây áo sơ mi nam là trang phục phù hợp với phần lớn nam giới hiện nay, đặc biệt là các quý ông công sở. Set đồ này thường dùng để mặc đi làm, hội họp hay tham gia các buổi tiệc cần sự nghiêm túc, sang trọng và lịch sự.

Trong cách phối này, sẽ hoàn hảo hơn nếu anh em đi kèm với một đôi giày tây bởi nó góp phần tăng thêm sự sang trọng cho chàng đấy.

2. Kết hợp áo sơ mi nam tay dài với quần jeans

Mix áo sơ mi nam với quần jeans là cách phối đồ được phái mạnh ưa chuộng hiện nay. Với cách “lên đồ” này vừa đem đến sự thoải mái lại vừa thể hiện được phong cách thời trang cá nhân năng động, phóng khoáng của đấng mày râu.

>>> Bạn đang tìm áo khoác namsuit namáo len nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.