728 x 90

Cách phối đồ với áo thun nam form rộng siêu đẹp và cá tính

Cách phối đồ với áo thun nam form rộng siêu đẹp và cá tính
Quần kaki nam ống đứng là gì? Được làm từ chất liệu nào? Có ưu điểm ra sao? Tất cả sẽ được Coolmate bật mí ngay sau đây.
fatoda
1. Tổng quan về quần kaki nam ống đứng
Quần kaki nam ống đứng là gì? Được làm từ chất liệu nào? Có ưu điểm ra sao? Tất cả sẽ được Coolmate bật mí ngay sau đây.

1.1 Những điều cần biết về chất liệu vải kaki
Vải kaki được làm từ 100% cotton hoặc sợi cotton đan chéo với sợi tổng hợp. Do đó, loại vải này sẽ có đặc tính dày và khá là cứng. Ngoài ra, chất liệu kaki còn có tính bền, không nhăn, thoải mái khi sử dụng và đặc biệt là độ co dãn tốt.

Cach phôi đô vơi ao thun nam form rông siêu đep va cá tính

Bên cạnh đó, kaki còn có cách gọi khác trong tiếng anh là khaki. Đây là tên của một tone màu kết hợp giữa sắc vàng với nâu nhạt. Ngày nay, vải kaki có 4 màu chủ đạo: kaki nhạt (kaki nâu), kaki nguyên bản, kaki đậm (kaki sẫm màu), kaki xanh (kaki xám hoặc màu ô liu).

1.2 Quần kaki nam ống đứng
Quần kaki nam ống đứng được may từ vải kaki theo form đứng dành cho nam giới. Mẫu quần này được thiết kế theo kiểu dáng suông, màu sắc hài hoà, nhã nhặn, lịch sự phù hợp với những quý ông lịch lãm.

Cach phôi đô vơi ao thun nam form rông siêu đep va cá tính

Hơn thế, đây còn là một chiếc quần “quốc dân” mà trong tủ đồ của phái mạnh. Với các cách kết hợp trang phục linh hoạt, bạn có thể diện quần kaki nam ống đứng trong nhiều trường hợp khác nhau.

2. Ưu điểm của quần kaki nam ống đứng
Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao mẫu quần kaki nam ống đứng này lại được ưa dùng đến như vậy? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

2.1 Kiểu dáng thời trang, thanh lịch
Với những ai ưa thích sự thoải mái, phóng khoáng nhưng vẫn chỉn chu, tinh tế thì chiếc quần kaki nam ống đứng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Quần có kiểu dáng đứng phổ thông. Do vậy, khi mặc lên người, những khuyết điểm của đôi chân sẽ được che đi một cách dễ dàng.

2.2 Vải kaki ít bị nhăn
Đa số các loại quần có dáng ống đứng thường được may từ chất liệu vải dày nhất có thể. Mẫu quần kaki nam này cũng không ngoại lệ.

Vì được làm từ vải kaki có độ cứng và bền cao nên quần rất ít khi bị nhăn, người mặc không cần phải là ủi thường xuyên. Qua đó, các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, diện thường xuyên mà không lo bị nhăn làm mất tính thẩm mỹ.

>>> Bạn đang tìm áo namquần namquần áo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.