728 x 90

Câu chuyện xúc động của trai đẹp Hải Dương

Câu chuyện xúc động của trai đẹp Hải Dương
Câu chuyện xúc động của trai đẹp Hải Dương. Cùng lắng nghe câu chuyện "come out" có thể sưởi ấm bất kỳ trái tim nào dưới đây nhé!
fatoda
Câu chuyện xúc động của trai đẹp hải dương
Câu chuyện xúc động của trai đẹp hải dương
Bản thân "come out" thành công nên Đinh Duy Khánh mong muốn những người cùng cảnh ngộ đừng bao giờ chối bỏ bản thân vì sự kì thị của người khác.
Đinh Duy Khánh sinh ra và lớn lên tại Hải Dương. Từ ngày cấp 3, Duy Khánh đã nhận ra bản thân có những cảm xúc với người cùng giới. Anh nhận được nhiều sự đàm tiếu của những người xung quanh, có người còn nói anh mắc căn bệnh nào đó. Điều đó khiến Duy Khánh càng sợ và tự ti. Anh sống khép kín và không dám tâm sự cùng bất kì ai, kể cả bố mẹ.
Cho dù bố mẹ có nói chuyện riêng, gặng hỏi nhưng vì sợ bố mẹ buồn nên anh vẫn khẳng định mình thích con gái. Sau khi học xong, Duy Khánh quyết định đi bộ đội, tạm rời xa gia đình để có những khoảng trống suy nghĩ, tìm định hướng cho riêng mình.
Quãng thời gian đi nghĩa vụ kết thúc, anh lên Hà Nội để kiếm việc, nhớ lại thời gian đó, Duy Khánh tâm sự: “Với một đứa lần đầu ra thành phố lớn kiếm việc như mình thật sự rất khó khăn, mình đã trải qua rất nhiều công việc, nhiều lúc mệt mỏi muốn bỏ về với gia đình nhưng mình lại đấu tranh trong suy nghĩ rất nhiều, mình không biết bố mẹ sẽ ra sao khi biết mình là người đồng tính, không chỉ là con trai, mình còn là cháu đích tôn của dòng họ. Điều này càng áp lực trước quyết định come out của mình”.
Câu chuyện xúc động của trai đẹp hải dương
Come out (công khai xu hướng tính dục) chưa bao giờ là chuyện dễ dàng đối với người trong giới.
Sống trên Hà Nội tuy còn nhiều bỡ ngỡ, vất vả trong thời gian đầu lập nghiệp, nhưng Duy Khánh cũng có cơ hội để tìm hiểu và gặp gỡ được nhiều bạn bè trong cộng đồng LGBT, nghe những câu chuyện của bạn bè cùng trang lứa come out thành công, vẫn sống trong sự yêu thương của gia đình và hòa nhập với xã hội.
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Những điều đó đã thúc đẩy Duy Khánh về nhà và tâm sự với bố mẹ. “Lúc đó, trong suy nghĩ của mình luôn hiện lên câu hỏi liệu bố mẹ có chấp nhận mình không hay đuổi mình ra khỏi nhà. Nhưng hôm ấy mẹ mình chỉ khóc còn bố thì quay lưng ra ngoài hút điếu thuốc, còn mình thì lặng lẽ về phòng. Đến bữa cơm tối chiều hôm sau, mẹ mình chỉ lặng lẽ ôm mình khóc. Bố thì nói: Cha mẹ sinh con trời sinh tính, đẻ con ra là trai nhưng tính cách là gái, giới tính cũng không như những bạn cùng trang lứa đã là 1 sự thiệt thòi đối với con mình rồi. Nên, dù thế nào cũng nên dành tình yêu thương cho con nhiều hơn. Và, con nên sống tốt hơn bây giờ, vì đó không phải lỗi của con... Khoảnh khắc ấy mình thực sự khóc, vì những câu nói của bố, vì mình được sống đúng với giới tính của mình”- Khánh nhớ lại.
Có ý kiến cho rằng: “Những khiếm khuyết về giới tính sẽ giúp người lgbt có duyên trong giao tiếp hoặc tài lẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau”. Ý kiến này khá đúng vì thực tế, rất nhiều người trong cộng đồng LGBT có tài năng và thành công trong các lĩnh vực nghệ thuật hoặc kinh doanh. Đối với Duy Khánh cũng vậy, nhờ tài ăn nói khéo léo, cái duyên trong kinh doanh mà giờ đây, Duy Khánh có thể xây dựng thương hiệu làm đẹp cho riêng mình. Anh có thể tự lập, tự tin làm những điều mình muốn và chăm lo cho bố mẹ, gia đình mình. Có thể nói, nhờ sự thông cảm và tình yêu thương vô bờ bến của cha mẹ mà Duy Khánh có thể vượt qua mọi khó khăn và tiếp tục xây dựng sự nghiệp như ngày hôm nay. 
Câu chuyện xúc động của trai đẹp hải dương
 
Câu chuyện xúc động của trai đẹp hải dương
 
Khánh hy vọng các bạn trẻ giống anh có thể chia sẻ cùng bố mẹ nhiều hơn, vì biết đâu bố mẹ không chỉ cảm thông, mà còn dành cho chúng ta nhiều điều tốt đẹp hơn vậy nữa.
Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).