728 x 90

Những kiểu áo khoác bất hủ cho phái mạnh

Những kiểu áo khoác bất hủ cho phái mạnh
Những kiểu áo khoác bất hủ cho phái mạnh. Mùa thu đông năm nay các chàng trai sẽ chọn cho mình những kiểu thời trang nào để tôn lên vẻ nam tính của mình?
fatoda
Những kiểu áo khoác bất hủ cho phái mạnh
Không khí lạnh tràn về là dịp để những chiếc áo khoác sành điệu, thời thượng lên ngôi. Cánh mày râu đang phân vân chưa biết chọn loại áo jacket nào để bảo vệ cơ thể mà không đánh mất đi sự lịch lãm, cuốn hút hàng ngày thì đừng bỏ qua những loại áo khoác nam sau đây.
Áo khoác da
Sự mạnh mẽ, phong trần từ mẫu áo khoác nam không những tăng độ “chất” cho phái mạnh mà còn có khả năng giữ ấm tuyệt vời. Đây cũng được xem là loại áo jacket làm nên linh hồn của thời trang mỗi độ Đông về.
Những kiểu áo khoác bất hủ cho phái mạnh
Với một chiếc áo khoác da đơn giản, tinh tế bạn có thể mix dễ dàng cùng áo sơ mi hay áo thun đơn giản để có bộ cánh nam tính, bụi bặm. Tùy theo phong cách thời trang là lịch thiệp hay cá tính mà bạn chọn trang phục và phụ kiện đi kèm.
Áo khoác bomber (adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Áo khoác bomber trong những năm gần đây đã tạo nên sức hút cực lớn cho kiểu áo jacket đơn giản, năng động này. Trong thời tiết lạnh thì một chiếc áo khoác bomber từ vải kaki hoặc vải dù không những giúp phái mạnh ấm áp mà vẫn có được ngoại hình sành điệu, trẻ trung. Kiểu áo khoác này không quá kén dáng nên bất kỳ chàng trai nào cũng có thể chọn nó cho mùa Đông năm nay.
Những kiểu áo khoác bất hủ cho phái mạnhÁo khoác Jean
Đây được coi là kiểu áo khoác bất hủ mà bất kỳ cánh mày râu nào cũng nên thử một lần trong đời. Đặc biệt, với mùa lạnh thì áo khoác jean lại càng phát huy được tính thời trang và cần thiết của nó. Nếu yêu thích sự đơn giản thì bạn có thể kết hợp áo thun nam trơn cùng quần Jean khi mix cùng mẫu áo khoác này. Bên cạnh đó, sơ mi caro trẻ trung cũng là gợi ý không tồi để phối hợp cùng denim jacket.
Những kiểu áo khoác bất hủ cho phái mạnh
Những kiểu tóc thời thượng giúp phái đẹp chinh phục trời đông