728 x 90

Cư dân mạng bắt gặp Vương Phi đi xe buýt

Cư dân mạng bắt gặp Vương Phi đi xe buýt
Bất chấp ảnh chụp lén chất lượng thấp, “Thiên hậu Hong Kong” Vương Phi gây bất ngờ vì ngoại hình trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Cư dân mạng đánh giá cô gần như không thay đổi nhiều so với thời kỳ đỉnh cao.
fatoda
Bất chấp ảnh chụp lén chất lượng thấp, “Thiên hậu Hong Kong” Vương Phi gây bất ngờ vì ngoại hình trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Cư dân mạng đánh giá cô gần như không thay đổi nhiều so với thời kỳ đỉnh cao.
Ngày 17/4, HK01 đưa tin Vương Phi gần đây lại trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Trung Quốc với những hình ảnh đời thực.
Trên mạng xã hội, một người hâm mộ tiết lộ tình cờ bắt gặp Vương Phi trên xe buýt đưa đón tại sân bay ở Trung Quốc đại lục. “Tôi có chút hào hứng khi được gặp nữ thần Vương Phi từ Milan trở về Trung Quốc”, cư dân mạng viết, không quên khen “Thiên hậu Hong Kong” xinh đẹp.
Cư dân mạng bắt gặp vương phi đi xe buýt
Vương Phi bị bắt gặp một mình đi xe buýt sân bay (Ảnh: HK01)
Trong ảnh, Vương Phi mặc chiếc áo khoác dài kaki, phong cách giản dị và gần gũi. Cô bắt xe buýt đưa đón như những hành khách bình thường khác tại sân bay, không có bất kỳ nhân viên nào đi cùng. Ngoài bức ảnh chụp lén trên xe buýt, người đăng bài cũng chia sẻ ảnh chụp chung với bạn gái Tạ Đình Phong.
Ngoài ra, một số cư dân mạng khác tiết lộ nhìn thấy Vương Phi ghé một quán ăn bình dân để dùng bữa. Họ đánh giá cao thái độ khiêm tốn của người đẹp sinh năm 1969.
Những bức ảnh mới nhất về Vương Phi nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Họ dành nhiều lời khen cho ngoại hình “không tuổi” cũng như tính cách của ngôi sao Biệt Cơ : “Vương Phi ít nói và thường ở một mình”, “Vương Phi chân thật và thanh tao. Cô ấy chỉ nói về các tác phẩm của mình”, “Mái tóc của Vương Phi thật đẹp”, “Thiên hậu đang trong trạng thái tốt”...
Cư dân mạng bắt gặp vương phi đi xe buýt
Vương Phi được nhìn thấy đi mua sắm ở Paris. Ảnh chụp lén kém chất lượng không giấu được khí chất thanh lịch, sang chảnh của Thiên hậu Hong Kong (Ảnh: HK01)
Theo HK01, ngày 10/4, nguồn tin tiết lộ Vương Phi cùng con gái Lý Yên đến Paris (Pháp) du lịch. Họ được nhìn thấy đi mua sắm và dã ngoại bên bờ sông Seine.
Trước đó, ngày 16/3, Vương Phi xuất hiện cùng Tạ Đình Phong tại sân bay Bắc Kinh. Hai người đeo khẩu trang che kín mặt nhưng không tránh khỏi bị phát hiện.
Cặp chị - em mặc trang phục trẻ trung, thoải mái. Bất chấp khoảng cách 11 tuổi, Vương Phi không bị chênh lệch ngoại hình với Tạ Đình Phong. Ở tuổi 54 và từng trải qua hai lần sinh nở, Vương Phi vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, làn da trắng mịn màng như mới U40.
Hai ngôi sao C-biz cũng thoải mái làm những cử chỉ thân mật giữa những người yêu nhau nơi công cộng, dập tắt những tin đồn chia tay trước đây.
Kể từ khi tái hợp vào năm 2014, cặp đôi yêu đương kín tiếng, hiếm khi lộ diện cùng nhau. Dù nhiều lần rộ tin "đường ai nấy đi", hai người không mấy quan tâm hay lên tiếng đính chính. Không rõ vô tình hay hữu ý, sau những lần như thế, họ được nhìn thấy đi cùng nhau, dường như thay cho lời khẳng định vẫn bền chặt.
Truyền thông Trung Quốc đưa tin hai người sống chung tại biệt thự của diva 6X ở Bắc Kinh. Họ không có ý định kết hôn hay sinh con chung, thay vào đó dành thời gian chăm sóc nhau và thú cưng.
Cư dân mạng bắt gặp vương phi đi xe buýt
Vương Phi và Tạ Đình Phong thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng (Ảnh: HK01)
Theo HK01
Theo Tiền Phong