728 x 90

Phan Như Thảo đụng chạm dao kéo ?

Phan Như Thảo đụng chạm dao kéo ?
Mới đây, Phan Như Thảo đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh mới nhất. Người đẹp còn hạnh phúc tiết lộ rằng đây là những tấm ảnh do chính ông xã chụp.
fatoda
Mới đây, Phan Như Thảo đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh mới nhất. Người đẹp còn hạnh phúc tiết lộ rằng đây là những tấm ảnh do chính ông xã chụp. Người đẹp hài hước chia sẻ: "Khi bạn nói: Honey ơi chồng chụp hình cho vợ nha. Và không có 1 tấm nào thấy được con mắt cả".
Ngay sau khi Phan Như Thảo chia sẻ lên trang cá nhân, nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc của bà mẹ 1 con. Thậm chí có người còn khẳng định: Giờ nhiều Hoa hậu không đẹp bằng em.
Phan như thảo đụng chạm dao kéo
Phan như thảo đụng chạm dao kéo
Tuy nhiên, cũng có không ít người nhận ra khuôn mặt có phần khác lạ của Phan Như Thảo. Điều này làm dấy lên nghi án Phan Như Thảo đã đụng chạm "dao kéo".
Bên cạnh đó, cũng nhiều người cho rằng đây có lẽ là do hiệu ứng makeup mà thôi chứ Phan Như Thảo đã sở hữu khuôn mặt mộc vô cùng xinh đẹp nên không có lý nào người đẹp lại đi phẫu thuật cả. Hiện tại Phan Như Thảo vẫn chưa chia sẻ gì về việc này.
Trước khi kết hôn với doanh nhân Đức An, Phan Như Thảo rút dần khỏi các hoạt động nghệ thuật để tập trung vào kinh doanh và vun vén gia đình nhỏ.
Năm 2016, Phan Như Thảo sinh con gái cho ông xã hơn cô 26 tuổi. Gia đình nhỏ càng thêm trọn vẹn khi có thêm thiên thần nhỏ.
Theo Phụ nữ Việt Nam