728 x 90

Đâu là gương mặt được các nhãn hàng mỹ phẩm ưu ái

Đâu là gương mặt được các nhãn hàng mỹ phẩm ưu ái
Đâu là gương mặt được các nhãn hàng mỹ phẩm ưu ái. Thời gian gần đây Henry Trần trở thành gương mặt được các nhãn hàng mỹ phẩm có tiếng ở Việt Nam yêu thích.
fatoda
Đâu là gương mặt được các nhãn hàng mỹ phẩm ưu ái
Đâu là gương mặt được các nhãn hàng mỹ phẩm ưu ái
Công ty Sakuko Nhật Bản cũng đã có mời Henry đến chia sẻ về skincare và cách makeup nhanh đẹp tiện lợi cho dân công sở diễn ra tại Hà Nội
Nghề trang điểm hay trong giới thường gọi là chuyên viên make-up là một nghề rất hấp dẫn ở giới trẻ hiện nay. Chính vì vậy mà sự cạnh tranh và tạo nên cái “tôi” của mình cũng không hề dễ dàng. Đó dường như là khó khăn chung của đa số các bạn khi bước vào nghề này chứ không riêng gì Henry. Tuy nhiên, bằng năng lực thực sự của mình cũng như sự nhanh nhạy bắt kịp xu hướng, Henry luôn thúc đẩy bản thân tìm kiếm đến những cái mới để phục vụ nhu cầu của các chị em.
Đâu là gương mặt được các nhãn hàng mỹ phẩm ưu ái
Thời gian gần đây henry trần trở thành gương mặt được các nhãn hàng mỹ phẩm có tiếng ở Việt Nam yêu thích.
Mới đây, Henry đã tung ra một công thức nền không thấm nước được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá rất cao. Lớp nền này có thể giữ được trên bề mặt da cả ngày mà không hề bị bong tróc dù ở môi trường nước hay bị đổ mồ hôi do thời tiết nóng bức. Bên cạnh đó, lớp nền không làm mất đi vẻ tự nhiên mà thậm chí còn mỏng, nhẹ và căng bóng. Đó cũng là lý do vì sao số lượng khách hàng biết đến Henry ngày một nhiều.
Đâu là gương mặt được các nhãn hàng mỹ phẩm ưu ái
Henry được mời tham gia workshop của nhãn hàng MAC tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với châm ngôn: “khách hàng là người nhà”, Henry luôn nhắc nhở bản thân đưa đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để khách hàng luôn hài lòng.
Trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình, Henry được biết đến với tài năng thiên bẩm và thành công nhanh nên trở ngại mà Henry gặp cũng rất nhiều. Một trong số đó phải kể đến những đố kỵ, cạnh tranh không lành mạnh của một số đối thủ. Chính điều đó, càng khiến Henry quyết tâm hơn và không cho phép mình chủ quan trong công việc để ảnh hưởng đến chất lượng, uy tín của mình.
Đâu là gương mặt được các nhãn hàng mỹ phẩm ưu ái
Chương trình Thiện nguyện tại Mái ấm Thiên thần quận 9 - tp.HCM diễn ra thành công và được mọi người ủng hộ
Mặc dù còn rất trẻ tuổi nhưng đối với công việc thì Henry lại là một người thầy vô cùng nghiêm khắc đối với học viên của mình. Điều này, khiến học viên tìm đến Henry ngày một đông từ các tỉnh thành, đặc biệt là khu vực phía Nam.
Bên cạnh đấy, Henry đã cố gắng sắp xếp thời gian, kinh phí đứng ra tổ chức một số workshop để làm từ thiện. Mới đây, Henry đã cùng bạn bè của mình tổ chức workshop Thiện nguyện quyên góp tiền từ thiện cho các em mồ côi, đau ốm tại Mái ấm Thiên Thần quận 9 – Tp.HCM. Đó cũng chính là điều mà Henry muốn làm song song cùng với con đường sự nghiệp của mình.
Đâu là gương mặt được các nhãn hàng mỹ phẩm ưu ái
Nhằm quảng bá hình ảnh cũng như chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Make up for ever cũng đặc biệt chú ý đến Henry để mời tham gia
Được đứng trước khách hàng và học viên để truyền đạt kiến thức và kĩ năng làm đẹp là điều mà Henry dự định sẽ tập trung nhiều hơn ở tương lai. Đó cũng chính là điều mà Henry luôn cố gắng và vươn lên dù rằng biết khó khăn chờ đón phía trước.
Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).