728 x 90

Diện váy áo có phần cúp siêu nhỏ gợi cảm không hề phô

Diện váy áo có phần cúp siêu nhỏ gợi cảm không hề phô
Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến chiếc váy ren, màu xanh bơ, với chi tiết cúp giống như một chiếc áo ngực tách rời khi nhìn từ phía sau, không chỉ giúp tôn vòng 1 mà còn làm nổi bật đường rãnh lưng sâu hun hút.
fatoda
Tiểu thư RMIT Đà Nẵng, Ninh Dương Lan Ngọc diện váy áo có phần cúp siêu nhỏ gợi cảm không hề phô.
Thái Thảo Nguyên sinh năm 1998, Đà Nẵng, nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối cùng gu thời trang sang chảnh. Cô còn được biết đến với biệt danh "tiểu thư RMIT" khi theo học tại ngôi trường có học phí đắt đỏ.
Có kinh nghiệm làm người mẫu từ năm 13 tuổi, Thái Thảo Nguyên xây dựng cho mình phong cách ăn vận quyến rũ, trưởng thành cùng loạt thiết kế váy áo tôn dáng. Một trong số những thiết kế mà Thảo Nguyên yêu thích nhất phải kể đến váy cúp ngực. Cô sở hữu BST nhiều kiểu váy cúp có chất liệu, kiểu dáng phong phú từ màu sắc đến chất liệu.
Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến chiếc váy ren, màu xanh bơ, với chi tiết cúp giống như một chiếc áo ngực tách rời khi nhìn từ phía sau, không chỉ giúp tôn vòng 1 mà còn làm nổi bật đường rãnh lưng sâu hun hút. Do phần cúp khá mỏng và nhỏ, nên Thảo Nguyên không sử dụng thêm áo lót có quai mà thay thế bằng miếng dán silicon. 
Diện váy áo có phần cúp siêu nhỏ gợi cảm không hề phô
 
Chiếc váy màu xanh bơ có thiết kế cúp đặc biệt của Thái Thảo Nguyên.
Để mặc đẹp kiểu trang phục này, ngoài size váy thì kích cỡ của phần cúp là quan trọng nhất. Bởi vì được thiết kế thay cho áo ngực thông thường nên các chị em cần lưu ý lựa chọn váy có cup vừa vặn với vòng 1. Quá chật sẽ gây nên cảm giác o ép, bí bức. Còn quá rộng rất dễ bị hớ hênh nếu cúi xuống, nhất là phần áo gần như không có đệm.
Diện váy áo có phần cúp siêu nhỏ gợi cảm không hề phôDiện váy áo có phần cúp siêu nhỏ gợi cảm không hề phô
Nhìn từ phía sau, phần cúp ngực giống như một chiếc áo lót được tách rời.
Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng nhận được nhiều lời khen với một thiết kế ren tương tự nhưng kiểu dáng là áo corset. Nhìn chung, những kiểu trang phục này đều không có phần lót ngực hoặc được kèm theo miếng lót khá mỏng. Mặc dù chất liệu ren trông khá đẹp mắt nhưng không có độ thoáng khí. Nếu tiếp xúc với da trong cả một ngày dài có thể sẽ bị cọ xát và gây kích ứng. Các bạn nữ nên sử dụng thêm miếng dán silicon kháng nước, để phòng tránh bị rơi, tuột vì mồ hôi đồng thời giảm thiểu sự khó chịu nếu mặc váy không đệm ngực ở bên trong.
Diện váy áo có phần cúp siêu nhỏ gợi cảm không hề phô
Lan Ngọc từng diện áo cúp tương tự, kiểu dáng corset.