728 x 90

Doanh nhân Thủy Tiên diện đồ Versace cao cấp

Doanh nhân Thủy Tiên diện đồ Versace cao cấp
Doanh nhân Thủy Tiên diện đồ Versace . Trong bộ trang phục nâu ánh kim thanh lịch từ thương hiệu Versace, nữ diễn viên, doanh nhân Thuỷ Tiên xuất hiện đầy đẳng cấp và sang trọng.
fatoda
doanh nhân thủy tiên diện đồ Versace cao cấp

Đại diện cho Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên tới dự lễ vinh danh của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để nhận bằng khen và kỷ niệm chương. Cựu diễn viên chọn một bộ trang phục thanh lịch của thương hiệu Versace. Với chất liệu dày dặn và cách xử lý vải "raw cut" khéo léo, nhà mốt đã tạo nên một bộ cánh đầy phá cách mà vẫn thể hiện sự sang trọng. Viền mép vải không còn là các đường may nhàm chán, mà thay vào đó là các dải tua rua được xử lý tinh tế. Nổi bật trên gam màu nâu nóng ấm là chiếc thắt lưng với đầu Medusa đặc trưng của thương hiệu này. 
Doanh nhân thủy tiên diện đồ versace cao cấp
Thủy Tiên xuất hiện tại sự kiện với phong cách lịch thiệp trong trang phục Versace.
>>> Xem thêm:
Nếu bạn đang tìm nơi chuyên cung cấp quần jean nam giá sỉ .  Hãy đến với   bỏ sỉ quần short jean để có thể hợp tác về việc  chuyên cung cấp quần jean nữ giá sỉ  giá ưu đãi nhất.

Gây ấn tượng với phong cách quân đội mạnh mẽ, cá tính, bộ sưu tập Xuân hè 2016 của Versace thường được mặc định dành cho các bạn trẻ. Tuy nhiên, với sự khéo léo trong cách chọn trang phục và trang điểm, Thủy Tiên đã làm thay đổi suy nghĩ đó. Bộ cánh của Versace không chỉ tôn lên nét thanh lịch của nữ diễn viên mà còn làm nổi bật sự đẳng cấp và quyền lực của một doanh nhân thành đạt. Trước đó, người mẫu Thanh Hằng cũng diện một chiếc áo phiên bản tương tự nhưng phối cùng quần short ngắn với sandal cột dây, tạo sự trẻ trung, cá tính.
Doanh nhân thủy tiên diện đồ versace cao cấp
Trang phục mà cựu diễn viên Thủy Tiên mặc từng được trình diễn trong bộ sưu tập Xuân hè 2016 của Versace.
Nhà thiết kế Donatella Versace cho biết, bộ sưu tập Xuân hè 2016 Versace phản ánh phong cách sống của phụ nữ trong xã hội ngày nay. Đó là sự hòa trộn giữa vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ nhưng cũng không kém phần năng động và mạnh mẽ. Không chỉ là một doanh nhân có tiếng, nữ diễn viên Thuỷ Tiên còn cho thấy sự nhạy bén khi bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. 
Doanh nhân thủy tiên diện đồ versace cao cấp
Bộ trang phục của thương hiệu Versace giúp tôn lên vóc dáng thanh lịch của nữ doanh nhân. Sản phẩm có tại cửa hàng Union Square - 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, TP HCM. ĐT: (08) 3993 9969; Tràng Tiền Plaza - 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 3936 7294.
Thu Ngân