728 x 90

Giấc mơ HHVN phải dừng lại vì nghi án thẩm mỹ

Giấc mơ HHVN phải dừng lại vì nghi án thẩm mỹ
Giấc mơ HHVN phải dừng lại vì nghi án thẩm mỹ. Việc dừng cuộc thi của các nhan sắc này ít nhiều khiến khán giả tiếc nuối. Nguyễn Thị Thành - Hoa hậu Việt Nam 2016 Sau 12 giờ ngày 10/8/2016, Nguyễn Thị Thành chính thức rời khỏi Hoa hậu Việt...
fatoda
Giấc mơ HHVN phải dừng lại vì nghi án thẩm mỹ

Việc dừng cuộc thi của các nhan sắc này ít nhiều khiến khán giả tiếc nuối.
Nguyễn Thị Thành - hoa hậu Việt Nam 2016
Sau 12 giờ ngày 10/8/2016, Nguyễn Thị Thành chính thức rời khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 với quyết định buộc dừng cuộc thi và loại của ban tổ chức bởi thí sinh này bị phát hiện đã thực hiện chỉnh sửa 8 chiếc răng sứ.
Giấc mơ hhvn phải dừng lại vì nghi án thẩm mỹ
>>> Xem thêm:
Những địa điểm  chuyên cung cấp quần jean nam giá sỉ uy tín. bỏ sỉ quần short jean cao cấp chuyên chuyên cung cấp quần jean nữ giá sỉ phù hợp cho những ai đang có ý định mở shop thời trang.

Nguyễn Thị Thành
Dù đưa ra được nguyên nhân và có xác nhận của những người liên quan nhưng không có bất kì chứng từ nào về mặt hành chính, y khoa hay tài chính để xác nhận việc Nguyễn Thị Thành làm răng là chính đáng. Bên cạnh đó, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cho rằng việc thí sinh chỉnh sửa răng dù với bất kì lí do gì thì đã vi phạm quy chế “phải có vẻ đẹp tự nhiên”. Nên ban tổ chức buộc phải loại Nguyễn Thị Thành dù thí sinh này mong muốn được ở lại và tiếp tục thi đấu.
 
Giấc mơ hhvn phải dừng lại vì nghi án thẩm mỹ
Giấc mơ hhvn phải dừng lại vì nghi án thẩm mỹ
Hàm răng sứ qua chỉnh sửa của Nguyễn Thị Thành.
Câu chuyện trở thành đề tài được dư luận quan tâm nhiều hơn khi Nguyễn Thị Thành cho rằng cô không vi phạm quy chế, ban tổ chức cố tình dàn xếp xử lý trong êm đẹp. Trong một chia sẻ gần đây, thí sinh này cho biết: "Phó ban tổ chức có nói với em rằng: Thành viết đơn xin rút lui vì lý do sức khỏe và khi đó sẽ cho Thành đi thảm đỏ, ngồi ghế VIP và cho báo chí phỏng vấn". Tuy nhiên, học trò Phạm Hương ở The Face không đồng ý: “Em không thể làm điều đó. Em mà làm điều đó là lừa dối khán giả và báo chí. Nếu em vi phạm cuộc thi thì ban tổ chức cứ cho em loại ngay từ khi vòng sơ khảo chứ đâu đến tận chung kết. Em nghèo về tiền bạc chứ em đâu nghèo về nhân cách, đạo đức mà em phải nói dối vậy. Em biết ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam luôn luôn đứng ra bảo vệ cho thí sinh mà giờ lại làm vậy”. 
Giấc mơ hhvn phải dừng lại vì nghi án thẩm mỹ
Mới đây, bà Phạm Kim Dung - Phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đã có phản hồi chính thức về những quan điểm sai sự thật của Nguyễn Thị Thành: “Thời điểm ban tổ chức trao đổi với Thành về vấn đề này, em Thành khóc nhiều, tôi thấy lòng mình cũng xốn xang, em còn quá nhỏ, em lại kỳ vọng quá nhiều vào cuộc thi và đây chắc chắn là một cú sốc với em. Lời mời của tôi cho việc đi thảm đỏ, xuất hiện trước truyền thông, ngồi ghế dành cho celebs trong đêm chung kết là lời mời chân tình, thật sự để em ấy phần nào nguôi ngoai. Nếu em ấy vẫn còn tình cảm với cuộc thi thì tôi nghĩ em sẽ nhận món quà tinh thần này. Tiếc rằng em còn đem điều đó ra để cho rằng đó là một cuộc trả giá giữa ban tổ chức và em ấy. Cần nói rõ là việc tôi mời Thành tham dự đêm chung kết là hoàn toàn không liên quan đến việc đề nghị em ấy tự rút lui”.
Phạm Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2014
Giấc mơ hhvn phải dừng lại vì nghi án thẩm mỹ
Hiện tại, Mỹ Linh được biết đến với vai trò một MC chuyên nghiệp. Cô từng phụ trách nhiều chương trình danh tiếng như: Bước nhảy Hoàn vũ, The Voice,…
Năm 2014, Mỹ Linh tham gia Hoa hậu Việt Nam và được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất. Tuy nhiên, trước thềm đêm chung kết lại xuất hiện thư nặc danh tố cáo Mỹ Linh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa và tạo hình mũi.
Giấc mơ hhvn phải dừng lại vì nghi án thẩm mỹ
Cô gái đến từ thủ đô Hà Nội đã tham gia thẩm định và chụp Xquang dưới sự giám sát của ban tổ chức. Mỹ Linh cũng khẳng định chưa hề đụng đến dao kéo. Tuy nhiên, với sức ép quá lớn từ dư luận nên cô gái này đành viết đơn xin rút lui. Thời điểm đó, Mỹ Linh cho biết: “Rút lui là để cho sự tổn thương đó không "sâu" hơn nữa chứ không phải là tôi trốn tránh”.
Vũ Hoài Thu - Hoa hậu Việt Nam 2014
Trước khi tham gia vòng sơ tuyển, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam sẽ được kiểm tra nhân trắc học để chứng minh chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Vào năm 2014, tiến sĩ Lê Diệp Linh cho rằng thí sinh Vũ Hoài Thu có dấu hiệu độn sửa sóng mũi nhưng thí sinh này phủ nhận. Sau đó, ban tổ chức mời một chuyên gia khác là tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ đến để trực tiếp xác minh. Dù lần thứ hai được xác định có dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ phần mũi với chất liệu nhân tạo nhưng Hoài Thu vẫn cho rằng cô chưa hề đụng đến dao kéo.
Để đảm bảo quyền lợi của thí sinh cũng như tiêu chí của cuộc thi, ban tổ chức đã sắp xếp một buổi thăm khám tại bệnh viện, chụp Xquang cho Vũ Hoài Thu. Nhưng sau đó thí sinh này không đến và ban tổ chức quyết định loại Hoài Thu khỏi vòng sơ khảo.
Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
Trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 xuất hiện nhiều đơn thư nặc danh “tố” Phạm Hương đã qua chỉnh sửa với nội dung như sau: “Với tư cách là khán giả cũng như người hâm mộ chương trình, tôi muốn làm rõ một sự việc trước khi việc đó đi quá xa và trở nên nghiêm trọng. Đó là có một thí sinh người Hải Phòng sinh năm 1991 tên Phạm Thị Hương đã phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ ở khuôn mặt đó là phần xương hàm và vùng cằm, ban tổ chức có thể đối chiếu các hình dưới đây tôi đưa và hình ảnh hiện tại. Điều dễ nhận thấy nhất là phần cằm đã có sự biến đổi từ một chiếc cằm chẻ, vuông và ngắn, sau một khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014, chiếc cằm đã có sự thay đổi. Chiếc cằm trở nên thon, dài hơn và không còn chẻ nữa…”.
Giấc mơ hhvn phải dừng lại vì nghi án thẩm mỹ
Kèm theo đó là những bức ảnh minh chứng cho sự khác biệt của Phạm Hương chỉ trong một thời gian ngắn.
Giấc mơ hhvn phải dừng lại vì nghi án thẩm mỹ
Tuy nhiên, sau mọi “sóng gió”, người đẹp gốc Hải Phòng vẫn lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và được khán giả ủng hộ hết mình. Vào năm 2014, trước khi bước vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Hương cũng đã qua quá trình kiểm tra nhân trắc học để đảm bảo phù hợp với quy định của cuộc thi. So với 3 trường hợp trên thì may mắn dường như vẫn còn mỉm cười với Phạm Hương khi đứng trước những tin đồn liên quan đến "nghi án dao kéo".