728 x 90

Gương mặt ‘vũ khí hủy diệt hàng loạt’ của Song Hye Kyo

Gương mặt ‘vũ khí hủy diệt hàng loạt’ của Song Hye Kyo
Ở tuổi ngoài 40, cũng như bao người khác Song Hye Kyo đã bắt đầu lộ những dấu hiệu lão hoá.
fatoda
Mỗi lần xuất hiện Song Hye Kyo lại trở thành tâm điểm.
Vào ngày 26/6, Song Hye Kyo đã đăng một số bức ảnh lên trên Instagram. Và như mọi lần cô nàng kiệm lời Song Hye Kyo không chú thích gì thêm. Được biết, đây là loạt ảnh Song Hye Kyo chụp cho tạp chí Harper's BAZAAR Hong Kong (Trung Quốc) số tháng 7. Ngay lập tức, truyền thông Hàn đã hết lời ca ngợi nhan sắc tuổi ngoài 40 của Song Hye Kyo.
Gương mặt vũ khí hủy diệt hàng loạt của song hye kyo
Trong bức ảnh, Song Hye Kyo biến hoá với những kiểu trang phục khác nhau. Người đẹp gợi cảm khi diện chiếc váy hai dây, sang chảnh với áo len cổ lọ và cực kỳ quyền lực khi diện áo sơ mi. Song Hye Kyo khoe nhan sắc lộng lẫy hơn cả trang sức cầu kỳ mà người đẹp diện trên người.
 
Gương mặt vũ khí hủy diệt hàng loạt của song hye kyo
Ở tuổi ngoài 40, cũng như bao người khác Song Hye Kyo đã bắt đầu lộ những dấu hiệu lão hoá. Khuôn mặt người đẹp hạng A của showbiz cũng đã xuất hiện những vết nhăn của tuổi tác. Tuy nhiên, điều này dường như chẳng mấy ảnh hưởng tới nhan sắc của Song Hye Kyo.
Gương mặt vũ khí hủy diệt hàng loạt của song hye kyo
Người đẹp từng chia sẻ: "Tôi không thể giả vờ không nhận ra rằng ngày qua ngày mọi người đều già đi và thay đổi. Nhiều người nghĩ rằng tôi sẽ chụp rất nhiều ảnh, nhưng tôi hiếm khi làm việc ấy trừ khi chụp hình quảng cáo. Khi tôi đứng trước máy ảnh một lúc lâu và nhìn thấy mình, tôi nhận ra rằng dường như năm tháng đã trôi qua. Tôi có thể nhận ra những thay đổi đó nhưng tôi hài lòng vì mình đang già đi một cách tự nhiên".
Theo Phụ Nữ Số