728 x 90

Hai người mẫu trẻ Nguyễn Oanh, Hương Ly sang Singapore làm việc

Hai người mẫu trẻ Nguyễn Oanh, Hương Ly sang Singapore làm việc
Hai người mẫu trẻ Nguyễn Oanh, Hương Ly sang Singapore làm việc. Hai người mẫu trẻ bắt đầu tấn công thị trường mốt quốc tế để học tập và trau dồi kỹ năng.
fatoda
Hai người mẫu trẻ Nguyễn Oanh, hương ly sang singapore làm việc

Sau một thời gian góp mặt và tích lũy kinh nghiệm trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước, nguyễn oanh và Hương Ly sang Singapore phát triển nghề mẫu.
Hai người mẫu trẻ nguyễn oanh hương ly sang singapore làm việc
Nguyễn Oanh và Hương Ly trong show diễn của Larry Jewelry.
>>> Xem thêm:
Những địa điểm  Xưởng bỏ sỉ quần jean nữ uy tín uy tín. xưởng chuyên sỉ quần jean nam cao cấp chuyên xưởng may quần jean nam giá sỉ phù hợp cho những ai đang có ý định mở shop thời trang.

Trong những ngày tại đây, Nguyễn Oanh và Hương Ly có dịp thăm thú và trải nghiệm cuộc sống, chuẩn bị cho các show diễn. Trong hai ngày 8-9/7, hai quán quân mùa thứ năm và sáu của Vietnam's Next Top Model tham gia show diễn của Larry Jewelry - thương hiệu về trang sức. Đặc biệt trong show diễn này, Nguyễn Oanh được đeo chiếc vòng cổ 30 carat của thương hiệu với giá trị ước tính 100 triệu đồng. 
Hiện Nguyễn Oanh và Hương Ly đi gặp gỡ và chuẩn bị làm việc tại tại Diva Model - nơi Quán quân Mâu Thủy từng làm việc ở Singapore.
Trước Nguyễn Oanh và Hương Ly, Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Kha Mỹ Vân, Lê Thúy, Thùy Trang... đều hoạt động ở thị trường mốt quốc tế