728 x 90

Phạm Hương từng “thất bại” dưới “chân dài” này

Phạm Hương từng “thất bại” dưới “chân dài” này
Phạm Hương từng “thất bại” dưới “chân dài” này. Những câu chuyện về 6 năm làm mẫu của Phạm hương luôn nhận được sự quan tâm của dư luận từ khi cô trở thành huấn luyện viên của The Face.
fatoda
phạm hương từng “thất bại” dưới “chân dài” này

Những câu chuyện về 6 năm làm mẫu của Phạm hương luôn nhận được sự quan tâm của dư luận từ khi cô trở thành huấn luyện viên của The Face.
Từ khi danh sách 3 huấn luyện viên của The Face Vietnam mùa giải đầu tiên được công bố, dư luận đã bùng lên những màn tranh luận gay gắt. Ngoài Hồ Ngọc Hà thì Phạm Hương trở thành đề tài bàn luận của khán giả trong suốt một khoảng thời gian bởi họ chủ yếu biết đến cô với danh xưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Nhiều ý kiến nghi ngại liệu với vai trò huấn luyện viên của một chương trình về nghề mẫu, Phạm Hương có thực hiện tốt được nhiệm vụ của cô.
Phạm hương từng thất bại dưới chân dài này
>>> Xem thêm:
Nếu bạn đang tìm nơi sỉ quần jean nam cao cấp.  Hãy đến với  sỉ quần jean cao cấp để có thể hợp tác về việc  sỉ quần jean nữ cao cấp  giá ưu đãi nhất.

Phạm Hương
Chia sẻ ngay trong tập đầu tiên, Phạm Hương khẳng định bản thân vẫn đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để trở thành người đào tạo các thí sinh bởi có đến 6 năm “chinh chiến” với nghề mẫu.Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian ấy, Phạm Hương lại không hề gây được ấn tượng với vai trò một người mẫu. Chính vì thế những câu chuyện xoay quanh 6 năm làm nghề của Phạm Hương luôn được khán giả quan tâm đặc biệt.
Mới đây, một chi tiết khá thú vị được cộng đồng mạng “khai quật” lại về quá trình làm mẫu của Phạm Hương. Theo đó, vào năm 2012, Phạm Hương được lựa chọn là một trong 6 ứng cử viên để tham gia Asia’s Next Top Model mùa đầu tiên. Ngoài cô, còn có Thùy Trang, Lại Thanh Hương, Phương Nghi, Phương AnhTống Thị Kiều My. Hồ sơ của 6 ứng viên được gửi sang Singapore để phía Asia’s Next Top Model lựa chọn và quyết định ai sẽ được bước tiếp vào những vòng trong.
Phạm hương từng thất bại dưới chân dài này
Thùy Trang
Phạm hương từng thất bại dưới chân dài này
Phương Nghi
Phạm hương từng thất bại dưới chân dài này
Phương Anh
Phạm hương từng thất bại dưới chân dài này
Lại Thanh Hương
Phạm hương từng thất bại dưới chân dài này
Tống Thị Kiều My
Cuối cùng, với chiều cao 1m79, chỉ số hình thể nổi bật, gương mặt góc cạnh đậm chất thời trang cao cấp, Thùy Trang là người được lựa chọn. Dù dừng chân ở top 9 nhưng chân dài này đã ghi được dấu ấn sâu đậm với ban giám khảo cũng như khán giả với tài catwalk điêu luyện, kĩ năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Hiện tại, Thùy Trang cũng là một trong những người mẫu Việt gặt hái được nhiều thành công tại các kinh đô thời trang lớn của thế giới.
Trong khi đó, ở thử thách catwalk vừa qua tại The Face, Phạm Hương vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều về việc hướng dẫn kĩ thuật cho thí sinh. Đặc biệt, tiêu chí “vì đây là phần thi catwalk nên chúng ta không chú trọng vào bước đi mà nên nhấn mạnh vào thần thái” đã khiến Phạm Hương nhận không ít chỉ trích vì bị cho rằng đi ngược với những bài học căn bản nhất của nghề.