728 x 90

Hoa hậu Mỹ Linh qua lời kể của bạn bè người thân

Hoa hậu Mỹ Linh qua lời kể của bạn bè người thân
Trước làn sóng chỉ trích, nhiều người thân thiết, quen biết của Mỹ Linh đã phải lên tiếng chia sẻ những suy nghĩ về con người thật của cô gái sinh năm 1996.
fatoda
Cũng như bao Hoa hậu Việt Nam tiền nhiệm, ngay sau khi đăng quang Tân HHVN 2016, Đỗ Mỹ Linh bị săm soi rất kỹ về đời tư và cô cũng không thể nào tránh khỏi những bàn luận trái chiều của công chúng.
Những ngày gần đây, cô sinh viên trường Đại học Ngoại Thương đang điêu đứng trước lời dem pha về tính cách của dư luận khi một loạt những đoạn status chửi thầy cô, chê đội tuyển Việt Nam từ nhiều năm về trước bị xới tung lên. Đến nỗi, sau khi đăng quang tân Hoa hậu vẫn chưa dám mở lại trang facebook cá nhân của mình.
Mỹ Linh đã bị chỉ trích rất gay gắt về tư cách trước những phát ngôn này tuy nhiên, nhiều người cho rằng khi đó Hoa hậu còn quá trẻ con để có thể nhận thức được những gì mình nói ra.
Trước làn sóng chỉ trích này, nhiều người thân thiết, quen biết của Mỹ Linh đã phải lên tiếng chia sẻ những suy nghĩ về con người thật của cô gái sinh năm 1996.
Người thân của Mỹ Linh: "Mỹ Linh hiền lành, ngoan ngoãn, nghe lời người lớn".
Bố của Mỹ Linh đã vui mừng đến "mất ăn mất ngủ" khi biết tin con gái giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016. Chia sẻ về con gái, ông Đỗ Ngọc Gia cho biết Mỹ Linh là người con ngoan ngoãn, hiền lành.
Mẹ của Mỹ Linh cũng giãi bày về tính cách của cô con gái khi có quá nhiều ý kiến cho rằng cô thiếu lễ phép với giáo viên rằng: "Chị em Linh rất kính trọng, nghe lời người lớn trong nhà. Là con gái lớn trong nhà, dưới còn một em gái nên Linh ngoan ngoãn.  Thời gian rảnh rỗi, Linh thường giúp bố mẹ việc nhà, dạy em gái học, thích chơi đàn, giao lưu bạn bè và tập gym. Linh không bao giờ khiến bố mẹ lo lắng, buồn phiền. Linh vốn giản dị từ áo quần, trang điểm, tính cách vô tư."
 Hoa hậu mỹ linh qua lời kể của bạn bè người thân
Với bố mẹ, Mỹ Linh là người con rất hiền lành và ngoan ngoãn
Với bạn bè, Mỹ Linh là cô gái 20 tuổi "hiền lành, hồn nhiên và giản dị"
Khi thấy Mỹ Linh chịu phải chỉ trích từ dư luận, một người bạn thân thiết của cô đã phải chia sẻ môt đoạn trạng thái khá dài trên trang cá nhân để "minh oan" cho người bạn của mình.
Theo người bạn này thì Mỹ Linh ngoài đời thường là một cô gái rất hiền lành, giản dị đến mức khi đạt top 15 Hoa hậu hoàn vũ 2015, Mỹ Linh vẫn đi xe đạp diện đến trường. "Mỹ Linh là đứa lúc nào cũng ngây thơ, hồn nhiên và vui tính hết mức có thể. Là cái đứa chưa bao giờ từ chối giúp đỡ bạn bè,… Nó cũng là cái đứa kiên trì nỗ lực đi thi 3 năm liền để mỗi năm tự hoàn thiện bản thân, tự tin hơn, không bị nhút nhạt rụt rè nữa, để kĩ năng nói tốt hơn." - Người bạn chia sẻ.
Bên cạnh đó, những người bạn dù chưa tiếp xúc nhiều với tân Hoa hậu nhưng cũng có nhận xét rất tốt đẹp về cô. Nhiều người bạn cùng khóa chia sẻ rằng Mỹ Linh là người rất thân thiện, đáng yêu.
 Hoa hậu mỹ linh qua lời kể của bạn bè người thân
 Hoa hậu mỹ linh qua lời kể của bạn bè người thân
Mỹ Linh hồn nhiên, trong sáng trong mắt bạn bè
Mỹ Linh từng là thành viên của câu lạc bộ có tên MFC ở trường đại học Ngoại thường. Những người bạn trong câu lạc bộ này cũng cho rằng, tân hoa hậu là người có tính cách rất hiền dịu, ngọt ngào. Admin Fanpage của câu lạc bộ có chia sẻ: "Trong quá trình hoạt động tại MFC, Mỹ Linh ghi dấu ấn trong lòng các thành viên là một cô gái có khuôn mặt hoàn mĩ, ứng xử tinh tế và rất lễ phép, luôn được các anh chị, các bạn, các em yêu mến”
Hàng xóm của Mỹ Linh: "Linh rất có hiếu, không đua đòi, giản dị từ nhỏ".
Một người hàng xóm sống gần nha Mỹ Linh dành rất nhiều lời khen ngợi cho cô cháu gái .“Trong quá trình sống ở đây, Linh không hay đi la cà, hễ đi học về là về nhà, không chơi bời lang thang, không tiêu xài hoang phí, chăm chỉ học hành, ngoan ngoãn. Con bé rất có hiếu, chăm sóc ông bà chu đáo. Bà nội Linh đã 100 tuổi, hiện sống cùng gia đình”.
“Không đua đòi, giản dị từ nhỏ đến lớn, đối xử với mọi người xung quanh đây rất nhân hậu. Nói chung là sống không có gì để nói, từ lối sống tới học vấn”.
 Hoa hậu mỹ linh qua lời kể của bạn bè người thân