728 x 90

Hướng dẫn chọn quần tây nam vừa vặn

Hướng dẫn chọn quần tây nam vừa vặn
Hướng dẫn chọn quần tây nam vừa vặn
fatoda
Đầu tiền cần chọn quần tây nam đúng size, vừa vặn.

Việc đầu tiền để mặc được quần tây nam đúng chuẩn thì bạn cần phải chọn được quần có cạp vừa vặn với thắt lưng, không được quá rộng cũng không được quá chặt. Lưng quần cần phải được nằm ngay trên xương hông và chéo về phía trước. Ống quần cũng không được dài quá hay ngắn quá vì khi mặc sẽ gây lên tình trạng bị gãy ống.

Hướng dẫn chọn quần tây nam vừa vặn

Thứ 2 là chiều dài của quần phải nằm ngay trên cổ giầy và dưới mắt cá chân.

Nếu quần của bạn quá dài sẽ làm cho bạn cảm thấy vướng víu, không an toàn khi di chuyển vì chúng có thể khiến ta bị vấp ngã. Đặc biệt là chúng sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của trang phục. Nhưng nếu bạn chọn 1 chiếc quần quá ngắn sẽ làm cho người nhìn cảm thấy kệch cỡm, mất hình tượng.

Thứ 3 là cần chọn dáng quần phù hợp với vóc dáng.

Nếu bạn là những anh chàng cao to thì nên chọn loại quần tây có nhiều xếp li với kiểu quần có ống rộng vừa phải, hơi ôm mông để giúp tôn lên vóc dáng của mình.

Nhưng nếu bạn là những anh chàng có chiều cao khiêm tốn thì lại nên chọn cho mình kiểu quần có phần đùi ôm, ống quần hơi loe một chút. Kiểu này sẽ giúp bạn trông cao hơn.

Thứ 4 là màu quần phải phù hợp với màu của giày

Nếu bạn có 1 chiếc quần tây màu đen thì bạn chỉ nên kết hợp chúng với giày tây cùng màu. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với gam màu rượu vang cũng sẽ giúp lịch sự không kém. Nhưng bạn tuyệt đối không được kết hợp chúng với những đôi giày sáng màu

Thứ 5 là nên chọn quần có thương hiệu, nhãn mác và chất liệu tốt.

Với những mẫu quần tây có thương hiệu đáng tin cậy thì chúng ta có thể an tâm là size quần sẽ chính xác cùng chất liệu vải đảm bảo. Một chiếc quần được làm cẩn thận với chất liệu tốt sẽ giúp cho người mặc tạo được sự tự tin thoái mái không chỉ vậy nó còn có thời gian sử dụng cũng lâu hơn.

Thứ 6 là nên kết hợp quần tây nam với áo sơ mi

Đây được coi là cặp đôi hoàn hảo cho trang phục công sở. Khi kết hợp ta có thể chọn quần tây và áo sơ mi có màu sắc tương phản nhau, nếu quần tây nam có màu đen thì có thể kết hợp với áo sơ mi có màu trắng hoặc các loại sơ mi kẻ sọc có màu sáng.

Còn với những anh chàng cá tính nếu muốn phá cách thì có thể chọn cho mình một chiếc quần tây màu đen với áo sơ mi tối màu.

Lời khuyên cuối cùng là không nên mặc áo thun với quần âu nam công sơ

Sự kết hợp này sẽ làm cho người nhìn cảm thấy kệch cỡm, không hợp lý v.v

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân bàn điện tử 300kg , cần bàn điện tử 150kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé