728 x 90

Jisoo được Dior đãi ngộ như thế nào ?

Jisoo được Dior đãi ngộ như thế nào ?
Mới đây một loạt blogger Trung phải cảm thán đãi ngộ của Dior dành cho đại diện toàn cầu Jisoo.
fatoda
Mới đây một loạt blogger Trung phải cảm thán đãi ngộ của Dior dành cho đại diện toàn cầu Jisoo. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện của nhãn hiệu này Jisoo luôn được nhãn hàng chăm sóc tận nơi từ việc đưa đón toàn bộ hành trình cho tới thuê khách sạn sang trọng bậc nhất.
Đặc biệt mỗi lần tham dự sự kiện thời trang, Jisoo luôn được giám đốc điều hành Dior "tháp tùng" toàn bộ quá trình, thậm chí còn dắt tay cô nàng vô cùng cẩn thận. Trong suốt quá trình Jisoo xuất hiện, báo chí quốc tế theo chụp ảnh đưa tin toàn bộ.
Jisoo được dior đãi ngộ như thế nào
Và tất nhiên, vị trí của cô nàng luôn là ngồi hàng đầu. Trong show gần đây nhất, Jisoo ngồi giữa giám đốc điều hành và Antonie Arnault - thái tử của đế chế LVMH.
Cô chị cả BLACKPINK cũng chụp hình chung với nữ diễn viên nổi tiếng từng đoạt giải Oscar Charlize Theron. Cư dân mạng còn phát hiện Charlize Theron còn cố tình đứng chờ Jisoo để chụp hình.
Jisoo được dior đãi ngộ như thế nào
Blogger còn bất ngờ so sánh với Angelababy thời điểm còn "qua lại" với Dior và thậm chí cả Địch Lệ Nhiệt Ba - người vừa trở thành Đại sứ Dior Châu Á cũng chưa được đãi ngộ tốt như vậy.
Nguồn: Weibo
Theo Thể thao & Văn hóa