728 x 90

Justin Timberlake thiết kế bộ sưu tập jeans cực chất

 Justin Timberlake thiết kế bộ sưu tập jeans cực chất
"Hoàng tử nhạc Pop" tự làm mẫu với những chiếc áo khoác camo và quần jeans mài do anh thiết kế. 
fatoda
justin timberlake vừa bắt tay với "cha đẻ" quần jeans - Levi Strauss, ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018 dành cho nam: Fresh Leaves. Bộ sưu tập chuyên đồ jeans là sự kết hợp của những mẫu trang phục cơ bản, truyền thống với phong cách thời trang cá tính của ca sĩ. Chúng được lấy cảm hứng từ album Man Of The Woods của anh ra mắt hồi tháng 2.
 justin timberlake thiết kế bộ sưu tập jeans cực chất
Justin Timberlake diện các thiết kế do anh sáng tạo. Nhiều tháng trước, Justin đã làm việc với đội ngũ sáng tạo, hoàn thiện từng chi tiết trên các bộ trang phục. Trên Harper's Bazaar, nam ca sĩ cho biết các thiết kế mang tinh thần cổ điển của người Mỹ với kỹ nghệ may mặc của đội ngũ thợ gia công lành nghề.
Đặc biệt, họa tiết camo cùng cách wash (làm mềm vải và mài, tạo thành các màu sắc) được gợi ý từ cách Justin biến tấu những chiếc quần của mình thời niên thiếu. Ngoài ra, anh lăng xê các mẫu sơ mi ca rô, áo khoác lông cừu, áo khoác trucker bằng chất liệu denim với phong cách bụi bặm.
Quảng cáo:
Xưởng may jean Bảy Thu là xưởng may quần jean tại TpHCM. Chuyên cung cấp, may gia công bán sỉ quần jean nam nữ các loại với nguồn hàng
 
Nếu các bạn có nhu cầu đặt may gia công hàng jean thương hiệu, hãy liên hệ cho xưởng jean Bảy Thu tại website: sieuthijean.vn để được tư vấn nguồn hàng sỉ đồ jean


"Bộ sưu tập hợp tác khiến tôi nhớ lại tuổi thơ. Từ một cậu bé đến từ Tennessee, tôi cùng cậu bạn thân sở hữu đôi Jordan mới nhất thời bấy giờ và thiết kế lại theo sở thích của mình", Justin Timberlake nói. Hoàng tử nhạc Pop yêu thích những chiếc áo từ chất liệu flannel và dành niềm đam mê lớn với đồ denim.

Trước Fresh Leaves, năm 2005, Justin lần đầu lấn sân thời trang. Cùng người bạn thân Trace Ayala, anh cho ra mắt nhãn hiệu William Rast với dòng sản phẩm dành cho giới trẻ, trong đó có jeans.

Ý Ly