728 x 90

Lưu Thi Thi đẹp tinh khôi khi diện váy trắng cổ trang

Lưu Thi Thi đẹp tinh khôi khi diện váy trắng cổ trang
Bà xã Ngô Kỳ Long cũng được khán giả bình chọn là 1 trong số những mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ xinh đẹp nhất.
fatoda
Ekip sản xuất phim cổ trang Nhất Niệm Quan Sơn vừa chia sẻ hình ảnh Lưu Thi Thi mặc váy trắng trên trường quay. Dù khoác lên người lớp váy áo có thiết kế khá đơn giản nhưng Lưu Thi Thi vẫn xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Nữ diễn viên thực hiện 1 cảnh quay cầm ô dưới mưa và 1 cảnh quay quỳ gối trên nền đất.
Lưu Thi Thi sinh năm 1987, cô bắt đầu nổi tiếng khi đóng vai nữ chính trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Nhờ việc sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp theo kiểu trong sáng, thanh thuần nên Lưu Thi Thi thường được ưu ái đóng vai chính diện. Bà xã Ngô Kỳ Long cũng được khán giả bình chọn là 1 trong số những mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ xinh đẹp nhất.
Lưu thi thi đẹp tinh khôi khi diện váy trắng cổ trang
Lưu Thi Thi diện váy trắng quay cảnh cầm ô dưới mưa. Ảnh: Weibo
Lưu thi thi đẹp tinh khôi khi diện váy trắng cổ trang
Sau đó nữ diễn viên tiếp tục quay cảnh quỳ gối trên nền đất. Ảnh: Weibo

Ở dự án mới Nhất Niệm Quan Sơn, Lưu Thi Thi đóng cặp cùng Lưu Vũ Ninh - tài tử nhỏ hơn cô 3 tuổi. Trước khi phim bấm máy, đã có 1 trận tranh cãi dữ dội giữa fan Lưu Vũ Ninh và fan Lưu Thi Thi xoay quanh việc ai mới là người quan trọng nhất dự án này.
 
Cụ thể, ngay từ ban đầu ekip sản xuất đã công bố poster chứa hình ảnh Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh. Trong đó, ekip sản xuất đặt ảnh Lưu Thi Thi ở 1 hàng, còn ảnh Lưu Vũ Ninh ở 1 hàng khác. Tuy nhiên, đến hôm tung poster khai máy thì hình ảnh lại có sự thay đổi, cho nam chính và nữ chính đứng chung 1 hàng.
Lưu thi thi đẹp tinh khôi khi diện váy trắng cổ trang
Lưu thi thi đẹp tinh khôi khi diện váy trắng cổ trang
Lưu Thi Thi được nhân viên trong ekip chăm sóc kỹ càng. Ảnh: Weibo

Trên poster, mặc dù Lưu Thi Thi đứng chính giữa nhưng hình ảnh lại nhỏ hơn nam chính. Fan Lưu Thi Thi cho rằng khi hình ảnh này được đăng tải thì nhìn cứ như Nhất Niệm Quan Sơn là phim đại nam chủ.
Cập nhật đến hiện tại thì Weibo đoàn phim đã xóa bình luận của fan Lưu Thi Thi. Do có không ít fan vào hỏi vì sao lại có sự thay đổi này. Đồng thời, các trạm fan của Lưu Thi Thi trên Baidu cũng tuyên bố dừng cập nhật thông tin về dự án. Fan Lưu Thi Thi yêu cầu đoàn phim phải có đãi ngộ thích hợp cho nữ chính.
Lưu thi thi đẹp tinh khôi khi diện váy trắng cổ trang
Fan của Lưu Thi Thi và fan của Lưu Vũ Ninh từng cãi nhau dữ dội trên mạng xã hội. Ảnh: Sina

Đồng thời, đoàn phim cần làm rõ thông tin, không được mập mờ vị trí giữa nam chính với nữ chính. Fan Lưu Thi Thi lý giải thêm rằng, do về danh tiếng và mức độ ảnh hưởng thì Lưu Thi Thi hơn Lưu Vũ Ninh. Vậy nên không thể nào để Lưu Thi Thi kém nổi bật hơn Lưu Vũ Ninh trên poster được.