728 x 90

Midu khoe dáng chuẩn như nữ thần Hy Lạp cổ đại

Midu khoe dáng chuẩn như nữ thần Hy Lạp cổ đại
Mới đây, những hình ảnh Midu diện đầm dạ hội với kiểu áo croptop và chân váy được đính đá cầu kỳ nhận được nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng.
fatoda
Mới đây, những hình ảnh Midu diện đầm dạ hội với kiểu áo croptop và chân váy được đính đá cầu kỳ nhận được nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Điểm đặc biệt của trang phục phải kể đến phần cổ áo được thiết kế như chiếc khăn trùm đầu, giống như nữ thần Hy Lạp cổ đại. Với kiểu dáng ngắn, chiếc áo giúp Midu khoe được tối đa vòng eo 54cm.
Midu khoe dáng chuẩn như nữ thần hy lạp cổ đạiMidu khoe dáng chuẩn như nữ thần hy lạp cổ đạiMidu khoe dáng chuẩn như nữ thần hy lạp cổ đạiMidu khoe dáng chuẩn như nữ thần hy lạp cổ đại
Hình ảnh mới của Midu.
Midu sinh năm 1989, là nữ diễn viên từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim Thiên Mệnh Anh Hùng, Mùa Hè Lạnh, Những Thiên Thần Áo Trắng,... Ngoài ra, cô cũng khá thành công khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản và sở hữu một thương hiệu thời trang cá nhân. Midu gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ và số đo 3 vòng: 81-54-89 (cm). Chuộng diện phong cách gợi cảm nên Midu rất tích cực trong việc giảm cân, giữ dáng.
Midu khoe dáng chuẩn như nữ thần hy lạp cổ đạiMidu khoe dáng chuẩn như nữ thần hy lạp cổ đại
Midu sở hữu vòng eo 54cm.
Hiện tại, ngoài gym, boxing, cô còn kết thân với bộ môn pilates. Sau gần 1 năm tập bộ môn này, Midu có thể thực hiện thuần thục nhiều động tác khó và kiểm soát sự thăng bằng tốt. 
 
Cô chia sẻ, mục tiêu của cô khi tập bộ môn này là để cải thiện sức bền và đạt được cân nặng 39kg như mong muốn. Mặc dù khá nhiều khán giả cho rằng, với mức 40kg như hiện tại, Midu không nên giảm cân thêm vì cơ thể khá gầy, quá ốm nhưng đối với Midu, đây chính là sự nỗ lực để hướng đến một cơ thể không mỡ thừa.
Về lợi ích mà pilates mang lại, Midu học được cách kiểm soát cơ thể, giải phóng tình trạng căng cơ cũng như cách liên kết các cơ, cải thiện tư thế đi, đứng và bảo vệ cột sống, giảm đau thắt lưng, bảo vệ xương bàn chân, cổ vai. Dù có giá thành khá cao nhưng hiệu quả ổn định nên đây chắc chắn sẽ là bộ môn mà Midu sẽ tập luyện lâu dài. 
Midu khoe dáng chuẩn như nữ thần hy lạp cổ đạiMidu khoe dáng chuẩn như nữ thần hy lạp cổ đại
Midu kết thân với môn pilates gần 1 năm.