728 x 90

Một số lưu ý không thể bỏ qua khi mua áo T-Shirt phong cách

Một số lưu ý không thể bỏ qua khi mua áo T-Shirt phong cách
Áo T-Shirt được biết đến là một trong những chiếc áo không thể nào thiếu trong tủ đồ của mỗi người.
fatoda
Áo T-Shirt được biết đến là một trong những chiếc áo không thể nào thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Bởi lẽ cho bất kỳ thời tiết nào bạn cũng có thể mặc áo T-Shirt, vào những ngày hè chiếc áo T-Shirt khiến bạn có thể giảm nhiệt giữa nhiệt độ cao. Hay vào ngày đông, bạn có thể mặc áo phông ngay tại nhà để cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Thế nhưng bạn đã biết gì về áo T-Shirt và làm thế nào để chọn được áo phù hợp với mình nhất? Hãy cùng VManly tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Áo T-Shirt là gì?
Chắc chắn bạn đã từng nghe đến áo T-Shirt từ lâu, thế nhưng bạn có định nghĩa rõ ràng về áo TShirt chưa? Áo T–Shirt chính là chiếc áo ngắn tay được may bằng thun loại vải có độ co dãn cao. Áo được thiết kế theo kiểu áo thun cổ tròn có dáng hình chữ T. Bên cạnh đó, hiện nay còn có thêm cả áo T-Shirt Polo cũng dành được sự quan tâm của nhiều người. Ngoài ra khi nhắc đến áo T-Shirt còn một số loại áo khác nhau như: Long Sleeve T–Shirt (áo thun tay dài) và Raglan (áo ráp tay),...
Một số lưu ý không thể bỏ qua khi mua áo t-shirt phong cách

Với những đặc điểm nổi bật của mình, áo T-Shirt dành được sự quan tâm và được nhiều người chọn mua bởi chất liệu được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, nếu đi tìm mua trên khắp thị trường chắc chắn bạn có thể chọn được nhiều áo phông cực kỳ đẹp với nhiều hình khác nhau. Không những thế, với nhiều chất liệu áo được in khác nhau vô cùng thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho người mặc. Đây là một điểm cộng rất lớn dành cho áo T-Shirt. Cùng với đó, chiếc áo được thiết kế giúp người mặc cảm thấy dễ chịu nhất; không quá gò bó nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nhất định cho dù mặc đi học hay đi chơi vào những ngày nắng hạ.


Áo T-Shirt có những chất liệu nào?
Hiện nay có rất nhiều mẫu áo T-Shirt khác nhau bạn có thể biết như:
Một số lưu ý không thể bỏ qua khi mua áo t-shirt phong cách
- Vải Cotton: Vải cotton (Cotton 100%) được làm từ sợi bông thiên nhiên. Vải Cotton được biết đến là chất liệu phổ biến nhất được chọn để làm áo thun nhiều nhất. Bởi lẽ áo T-Shirt được làm từ loại vải này có khả năng co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh, nên mang đến cho người sử dụng cảm giác mát mẻ, thoải mái và vô cùng dễ chịu.

- Vải Polyester: Polyester là sợi gồm 100% nylon. Tuy nhiên, vải Polyester được đánh giá với nhược điểm còn tồn tai như: không thấm hút, dễ gây nóng. Nếu như vải Polyester được pha cùng sợi Cotton thì thường có độ bền cao hơn và áo T-Shirt ít bị nhàu, vải ít bị co khi sử dụng.

- Vải TC: Vải TC có tên gọi khác là vải cotton 35/65. Chất liệu vải TC được cấu tạo từ 35% sợi cotton và 65% sợi PE. Loại vải này có khả năng co giãn ở mức độ trung bình, tính hút ẩm ổn nhưng không bằng vải cotton. Vải được sử dụng phổ biến trong các loại áo thun đồng phục vì giá thành rẻ hơn.

Ngoài ra còn một số chất liệu vải khác có thể kể tên như: PE, CVC,...

Hướng dẫn chọn áo T-Shirt đẹp
Hiện nay áo phông được bán rất nhiều trên thị trường với nhiều kiểu mẫu khác nhau mà bạn có thể dễ dàng tìm mua. Thế nhưng để đánh giá được một chiếc áo có "chất", bạn cần phải đánh giá qua một số yếu tố sau đây:
Một số lưu ý không thể bỏ qua khi mua áo t-shirt phong cách
Chất liệu áo T-Shirt
Như VManly đã nêu trên, bạn có thể đến trực tiếp Store để kiểm tra được chất liệu có đảm bảo chất lượng không. Chất liệu vải vô cùng quan trọng bởi khi mặc trực tiếp lên, bạn chọn những mẫu không chất lượng và áo bị nóng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi mặc. Chính vì thế hãy lưu ý về chất liệu áo đầu tiên nhé.

Lựa chọn Size, kích thước phù hợp với mình
Tùy theo dáng người, bạn hãy lưu ý để chọn được áo phù hợp với mình nhé. Hãy đến trực tiếp cửa hàng để mặc và thử áo T-Shirt. Chọn mẫu áo phù hợp với mình, size áo cũng nên phù hợp: không nên quá bó sẽ khiến bạn trở nên bị "bó như nắm xôi" và không nên chọn áo có size quá rộng sẽ khiến bạn trở nên thùng thình, mất thẩm mỹ.

Phần ngực áo T-Shirt cho nam giới
Bên cạnh kích thước và size, bạn cần lưu ý tới phần ngực của áo. Những chiếc áo có phần họa tiết phía trước ngực hay áo T-shirt body cổ chữ V sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của bạn ngay cả khi bạn không có phần cơ thể phía trên nở nang như mong muốn.

Đường viền cổ áo T-Shirt
Với những bạn có phần cổ "đầy đặn", bạn có thể lựa chọn cổ áo T-Shirt rộng cho việc khoe phần cơ vai và ngực. Những chiếc áo T-shirt có đường viền cổ áo mỏng luôn luôn tạo cho anh chàng cổ gầy hoặc vai ít cơ bắp có được vẻ đẹp nam tính.

Hi vọng qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn có những thông tin cơ bản nhất cũng như biết cách làm thế nào để chọn được áo T-Shirt đẹp và phù hợp với mình.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa quần bòshop quần tây namquần kaki nam đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.