728 x 90

Ngắm gái 2 con Hà Phương đẹp mê hoặc lòng người

Ngắm gái 2 con Hà Phương đẹp mê hoặc lòng người
Diện khéo những trang phục haute couture sang trọng, nữ ca sĩ Hà Phương làm người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh “lột xác” của cô.
fatoda
Từ lâu, người hâm mộ đã quen hình ảnh mái tóc dài thướt tha và những trang phục tối giản như áo dài, váy suông của phu nhân tỷ phú Chính Chu, nữ ca sĩ Hà Phương.
Thế nhưng, xuất hiện trong bộ ảnh mới người đẹp đã làm khán giả một phen bất ngờ khi “lột xác” qua những trang phục sang trọng, cầu kì. Nữ ca sĩ trông “khác lạ” khi chọn kiểu tóc búi gọn gàng, thanh lịch và lối make up hiện đại, trẻ trung.
Trong loạt ảnh mới, người đẹp làm các tín đồ thời trang mãn nhãn với phong cách sang trọng. Cô diện những thiết kế tôn được vóc dáng của mình như: đầm đen xếp tầng gợi cảm, váy ren nữ tính, đặc biệt là chiếc đầm đẹp mắt của NTK Tùng Vũ được đính kết hoạ tiết hoa, lá tỉ mỉ.
 Ngắm gái 2 con hà phương đẹp mê hoặc lòng người
 Ngay khi về Việt Nam, vợ tỉ phú Chính Chu đã tranh thủ dành nhiều thời gian để thực hiện các bộ ảnh thời trang. Được biết, người đẹp đã chủ động đến showroom của NTK Công Trí, Tùng Vũ để tự tay chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp.
 Ngắm gái 2 con hà phương đẹp mê hoặc lòng người
 Dù được tiếp xúc và đón đầu nhiều dòng chảy thời trang thế giới nhưng Hà Phương luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho những thiết kế của nhà mốt Việt, cô chia sẻ, “Phương không “cầm lòng” được trước những chiếc váy, đầm tinh xảo được đính kết thủ công từ NTK Việt. Tôi khá bất ngờ với sự sáng tạo và đầu tư chỉn chu ở họ, dù đó chỉ là chi tiết nhỏ nhất."
 Ngắm gái 2 con hà phương đẹp mê hoặc lòng người
 Nữ ca sĩ khá tinh tế khi không quên chăm chút cho những đôi hoa tai đính đá để đồng bộ với từng trang phục, mốt tóc búi cao mái phồng, búi thấp giản đơn những tưởng rất kén người lại là lựa chọn hoàn hảo giúp tôn lên gương mặt thanh thoát, tươi trẻ của bà mẹ hai con.
 Ngắm gái 2 con hà phương đẹp mê hoặc lòng người
 Định cư ở nước ngoài đã lâu nhưng cô em gái triệu đô của Cẩm Ly, luôn dành được sự ưu ái từ người hâm mộ trong nước.
 Ngắm gái 2 con hà phương đẹp mê hoặc lòng người
Kế hoạch sắp tới của Hà Phương là cho ra mắt phim điện ảnh đầu tay “Finding Julia” do cô sản xuất, tham gia viết kịch bản và đặc biệt người đẹp còn thủ vai chính trong bộ phim khi sánh vai bên cạnh hai tài tử Hollywood điển trai Richard Chamberlain và Andrew McCarthy.