728 x 90

Nhiếp ảnh 9x nổi tiếng bỏ cát sê khủng

Nhiếp ảnh 9x nổi tiếng bỏ cát sê khủng
Nhiếp ảnh 9x nổi tiếng bỏ cát sê khủng . Đặng Vũ Hiệp suy nghĩ: "Tiền có thể sẽ còn kiếm được, nhưng khoảnh khắc bên người thân yêu, bên mẹ những dịp đặc biệt như 20/10 thì có tiền cũng chẳng thể mua được"...
fatoda
Nhiếp ảnh 9x nổi tiếng bỏ cát sê khủng 
Nhiếp ảnh 9x nổi tiếng bỏ cát sê khủng
đặng vũ hiệp chàng nhiếp ảnh trẻ nổi tiếng Hà Thành
Đặng Vũ Hiệp được nhiều người biết tới là nhiếp ảnh gia trẻ quen thuộc của nhiều nhóc tỳ nổi tiếng Hà Thành khi những bộ ảnh của anh chàng thực hiện cùng các thiên thần nhí luôn nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng xã hội. Bên cạnh đó, việc tự thân vận động, tạo dựng cho mình một sự nghiệp khá ổn trong lĩnh vực nhiếp ảnh cũng giúp cho Vũ Hiệp được nhiều người yêu mến.
Ngày 20/10 là một ngày lễ đặc biệt và có nhiều ý nghĩa đối với những người phụ nữ Việt Nam. Ngày 20/10 như một lời tri ân sâu sắc tới những người bà, người mẹ, người chị… Điều đó còn càng trở nên ý nghĩa hơn với chàng nhiếp ảnh trẻ nổi tiếng Đặng Vũ Hiệp.
“Càng trưởng thành, mình càng thương mẹ nhiều hơn. Chính vì vậy, những ngày đặc biệt như mùng 20/10, mình luôn cố gắng dành thời gian bên mẹ và tặng mẹ những món quà ý nghĩa nhất. Mình không nhớ bắt đầu tự tay chuẩn bị mẹ những món quà trong dịp 20/10 từ khi nào. Chỉ nhớ, với mình không món quà nào quý giá bằng thời gian hạnh phúc cả nhà bên nhau nên mình sẽ cố gắng sắp xếp công việc để về nhà, cùng một món quà quây quần bên mẹ và gia đình”- Đặng Vũ Hiệp tâm sự.
Nhiếp ảnh 9x nổi tiếng bỏ cát sê khủng
Với Đặng Vũ Hiệp- mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất!
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Đặng Vũ Hiệp kể: "Mình thường dành một ngày cận kề ngày phụ nữ việt nam để được ở bên mẹ. Như năm ngoái, mình nhận được lịch chụp ảnh ở Đà Nẵng với lịch trình kéo dài một tuần- qua cả Ngày Phụ Nữ Việt Nam. Lúc đó, mình đã rất đắn đo giữa việc đi làm kiếm tiền hay ở nhà để bên mẹ. Cuối cùng, mình lựa chọn phương án ở lại. Vì mình nghĩ, tiền có thể sẽ còn kiếm được, nhưng khoảnh khắc bên người thân yêu, bên mẹ thì có tiền cũng chẳng thể mua được"
Nhiếp ảnh 9x nổi tiếng bỏ cát sê khủng
 
Nhiếp ảnh 9x nổi tiếng bỏ cát sê khủng
Chàng nhiếp ảnh trẻ tâm niệm tiền có thể kiếm ra được, còn thời gian bên người thân là vô giá.
Ngày Phụ Nữ Việt Nam năm nay, anh chàng nhiếp ảnh có hiếu còn dành thời gian trước cả tháng trời để chuẩn bị cho mẹ một chiếc khăn quàng cổ thật đẹp.
Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).