728 x 90

Phù thủy makeup Nguyễn Trang đầy hấp dẫn

Phù thủy makeup Nguyễn Trang đầy hấp dẫn
Phù thủy makeup Nguyễn Trang đầy hấp dẫn. Chuyên gia trang điểm Nguyễn Trang giãi bày:"Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, các chuyên gia trang điểm nữ thường bận rộn làm đẹp cho người khác mà đôi khi quên mất đó cũng là ngày của bản thân họ được vinh danh".
fatoda
Phù thủy makeup nguyễn trang đầy hấp dẫn
Phù thủy makeup nguyễn trang đầy hấp dẫn
chuyên gia trang điểm Nguyễn Trang
Chẳng còn là cái tên xa lạ trong làng make up chuyên nghiệp, Nguyễn Trang sau bao thăng trầm cũng có được một chỗ đứng nhất định với tay nghề thuộc hàng điêu luyện. Thế nhưng, nếu chỉ nhìn vào những ánh hào quang trước mắt, bạn sẽ chẳng bao giờ lường hết được những góc khuất, buồn tủi về nghề của cô nàng.
Mỗi lời chia sẻ về nghề của Nguyễn Trang đều như một sự chiêm nghiệm, chất chứa không ít tâm sự và bài học về cuộc sống.
Trò chuyện về nghề trang điểm, Nguyễn Trang cho biết từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã đặc biệt yêu thích nghệ thuật, nhất là việc trang điểm. Đam mê này càng được thổi bùng khi Trang có một người cô họ bằng tuổi có cùng sở thích. Hai cô cháu rất thân với nhau và những lúc rảnh cùng học hỏi thêm về nghề.
Phù thủy makeup nguyễn trang đầy hấp dẫn
Nguyễn Trang quyết định dừng công việc văn phòng ổn định để theo đuổi đam mê.
“Mình và cô họ làm cùng nhau khoảng 2 năm, thời điểm đó mình vừa làm công việc văn phòng, vừa làm thêm nghề tay trái. Sau khi nhận thấy thực sự muốn theo đuổi lĩnh vực này lâu dài, mình đã theo học một khóa trang điểm chuyên nghiệp và theo đuổi nghề đến bây giờ” - Nguyễn Trang tâm sự.
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Trước đó, Nguyễn Trang là một nhân viên văn phòng. Thời gian làm việc hành chính gò bó khiến cô cảm thấy không phù hợp với cá tính bản thân. Vốn là một người thích tự do, năng động và yêu nghệ thuật, việc bó hẹp mình trong một khuôn khổ với những con số khiến Nguyễn Trang luôn cảm thấy ngột ngạt. Càng ngày, 9X xinh đẹp càng nhận ra bản thân chẳng thể từ bỏ niềm yêu thích được tô vẽ nên đã quyết định bỏ công việc văn phòng.
Hiện tại, ngoài khách hàng thông thường, Nguyễn Trang còn là chuyên gia trang điểm ruột của loạt sao Việt và các hot girl. Điển hình như hoa hậu Đông Nam Á - Phan Hoàng Thu, top 5 Hoa hậu hoàn vũ 2017 - Tiêu Ngọc Linh, quán quân Nexttop Allstar 2017 Kim Dung, diễn viên Phương Oanh của Quỳnh búp bê, ca nương Kiều Anh, Miko Lan Trinh, Cường Seven, Ngọc Khuê, Chibi Hoàng Yến...