728 x 90

Những điểm cần lưu ý khi chị em sử dụng đồ lót

Những điểm cần lưu ý khi chị em sử dụng đồ lót
Thực tế có nhiều người chỉ quan tâm đến trang phục bên ngoài mà không để ý tới đồ lót. Cách sử dụng đồ lót ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ và thẩm mỹ của mỗi người.
fatoda
Nhà thiết kế đồ lót nổi tiếng Maria Hernandez đã chỉ ra những lỗi sai cơ bản nhiều người mắc phải mà chị em cần đặc biệt lưu ý.

1. Mặc đồ lót kích thước quá nhỏ: Theo Hernandez, hầu hết phụ nữ có xu hướng mua đồ lót kích thước nhỏ hơn so với họ. Hãy chọn đồ lót có kiểu dáng đơn giản và có kích thước vừa với cơ thể. Không nên sử dụng kiểu đồ lót có hoa văn và thiết kế quá rườm rà để tránh bị lộ và hằn khi mặc váy áo. Nhất là với quần lót, chị em thường chọn quần chật để khiến cơ thể nhỏ hơn, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ.
 Những điểm cần lưu ý khi chị em sử dụng đồ lót
2. Sử dụng đồ lót phù hợp với trang phục của bạn: Khi mặc một chiếc váy bó, bạn cần phải lựa chọn đồ lót sao cho thật phù hợp. Chiếc áo lót không dây, ôm sát cơ thể nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn là lựa chọn cần thiết khi mặc một kiểu áo hở vai. Ngoài ra, khi lựa chọn đồ lót bạn cần xem kết cấu của vải và màu sắc.
 Những điểm cần lưu ý khi chị em sử dụng đồ lót
3. Không mua đồ lót có viền rộng: Hãy tìm đồ lót đường may phẳng và nên chọn đồ không có viền. Điều đó vừa giúp da không bị tổn thương mà còn không bị hằn viền vải trên quần áo.

4. Không nên mặc quần lót lưới trong mùa hè: Đồ lót lưới rất thoáng khí và thường được ưu ái trong mùa hè nhưng nó được tạo ra từ vật liệu tổng hợp như polyeste, có thể giữ nhiệt, mồ hôi và hơi ẩm sẽ bị tích tụ. Thay vào đó, chị em nên mặc sợi tự nhiên như cotton hoặc chất liệu hút ẩm tốt cho mùa hè.

5. Không nên mặc quần lót màu trắng với quần áo màu trắng: Nhiều người nghĩ chọn đồ lót màu trắng với quần áo màu này là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, thực tế không phải thế. Sự tương phản dưới lớp trang phục sẽ khiến đồ lót màu trắng bị lộ rõ. Chị em nên chọn đồ lót màu nude hoặc tông nâu khi diện đồ trắng.
 Những điểm cần lưu ý khi chị em sử dụng đồ lót
6. Không mặc đồ lót sáng màu với trang phục tối: Mặc một áo ngực màu nude với một chiếc váy màu đen có vẻ như nó có ý nghĩa, nhưng ánh sáng vẫn có thể khiến bạn bị lộ đồ lót kém duyên qua lớp vải, đặc biệt là khi phải đối mặt với ánh đèn flash. Chính vì thế, bạn vẫn nên mặc đồ lót màu tối khi diện đồ sậm màu.

7. Đưa đồ lót của bạn vào máy giặt: Việc giặt đồ lót bằng máy giặt không phải là lựa chọn hay. Chất tẩy rửa được quay vòng vòng trong máy giặt sẽ khiến vải mất đồ đàn hồi và gây mất vệ sinh cho những quần áo giặt chung. Thay vào đó, bạn nên giặt đồ bằng tay với xà phòng dành dịu nhẹ, nếu không có thời gian hãy cho đồ lót vào một túi lưới và giặt riêng bằng máy giặt. Đồ lót cần khô ráo khi sử dụng.
 Những điểm cần lưu ý khi chị em sử dụng đồ lót
8. Mua đồ lót giá rẻ: Tiết kiệm khi mua đồ lót sẽ khiến chị em gặp nhiều vấn đề về thẩm mỹ và sức khoẻ. Mặc đồ lót giá rẻ thường sẽ nhận được chất liệu vải không tốt. Thay vào đó, hãy lựa chọn đồ lót có sự thoải mái và độ bền. Hãy thường xuyên thay đồ lót để có được chất lượng tốt nhất.