728 x 90

Những items sành điệu cho nàng vào tiết trời mùa đông

Những items sành điệu cho nàng vào tiết trời mùa đông
Những items sành điệu cho nàng vào tiết trời mùa đông. Đây là những trang phục không mới, tuy nhiên, nó lại chưa bao giờ lỗi mốt và bị thất sủng.
fatoda
Những items sành điệu cho nàng vào tiết trời mùa đông
Áo len trẻ trung
Mùa đông năm nay, những mẫu áo len nữ nổi bật với gam màu trẻ trung cuốn hút, dễ phối hợp với trang phục hàng ngày như quần jeans, chân váy bút chì, chân váy hoa, quần âu...mang tới cho bạn sự tự tin, ấm áp khi tới công sở hay dạo phố.
Những items sành điệu cho nàng vào tiết trời mùa đôngKhông quá cầu kì, nhưng áo len luôn toát lên được một nét đẹp nhẹ nhàng và duyên dáng cho các cô nàng mùa đông.Những items sành điệu cho nàng vào tiết trời mùa đôngMàu sắc nhẹ nhàng, trung tính càng giúp áo len dáng rộng ghi điểm trong mắt các quý cô. Áo khoác dáng dài sành điệu
Vào mùa đông thì những chiếc áo khoác dài qua gối luôn được các cô nàng sành điệu lựa chọn.
Áo khoác dáng dài với thiết kế đa dạng, màu sắc và chất liệu như vải da, vải nỉ, vải kaki,..phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của nhiều người, nhiều hoàn cảnh. Nếu các nàng đang tìm một phong cách thời trang hoàn hảo trong những ngày đông giá lạnh thì không thể bỏ qua mẫu áo khoác nữ dáng dài này nhé.
Những items sành điệu cho nàng vào tiết trời mùa đôngNhững items sành điệu cho nàng vào tiết trời mùa đôngNhững mẫu áo khoác nữ dáng dài luôn có sức hút đối với các cô nàng thời trang, đặc biệt là các cô nàng công sở tôn lên vẻ đẹp thanh lịch nhất. (adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({}); Áo khoác jeans cá tính
Đây chính là hơi thở hoài cổ nhất và trở thành xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt.
Từ năm 1990 đến nay, áo khoác denim luôn giữ được sức hút riêng của mình khi mix cùng với nhiều quần áo khác nhau. Với những cô nàng năng động, phóng khoáng, thích các hoạt động ngoại khóa ngoài trời, thì những chiếc áo khoác denim vừa thời trang vừa thời thượng, còn có tác dụng giúp bạn tránh nắng tránh gió thật hiệu quả.
Những items sành điệu cho nàng vào tiết trời mùa đôngNhững items sành điệu cho nàng vào tiết trời mùa đôngBạn sẽ trông thật năng động, trẻ trung khi khoác trên mình chiếc áo jeans cá tính.Mũ nồi "thần thánh"
Những chiếc mũ nồi xưa là "những item hot nhất mùa đông 2017" tại Hàn Quốc, và hiện tại giới trẻ Việt Nam vẫn đang tiếp tục săn lùng. Đây là kiểu mũ vừa tạo phong cách, vừa mang lại sự ấm áp cho chủ nhân.
Những items sành điệu cho nàng vào tiết trời mùa đôngNhững items sành điệu cho nàng vào tiết trời mùa đôngChiếc mũ nồi chính là điểm nhấn thú vị, làm cho set đồ mùa đông của bạn không còn nhàm chán.
Tất tần tật những công dụng hay ho của lọ nước toner 'thần thánh'