728 x 90

Min biến hóa sang hình ảnh quý tộc

Min biến hóa sang hình ảnh quý tộc
Min biến hóa sang hình ảnh quý tộc. Min vừa khiến người hâm mộ “hết hồn” vì màn thay đổi hình ảnh ngoạn mục nhất từ trước đến nay. Nhiều fan còn phải thốt lên “Cô là ai?” vì không nhận ra được thần tượng.
fatoda
min biến hóa sang hình ảnh quý tộc
Trong khuôn khổ sự kiện VietNam Internationnal Fashion Week 2018 (VIFW 2018), Min là một trong những Fashionista nổi bật nhất bởi hình ảnh quý tộc vô cùng lạ lẫm và xinh đẹp. Nữ ca sĩ diện tông đen cùng với việc thay đổi cách trang điểm và làm tóc khiến Min thay đổi đến mức không ngờ.

Sau khi đăng tải những hình ảnh mới lên trang cá nhân, NHM cũng như nhiều fan ruột của cô nàng đã bật chế độ “hoang mang” vì Min quá khác lạ. Nhiều bình luận như: “Ai đây?”, “Có phải chị Min không đây trời ơi” “Xuất sắc Min ơi”,…  ngập tràn dưới hình ảnh mà Min đăng tải. Vậy là một lần nữa Min thành công trong việc thay đổi hình ảnh bản thân. Giọng ca “Em mới là người yêu anh” là một trong những nghệ sĩ trẻ tích cực chăm lo cho vẻ ngoài nhất. Min là nghệ sĩ liên tục bắt kịp xu hướng để biến hóa không ngừng và hầu như cô đều nhận lại những phản hồi tốt cho những lần thay đổi.
Min biến hóa sang hình ảnh quý tộc
Min biến hóa sang hình ảnh quý tộc
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Nếu trước đây nữ ca sĩ "Em mới là người yêu anh" thường xuyên theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, công chúa, màu sắc thì lần này Min chuyển sang một concept hoàn toàn mới: quý phái, sang trọng và trưởng thành hơn. May mắn là cô nàng đã rất hợp với lần biến hóa này nên đương nhiên phải dành tặng nữ ca sĩ những lời khen ngợi.
Min năm nay đã chạm ngưỡng 30 và cô cũng từng nằm trong danh sách những nữ nghệ sĩ trong showbiz Việt có nhan sắc “hack” tuổi nhất vì quá trẻ trung so với tuổi thật. Hình ảnh “bánh bèo” trước đây cũng đã đến lúc nhường chỗ cho vẻ trưởng thành và “mặn mà”hơn. Min có lẽ đã nhận ra điều này và hình ảnh mới nhất của cô nàng đã minh chứng cho điều đó.
Min biến hóa sang hình ảnh quý tộc
Hy vọng, trong thời gian tới hay trong những sản phẩm tiếp theo, Min sẽ xây dựng được cho bản thân những điều mới mẻ như bây giờ. Cô nàng là mẫu nghệ sĩ chịu khó thay đổi và có gu nên NHM hoàn toàn có niềm tin vào một Min “tắc kè hoa” trong tương lai.