728 x 90

Những thức uống bổ dưỡng, thanh nhiệt cho ngày hè

Những thức uống bổ dưỡng, thanh nhiệt cho ngày hè
Nước mía, dưa lưới, bí đao, nước yến nha đam đường phèn... chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp.
fatoda
Mùa hè nóng nực, mồ hôi bài tiết nhiều gây mất nước, khiến cơ thể mệt mỏi và khó chịu. Nếu chơi thể thao hoặc tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, bạn càng mất nước nhiều hơn. Một ly nước ép hoa quả hoặc nước yến nha đam đường phèn có thể cải thiện nhanh chóng vấn đề. Các thức uống tự nhiên này không chỉ tốt cho sức khỏe, bồi bổ thể lực, thanh nhiệt giải khát, mà còn giúp da sáng đẹp hơn.
Dưa lưới ép
Dưa lưới thuộc nhóm trái cây ít calo, giàu nước, vitamin (A, B, E, C) và khoáng chất (canxi, kali, magiê, natri, kẽm, sắt...), beta carotene, chất xơ, chất béo thực vật có lợi cho sức khỏe. 
Những thức uống bổ dưỡng thanh nhiệt cho ngày hè
Ly nước ép dưa lưới mát lạnh xua tan cảm giác nóng nực ngày hè.
Uống nước ép dưa lưới mỗi ngày giúp cơ thể chống lại mệt mỏi và stress hiệu quả. Loại quả này được lớp vỏ dày bảo vệ nên mọng nước (88%). Mỗi 100g dưa chứa 300mg potassium giúp thanh lọc lợi niệu; 1g chất xơ chất xơ làm nhuận trường; ít calo nên không sợ tăng cân.
Nước​ mía
Những thức uống bổ dưỡng thanh nhiệt cho ngày hè
Thức uống mùa hè không thể thiếu mía ép.
Nước mía là thức uống phổ biến trong mùa hè. Một ly nước mía mát lạnh bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu. Lượng đường tự nhiên có sẵn trong nước mía cũng là cứu tinh cho người dễ tụt huyết áp, cảm nắng khi ở ngoài trời quá lâu. Thức uống mùa hè không thể thiếu mía ép để bổ sung nước, làm mát cơ thể, đồng thời tái tạo sinh lực, giảm mệt mỏi.
Bí đao ép
Bí đao là loại quả có khả năng sinh nhiệt thấp, hàm lượng chất béo gần như không có cùng khả năng đốt cháy mỡ tích tụ trong cơ thể. Nước ép bí đao là thức uống lý tưởng cho những ai muốn giảm cân, giữ gìn vóc dáng thon gọn. Loại nước này còn có tác dụng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể. Chỉ sau 5 phút chế biến, bạn có thể thưởng thức ngay bí đao ép tại nhà hoặc mang theo giải khát khi ra ngoài.
Nước yến nha đam đường phèn
Những thức uống bổ dưỡng thanh nhiệt cho ngày hè
Nước yến nha đam đường phèn.
So với các thức uống trên, nước yến nha đam đường phèn bổ dưỡng hơn cả. Tổ yến chứa tới 55% protein, 18 loại acid amin và hơn 30 khoáng chất. Trong khi nha đam tự nhiên có tính hàn, tác dụng thanh nhiệt mát gan; đường phèn tính bình, bổ trung ích khí. Nhờ vậy, nước yến nha đam đường phèn thơm ngon và có vị ngọt thanh, không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, mà còn đem lại vẻ đẹp mịn màng và tươi tắn cho làn da. Bạn có thể vào bếp chưng tổ yến với nha đam đường phèn, hoặc dùng các sản phẩm đóng chai tiện lợi.
An San
Nước yến nha đam đường phèn YenViet kết hợp tổ yến bổ dưỡng với thành phần nha đam tươi, có tác dụng tăng cường sức khỏe, thanh nhiệt giải khát, làm da mịn màng, sáng đẹp. Sản phẩm của Công ty Cổ phần Yến Việt, một trong những công ty hàng đầu sản xuất tổ yến nguyên chất chưng sẵn, cháo yến, nước yến đóng lon, ngũ cốc yến… Sản phẩm được đóng trong chai PET với thiết kế năng động nhằm mang thương hiệu YenViet gần gũi với các bạn trẻ hơn, hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.